Thứ ba, 27/05/2025 22:58     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 20/08/2021 21:31

BIDV MetLife triển khai Bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử trên toàn bộ các sản phẩm 

Kể từ hôm nay, Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) sẽ triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử cho tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Dự án GO GREEN – “Hợp đồng bảo hiểm điện tử” được phát triển nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường.

Hợp đồng bảo hiểm điện tử mới cho phép khách hàng tiếp cận và tra cứu quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh chóng, chỉ 1–2 ngày làm việc kể từ khi được chấp thuận bảo vệ. Khách hàng cũng có thể cập nhật các thông tin cá nhân và gửi yêu cầu giải quyết bồi thường trực tuyến thông qua cổng thông tin điện tử dành riêng cho khách hàng của BIDV MetLife.

BIDV MetLife nỗ lực số hóa các quy trình vận hành nhằm giúp khách hàng tiếp cận quyền lợi bảo hiểm dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường thông qua việc giảm lượng tiêu thụ giấy và giảm khối lượng vận chuyển thủ tục giấy tờ.

Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife, cho biết việc tiến hành chuyển đổi số giúp công ty trở nên gần gũi hơn với khách hàng khi ngày càng nhiều khách hàng có sở thích lưu trữ và đăng nhập trực tuyến vào các dữ liệu cá nhân, qua đó giúp giảm tác động đến môi trường.

Go Green BIDV MetLife

BIDV MetLife luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng và cam kết góp phần tạo nên hạnh phúc, thịnh vượng cho xã hội. Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do biến đổi khí hậu, nhưng với những thay đổi dù nhỏ như thế này, BIDV MetLife và các khách hàng của chúng tôi cùng nhau chung tay góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường. Hợp đồng bảo hiểm điện tử GO GREEN là một minh chứng thêm nữa về cách chúng tôi đang đồng hành cùng khách hàng Định hướng tương lai hạnh phúc” – ông Sharma nói thêm.

Theo báo cáo digital trên phạm vi toàn cầu do We are Social tiến hành khảo sát, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ sử dụng Internet cao nhất thế giới với hơn 70% trong tổng số 97,8 triệu công dân thường xuyên truy cập mạng. Thêm vào đó, Ủy ban Liên chính phủ về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc, chịu trách nhiệm thực hiện đánh giá khoa học liên quan đến biến đổi khí hậu, xác định Việt Nam là một trong những quốc gia sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu do dễ bị ảnh hưởng bởi các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt, đường bờ biển dài và phần lớn dân số có mức thu nhập thấp.

PV  
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm  phát triển cùng đất nước
Xem thêm