Thứ hai, 06/05/2024 07:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 20/08/2019 14:08

Chú rể mất hết ký ức về vợ sau khi ngã từ độ cao hơn 3 mét trong đêm tân hôn

Ngỡ tưởng sẽ có một đêm tân hôn đáng nhớ nhưng 1 tai nạn bất ngờ ập đến khiến chú rể Mallon mất hết ký ức về người vợ của mình.

Tai nạn ngay đêm tân hôn, chú rể mất hết ký ức về vợ mình

Sau nhiều năm hẹn hò, Chis Mallon, 49 tuổi và Avril, 43 tuổi chính thức làm đám cưới tại khách sạn Macdonald Houstoun House, Uphall, phía Tây Lothian, Scotlland.

Ngay trong đêm tân hôn, anh Chis Mallon vô tình trượt chân ngã xuống từ hành lang từ độ cao 3,65m khi giúp nhân viên lễ tân khách sạn mang quà cưới lên phòng nghỉ. Cú ngã tiếp đất bằng lưng cực mạnh của anh được bác sĩ so sánh ngang với bị xe ô tô đâm.

dem tan hon Giadinhvietnam (1)

Chú rể mất hết ký ức về người vợ sau vụ tai nạn nghiêm trọng ngay ngày cưới.

Sau vụ tai nạn nghiêm trọng đó, Mallon bị chấn thương vùng đầu khiến anh hôn mê sâu 10 ngày liên tiếp. Anh còn bị gãy lưng, tay, lệch vai, tổn thương tim, phổi. Không chỉ thế sau khi tỉnh dậy, anh mất hết ký ức về người vợ của mình. Anh không nhớ vợ là ai cũng như không thể nhớ sự tồn tại của đám cưới cách đây ít ngày.

Chris Mallon nói trước khi xảy ra tai nạn anh cũng có uống một chút nhưng không nhiều, lúc bị trượt chân ngã, anh không thể ngăn lại được mà cứ để người trượt theo và điều cuối cùng Mallon nhớ được là tỉnh dậy trong bệnh viện 10 ngày sau đó. Cú ngã tiếp đất bằng lưng cực mạnh của anh được bác sĩ so sánh ngang với bị xe ô tô đâm.

dem tan hon Giadinhvietnam (2)

Suốt 10 ngày hôn mê sâu, người vợ Avril luôn ở bên chăm sóc chồng, hy vọng anh sớm hồi phục trí nhớ.

Lúc xảy ra tai nạn, người vợ Avril đứng sau chồng chứng kiến tận mắt toàn bộ vụ việc. Chị bàng hoàng kể lại: “Tôi chạy ngay đến đỡ chồng dậy. Anh bị chảy rất nhiều máu ở vùng đầu. Anh mê sảng, rên rỉ vì đau đớn. Tôi ôm anh trong tay và nói: “Ở lại với em, điều này không thể xảy ra được, đây là đám cưới của mình mà”.

Trong suốt 10 ngày chồng hôn mê, Avril luôn thức chăm chồng, cầu nguyện cho tới khi anh tỉnh lại, cô giải thích: "Có những khi anh ấy tỉnh lại, tôi cảm thấy bối rối vì anh ấy không nhớ ra tôi là ai. Anh nhìn tôi với anh mắt lạ lùng dường như không quen biết. Lúc đó, tôi đã hát bài hát đầu tiên mà chúng tôi đã nhảy cùng nhau. Thật kì lạ, anh cũng hát theo tôi. Khoảnh khắc ấy tôi thấy hạnh phúc vô cùng. Tôi tin chắc chắn anh sẽ lấy lại phần ký ức đã mất”.

May mắn đã mỉm cười với họ. Một thời gian sau, Mallon đã lấy hồi phục lại trí nhớ.

Sau khi được chuyển từ bệnh viện hoàng gia Edinburgh về bệnh viện đa khoa miền Tây, Edinburgh, Chris Mallon nằm thêm 10 ngày ở khoa chăm sóc đặc biệt và khoảng 2 tuần ở đơn vị phụ thuộc cao. Các bác sĩ cho biết anh bị xuất huyết não phải, phần lưng bị gãy đã ảnh hưởng tới quá trình điều trị viêm phổi. Dự kiến anh phải mất 18 tháng để hoàn toàn bình phục nhưng chỉ sau 4 tuần được trở về nhà ở East Calder, West Lothian, anh đã hồi phục nhanh chóng.

Mặc dù vậy, những biến chứng sau tai nạn đã khiến cho anh không thể chơi cầu lông, tập gym hay đơn giản là cúi người chơi với con, thính lực tai trái cũng giảm hẳn và khứu giác, vị giác cũng không còn nhạy nữa. Tuần trăng mật của cả hai ở Dubai cũng đã bị hủy.

-> Khoảnh khắc xúc động cô gái kết hôn với chàng trai u não trước khi anh qua đời

Xem thêm: Người cha khóc nghẹn khi đưa con gái về nhà chồng.

Thùy Linh (Dịch theo Daily Mail)  
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Xem thêm