Thứ hai, 01/07/2024 14:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 01/07/2024 14:30

Bí quyết chinh phục vẻ ngoài lôi cuốn như Lisa

Nhờ vẻ đẹp siêu thực với gương mặt tựa baby, Lisa (BLACKPINK) luôn được mệnh danh là “búp bê sống” của thế hệ Gen 3 K-Pop.

Khi nhắc đến vẻ đẹp hiện đại và cuốn hút, Lisa Blackpink là một biểu tượng không thể không nhắc đến. Với phong cách độc đáo, thần thái tự tin và khả năng biến hóa đa dạng, Lisa đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu người trên toàn thế giới.

Lisa quyến rũ với đôi môi căng mọng

Bắt nhanh xu hướng cùng Lisa với bờ môi đầy đặn quyến rũ. Đã đến lúc bạn cần tạm cất đi những thỏi son lì yêu thích, bắt kịp xu hướng đôi môi căng mọng. Mẹo nhỏ, bạn có thể phối hợp giữa hai màu son có sắc thái đậm và nhạt khác nhau để cho ra hiệu ứng ombre bắt mắt.

Hút hồn với đôi mắt mèo

Với đôi mắt tự nhiên và đầy sức sống, Lisa thường làm nổi bật chúng bằng cách sử dụng kỹ thuật trang điểm mắt mèo, tạo ra một vẻ ngoài vừa cổ điển vừa lôi cuốn. Để thực hiện kiểu trang điểm mắt mèo, bạn cần sử dụng eyeliner để tạo ra đường viền mắt, bắt đầu từ góc trong của mắt và kéo một đường mỏng dọc theo viền mi mắt trên. Khi đến phần giữa mi mắt, bạn có thể dần dần làm đường kẻ dày hơn. Từ điểm cuối của viền mắt trên, kéo một đường kẻ chếch lên phía đuôi chân mày để tạo đuôi mắt mèo. Độ dài và độ dày của đuôi mắt tùy thuộc vào phong cách bạn muốn. Phong cách kẻ mắt này sẽ tạo nên hiệu ứng giúp đôi mắt trông sắc xảo hơn và vô cùng cá tính.

Lisa đổi diện mạo mới thường xuyên

Sự linh hoạt trong việc thay đổi diện mạo của Lisa được thể hiện rõ ràng trong các MV âm nhạc và những lần cô nàng xuất hiện trước công chúng. Dù là cập nhật hình ảnh ngày thường hay trên mạng xã hội, phong cách của em út Blackpink vẫn liên tục biến hóa. Cô nàng sẽ trở nên sang trọng, thanh lịch đầy cuốn hút trong những lần đi dự sự kiện đặc biệt nhưng trong hình ảnh đời thường, nàng vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo tự nhiên.

Đánh highlight tinh tế và cuốn hút

Không kém cạnh các đàn chị trong nhóm, Lisa vẫn luôn rạng rỡ và nổi bật với những phần make up highlight tinh tế và hút mắt. Phần highlight chính là điểm nhấn giúp các đường nét trên gương mặt nữ rapper trở nên xinh đẹp, căng bóng tự nhiên. Để nổi bật lên những đường nét hoàn hảo như Lisa, các cô gái chỉ cần thêm highlight này vào cuối bước trang điểm. Bạn nên chọn màu thiên về các tông lạnh hơn để tạo hiệu ứng tốt nhất.

Son đỏ là chân ái

Luôn dành cho mình một cây son đỏ thuần như Lisa. Sắc đỏ thuần sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng trong hầu hết những dịp hẹn hò và tiệc tùng. Một thỏi son đỏ có thể làm bừng sáng khuôn mặt mọi cô gái với sự quyến rũ và phóng khoáng, thắp lên sự tự tin vốn có của phái nữ.

Đánh mắt bling

Trang điểm mắt bling bling nổi bần bật như Lisa. Hầu hết trong những lần biểu diễn, cô nàng luôn chọn màu mắt kim tuyến lấp lánh để trở nên tỏa sáng hơn. Đôi khi nữ rapper chọn cả đính những viên đá nhỏ vì cả hai sẽ cho ra hiệu ứng bắt sáng tốt nhất từ ánh đèn sân khấu. Và bạn cũng có thể thử áp dụng phong cách này khi tham gia concert hay đơn giản chỉ là điểm xuyết thêm sự lộng lẫy trong những buổi tiệc đặc biệt.

Theo Elle  
Bí quyết chinh phục vẻ ngoài lôi cuốn như Lisa
Bí quyết giúp Lưu Diệc Phi trẻ như thiếu nữ trong 'Câu chuyện của hoa hồng'
Ác mộng thường xuyên cứ ngỡ điềm báo tâm linh không ngờ là dấu hiệu 2 bệnh nguy hiểm
Tích hợp AI, dùng robot trong nội soi tiêu hóa
Nhìn sống mũi dự đoán tình trạng sức khỏe
Sai lầm khi dùng toner khiến làn da nhanh lão hóa
Thói quen số 1 cần thực hiện để có lượng đường trong máu tốt hơn
Tại sao tiền sản giật có thể gây tử vong cao ở phụ nữ mang thai?
Tiền sản giật hạn chế sự phát triển của thai nhi như thế nào?
5 mẹo giúp làn da sáng khỏe, rạng ngời khi tới ngày 'đèn đỏ'
Quy trình chỉ 5 bước giúp da dầu ráo mịn suốt cả ngày, đẹp lên theo thời gian
Cách bôi serum đúng chuẩn để ngừa nám và lão hóa da
4 phút hoạt động thể chất mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ ung thư
Ba vị trí xịt nước hoa không lưu hương như bạn nghĩ
Thực hư dùng xịt chống nắng khiến phổi trắng xóa
6 dấu hiệu phụ nữ thiếu Vitamin C trầm trọng
Giảm 59% nguy cơ mắc tiểu đường nhờ thói quen buổi sáng
1001 vấn đề sức khỏe khi phụ nữ 'nhịn yêu'
Học phụ nữ Hàn dưỡng da với keo ong để da căng mịn và ngừa lão hóa
3 thói quen ăn uống làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường
Xem thêm