Thứ ba, 30/04/2024 00:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/05/2022 15:47

BIDV METLIFE ra mắt sản phẩm quà tặng sức khoẻ, đồng hành cùng bệnh nhân tiểu đường

Gói sản phẩm Quà Tặng Sức Khỏe là giải pháp hỗ trợ tài chính liên quan đến ung thư và tiểu đường, kết hợp với hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật được BIDV MetLife thiết kế

Hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam trong suốt gần một thập kỷ, BIDV MetLife luôn xem khách hàng là trọng tâm chính trong chiến lược kinh doanh bền vững và không ngừng nỗ lực kiến tạo những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mang lại sự bảo vệ toàn diện về cả sức khỏe và tài chính cho khách hàng, hướng tới mục tiêu cùng khách hàng “định hướng tương lai hạnh phúc”.

Nhìn nhận Tiểu đường và Ung thư là một trong những căn bệnh đang ngày càng trở thành mối đe dọa lớn nhất tới sức khỏe toàn cầu, gây nên những thiệt hại to lớn về sức khỏe, tính mạng và kinh tế cho người bệnh, gia đình và cả xã hội, BIDV MetLife đã tiên phong phát triển và ra mắt sản phẩm Quà tặng sức khỏe - sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ chi trả chi phí điều trị cho bệnh Tiểu đường Type-2, đồng thời hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư ngay từ giai đoạn sớm.

11

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Giao, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng BIDV kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên BIDV MetLife và Ông Gaurav Sharma, Tổng giám đốc BIDV MetLife tại Lễ ra mắt sản phẩm Quà tặng sức khỏe.

Cụ thể, khi sở hữu gói sản phẩm Quà tặng sức khỏe, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm tập trung “chiến đấu” cùng căn bệnh Tiểu đường – một căn bệnh đòi hỏi phác đồ điều trị dài hơi và tốn kém, với sự đồng hành của BIDV MetLife trong việc chia sẻ gánh nặng tài chính từ việc thăm khám, điều trị bệnh và cả những biến chứng do tiểu đường gây ra.

Đối với Quyền lợi bệnh Ung thư giai đoạn sớm, khách hàng sẽ được bảo vệ trước rủi ro bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu và có ngay một khoản chi phí để điều trị bệnh với chính sách chi trả 50% Số tiền bảo hiểm, lên đến 500 triệu đồng. Đồng thời, sản phẩm Quà tặng sức khỏe cũng tích hợp sẵn quyền lợi nằm viện điều trị bệnh ung thư, tối đa lên đến 2 triệu/ngày và 100 ngày/năm, đặc biệt còn hỗ trợ miễn đóng phí cơ bản trong 3 năm, giúp làm giảm gánh nặng về tài chính lên gia đình khách hàng.

Bên cạnh những quyền lợi ưu việt dành cho bệnh Tiểu đường và Ung thư, sản phẩm Quà tặng sức khỏe cũng mang đến sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng với Quyền lợi hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật cho danh mục 124 loại phẫu thuật, mang đến sự bảo vệ toàn diện và hỗ trợ tài chính tối ưu cho khách hàng.

Ông Gaurav Sharma, Tổng giám đốc BIDV MetLife chia sẻ: “Ở Việt Nam và cả trên thế giới, tiểu đường ngày càng gia tăng qua từng năm, không chỉ làm cho sức khỏe của người bệnh dần suy kiệt mà khiến họ phải chi trả những khoản phí rất lớn cho việc chăm sóc, điều trị và theo dõi các biến chứng. Với việc giới thiệu đến khách hàng sản phẩm Quà tặng sức khỏe - sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ chi trả chi phí điều trị cho bệnh Tiểu đường Type-2, BIDV MetLife khẳng định mạnh mẽ quyết tâm và nỗ lực của chúng tôi trong việc mang đến sự bảo vệ toàn diện và lâu dài cả về sức khỏe và tài chính cho khách hàng. Đặc biệt, qua đó củng cố niềm tin của khách hàng vào chất lượng dịch vụ và những sản phẩm mang tính đột phá mà BIDV MetLife đang không ngừng kiến tạo.”

PV  
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Xem thêm