Thứ tư, 03/07/2024 10:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 03/07/2024 10:00

Bí quyết hết khàn tiếng do viêm thanh quản từ thảo dược

Thường xuyên khàn tiếng, mất tiếng vì viêm thanh quản, khiến chị Hòa khổ sở. Thật may mắn, chị đã tìm được bí quyết từ thảo dược Tiêu Khiết Thanh.

Bế tắc vì khàn tiếng kéo dài do viêm thanh quản chữa mãi không đỡ

Chị Trần Thị Hòa (47 tuổi, trú tại thôn Mai Dương, xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng) làm công nhân dọn vệ sinh tại khu công nghiệp, hàng ngày phải tiếp xúc với bụi bẩn, bột xi măng, bột bả và nhiều hóa chất độc hại khác nên sức khỏe đường hô hấp bị giảm sút nghiêm trọng, cứ ho dai dẳng, khàn tiếng, viêm họng, viêm thanh quản tái phát liên tục. Chị nhớ lại: “Năm 2004, tôi bắt đầu bước vào chuỗi ngày thường xuyên đau rát họng, ho, đờm đặc, khàn tiếng, mất tiếng. Mỗi lần như vậy, tôi đều đi khám ở viện, khi thì bác sĩ bảo viêm họng, đôi lúc lại viêm amidan hoặc viêm thanh quản. Bác sĩ kê kháng sinh, chống viêm, uống đỡ chút nhưng sau đó những triệu chứng này lại tái phát. Thậm chí có đợt tôi ho dai dẳng, khàn tiếng kéo dài cả tháng trời, công việc, cuộc sống bị ảnh hưởng không nhỏ”.

Chị Hòa khổ sở vì ho đờm dai dẳng, khàn tiếng kéo dài

Có những đợt chị phải nhập viện cấp cứu vì không thở được, một năm đi viện 4-5 lần khiến sức khỏe ảnh hưởng nghiêm trọng. Chưa kể, ảnh hưởng của việc dùng thuốc tây cũng khiến chị càng thêm mệt mỏi cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Chị chia sẻ: “Bệnh tật cứ dai dẳng như vậy khiến tôi vừa buồn vừa lo. Rồi đi viện liên tục thì cũng phải nghỉ làm suốt, gánh nặng kinh tế cũng đè nặng lên vai của chồng tôi hơn. Có đôi lúc tôi tự cảm thấy thất vọng với chính bản thân mình”.

Chị Hòa ho đờm như muốn tắc thở, mất giọng

Tôi hết hẳn ho đờm, khàn tiếng, giọng nói trong veo nhờ viên uống thảo dược

Đang bế tắc vì chưa tìm ra cách để vượt qua tình trạng ho, khàn tiếng thì chị Hòa may mắn nghe được thông tin về Tiêu Khiết Thanh, sản phẩm thảo dược đã được hàng triệu người bị khàn tiếng, viêm thanh quản tin dùng và đều đạt hiệu quả tốt. Chị nhanh chóng đặt mua Tiêu Khiết Thanh về dùng thử và kết quả khiến chị không khỏi bất ngờ. Chị vui vẻ kể: “Tôi uống Tiêu Khiết Thanh ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên sau ăn, đều đặn hàng ngày, đến hết hộp thứ 5, sang hộp thứ 6 tôi không còn tình trạng ho đờm, khàn tiếng, khó thở nữa. Tôi cảm thấy đường thở thông thoáng, nói nhiều cũng không bị mất giọng. Và điều đặc biệt là sau đó rất lâu, tôi không thấy ho, khàn tiếng tái phát".

Chị Hòa vui mừng khi hết ho, khàn tiếng nhờ Tiêu Khiết Thanh

Mặc dù đã khỏi hẳn ho, khàn tiếng, viêm họng, viêm thanh quản, nhưng chị Hòa vẫn duy trì thói quen uống Tiêu Khiết Thanh để phòng ngừa. Cũng từ đó đến hiện tại, sức khỏe hô hấp của chị hoàn toàn ổn định, giọng nói luôn trong trẻo. Chị chia sẻ thêm: “Tôi dùng Tiêu Khiết Thanh hoàn toàn không gặp tác dụng phụ nào cả, mà càng uống càng thấy giọng nói tốt hơn. Nếu được đánh giá về sản phẩm, tôi xin được cho Tiêu Khiết Thanh cả 5 sao luôn. Nếu những ai mà đang bị ho kéo dài, khàn tiếng, viêm họng, viêm thanh quản… hoặc những vấn đề về đường hô hấp khác, thì mọi người hãy kiên trì dùng hết một liệu trình Tiêu Khiết Thanh để có thể sớm thuyên giảm bệnh như tôi nhé!”

Tiêu Khiết Thanh - Sản phẩm hàng đầu cho người bị khàn tiếng, viêm thanh quản

Hiện nay, Tiêu Khiết Thanh đang là sản phẩm nổi bật giúp giảm các triệu chứng khàn tiếng, mất tiếng, hạt xơ dây thanh quản. Công thức độc đáo chứa các thành phần gồm rẻ quạt, bồ công anh, bán biên liên, sói rừng. Trong đó, nhiều nghiên cứu cho thấy thân và rễ rẻ quạt chứa hoạt chất như isoflavonoid, flavonoid giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh.

Rẻ quạt là thảo dược quý chữa các bệnh về họng, thanh quản

Đặc biệt, Tiêu Khiết Thanh được bào chế bằng công nghệ lượng tử, giúp đảm bảo loại bỏ tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trong nguyên liệu thô, duy trì tối đa hàm lượng hoạt chất trong cao dược liệu, từ đó giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.

Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam vào năm 2021, có tới hơn 90% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Tiêu Khiết Thanh.

Hơn 90,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng sau khi dùng Tiêu Khiết Thanh

Nếu đang mắc bệnh lý khàn tiếng, viêm thanh quản như chị Hòa, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh để giọng nói trong sáng hơn nhé!

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Minh Thư  
Mối liên hệ chặt chẽ giữa chứng lo âu và bệnh parkinson
Mặt 'tan nát' sau 3 tuần uống thuốc tránh thai điều trị mụn
5 lợi ích nhỏ mà 'có võ' của ráy tai
Nam giới đạt đỉnh cao tình dục ở độ tuổi nào?
Nhiệt độ quá cao gây nguy hiểm cho trẻ như thế nào?
Hút thuốc lá điện tử làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường
Cách Châu Bùi ăn uống, tập luyện để giảm 3kg sau 9 ngày
120.000 người Việt tử vong mỗi năm vì ung thư
Bí quyết chinh phục vẻ ngoài lôi cuốn như Lisa
Bí quyết giúp Lưu Diệc Phi trẻ như thiếu nữ trong 'Câu chuyện của hoa hồng'
Ác mộng thường xuyên cứ ngỡ điềm báo tâm linh không ngờ là dấu hiệu 2 bệnh nguy hiểm
Tích hợp AI, dùng robot trong nội soi tiêu hóa
Nhìn sống mũi dự đoán tình trạng sức khỏe
Sai lầm khi dùng toner khiến làn da nhanh lão hóa
Thói quen số 1 cần thực hiện để có lượng đường trong máu tốt hơn
Tại sao tiền sản giật có thể gây tử vong cao ở phụ nữ mang thai?
Tiền sản giật hạn chế sự phát triển của thai nhi như thế nào?
5 mẹo giúp làn da sáng khỏe, rạng ngời khi tới ngày 'đèn đỏ'
Quy trình chỉ 5 bước giúp da dầu ráo mịn suốt cả ngày, đẹp lên theo thời gian
Cách bôi serum đúng chuẩn để ngừa nám và lão hóa da
Xem thêm