Thứ năm, 20/03/2025 02:19     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 20/09/2021 16:25

BIDV MetLife gia hạn chương trình hỗ trợ khách hàng trước đại dịch COVID-19 đến cuối năm

Công ty bảo hiểm đã chi trả 5 tỷ đồng cho 200 khách hàng không may nhiễm COVID-19 trong 4 tháng qua.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) thông báo sẽ mở rộng chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong giai đoạn khó khăn của đại dịch COVID-19 đến hết ngày 31/12/2021, với một số điểm thay đổi trong điều kiện nhận hỗ trợ. Từ khi chương trình được triển khai cách đây 4 tháng, công ty đã chi trả 5 tỷ đồng trợ giúp 200 khách hàng không may nhiễm COVID-19 với mỗi khoản hỗ trợ trị giá 25 triệu đồng nhằm giúp khách hàng phần nào trang trải chi phí y tế, bù đắp khoản thu nhập bị giảm sút hoặc không có trong thời gian bị bệnh và cách ly.

11

Làn sóng dịch COVID-19 lần thứ 4 tại Việt Nam được đánh giá là rất khốc liệt, tác động sâu sắc đến kinh tế của nhiều gia đình trên khắp cả nước. Là công ty luôn hoạt động theo mục đích đã đề ra, BIDV MetLife hiểu rằng chúng tôi có trách nhiệm sát cánh và hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng cách giúp họ an tâm về tài chính và hướng tới một tương lai vững vàng hơn,” – Tổng Giám đốc Gaurav Sharma của BIDV MetLife chia sẻ.

Chứng kiến những tác động của đại dịch lên cộng đồng đã thúc đẩy chúng tôi ra mắt chương trình hỗ trợ tài chính khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19. Chúng tôi vui mừng vì đã giúp đỡ được hàng trăm khách hàng phần nào vượt qua khó khăn. Chúng tôi hy vọng việc mở rộng chương trình đến cuối năm sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho nhiều gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên khắp Việt Nam,” ông Gaurav nói thêm.

Làn sóng thứ 4 của đại dịch tác động nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống tại Việt Nam, khiến hệ thống y tế quốc gia bị quá tải. Nhiều người bị mất việc làm hoặc bị giảm thu nhập do nhiều hoạt động kinh tế bị ngưng trệ. Trong khi còn quá sớm để có thể đánh giá đầy đủ tác động của đại dịch, Ngân hàng Thế giới đã hạ dự báo mức tăng trưởng GDP dự kiến của Việt Nam từ 6,8% xuống 4,8% trong năm 2021.

22

Chương trình “Hỗ trợ Khách hàng vượt qua dịch COVID-19” của BIDV MetLife áp dụng cho các khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm trong khoảng thời gian từ ngày 1/9 đến cuối năm 2021. Khách hàng đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính từ chương trình khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật xét nghiệm RT – PCR do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp. Xét nghiệm phải được thực hiện sau 21 ngày kể từ ngày Hợp đồng được phát hành.

PV  
Hạnh phúc rộn ràng - Sale ngập tràn, săn đồ công nghệ giá tốt tại Viettel Store
Thủ tướng thăm tổ hợp khép kín chăn nuôi và chế biến thịt bò cao cấp đầu tiên tại Việt Nam
“Đốt tiền” vào 7 khoản chi này chẳng khác nào kéo dài những ngày nghèo đói
WinMart 'chiều lòng' phái đẹp với ưu đãi hấp dẫn mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3
Gợi ý món quà dưới 500.000 đồng tặng chị em ngày 8/3
Đón 8/3 bùng nổ ưu đãi nhận “Quà mê ly, nàng si mê” tại Viettel Store
Vinamilk đồng hành cùng ngành y tế chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Nên mua máy giặt sấy 2 trong 1 hay mua riêng từng thiết bị?
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 có nhiều hoạt động hấp dẫn
Acecook ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya –  Ramen cà ri Nhật
4 cách phân biệt cà chua tiêm hormone
Thu cũ giá cao - Lên đời Galaxy S25 series ưu đãi đến 6,5 triệu tại Viettel Store
Orion ra mắt bánh gạo mới mang hương vị ngô nướng bơ
Sử dụng bột giặt, nước giặt hay viên giặt để tốt cho máy?
Mùa nồm nên sử dụng điều hòa hay máy hút ẩm?
Hành trình đưa Buôn Ma Thuột trở thành 'Thành phố cà phê của thế giới'
Tập đoàn Thái Tuấn vận hành nhà máy sản xuất vải được đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng
Thúc đẩy xây dựng thương hiệu vững chắc cho đặc sản vùng miền
Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn phần quà Tết nguyên đán 2025
Bao lâu cần thay nệm mới, 5 hay 10 năm?
Xem thêm