Thứ sáu, 20/06/2025 15:25     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 20/09/2021 16:25

BIDV MetLife gia hạn chương trình hỗ trợ khách hàng trước đại dịch COVID-19 đến cuối năm

Công ty bảo hiểm đã chi trả 5 tỷ đồng cho 200 khách hàng không may nhiễm COVID-19 trong 4 tháng qua.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) thông báo sẽ mở rộng chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong giai đoạn khó khăn của đại dịch COVID-19 đến hết ngày 31/12/2021, với một số điểm thay đổi trong điều kiện nhận hỗ trợ. Từ khi chương trình được triển khai cách đây 4 tháng, công ty đã chi trả 5 tỷ đồng trợ giúp 200 khách hàng không may nhiễm COVID-19 với mỗi khoản hỗ trợ trị giá 25 triệu đồng nhằm giúp khách hàng phần nào trang trải chi phí y tế, bù đắp khoản thu nhập bị giảm sút hoặc không có trong thời gian bị bệnh và cách ly.

11

Làn sóng dịch COVID-19 lần thứ 4 tại Việt Nam được đánh giá là rất khốc liệt, tác động sâu sắc đến kinh tế của nhiều gia đình trên khắp cả nước. Là công ty luôn hoạt động theo mục đích đã đề ra, BIDV MetLife hiểu rằng chúng tôi có trách nhiệm sát cánh và hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng cách giúp họ an tâm về tài chính và hướng tới một tương lai vững vàng hơn,” – Tổng Giám đốc Gaurav Sharma của BIDV MetLife chia sẻ.

Chứng kiến những tác động của đại dịch lên cộng đồng đã thúc đẩy chúng tôi ra mắt chương trình hỗ trợ tài chính khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19. Chúng tôi vui mừng vì đã giúp đỡ được hàng trăm khách hàng phần nào vượt qua khó khăn. Chúng tôi hy vọng việc mở rộng chương trình đến cuối năm sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho nhiều gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên khắp Việt Nam,” ông Gaurav nói thêm.

Làn sóng thứ 4 của đại dịch tác động nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống tại Việt Nam, khiến hệ thống y tế quốc gia bị quá tải. Nhiều người bị mất việc làm hoặc bị giảm thu nhập do nhiều hoạt động kinh tế bị ngưng trệ. Trong khi còn quá sớm để có thể đánh giá đầy đủ tác động của đại dịch, Ngân hàng Thế giới đã hạ dự báo mức tăng trưởng GDP dự kiến của Việt Nam từ 6,8% xuống 4,8% trong năm 2021.

22

Chương trình “Hỗ trợ Khách hàng vượt qua dịch COVID-19” của BIDV MetLife áp dụng cho các khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm trong khoảng thời gian từ ngày 1/9 đến cuối năm 2021. Khách hàng đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính từ chương trình khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật xét nghiệm RT – PCR do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp. Xét nghiệm phải được thực hiện sau 21 ngày kể từ ngày Hợp đồng được phát hành.

PV  
3 mặt hàng giảm giá cực sốc nhưng tuyệt đối không nên mua
Mẹo hay bán hàng trực tuyến giúp tiểu thương chợ truyền thống 'lên sàn'
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Vincom Mega Mall Ocean City ấn định ngày khai trương, hé lộ loạt trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có
Sự kiện Prime Day 2025 của Amazon kéo dài trong 96 giờ
Quy trình sản xuất thịt ủ mát an toàn, truy xuất được nguồn gốc
7 sai lầm khi dùng điều hoà khiến tiền điện tăng vọt trong hè
Orion Vina trở thành thành viên của Liên minh tái chế bao bì Việt Nam
Nước mắm truyền thống Uncle Ba chạm khẩu vị Hàn Quốc
8 cách chọn giá đỗ sạch giúp bữa ăn an toàn
Orion ra mắt sản phẩm Bánh con cá Bống Bang điểm 10
Cách đơn giản phân biệt tôm sạch và tôm bơm tạp chất
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Xem thêm