Thứ hai, 01/07/2024 14:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 01/07/2024 14:01

Bí quyết giúp Lưu Diệc Phi trẻ như thiếu nữ trong "Câu chuyện của hoa hồng"

Bộ phim "Câu chuyện của hoa hồng" phát sóng, Lưu Diệc Phi đã gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ bởi diễn xuất lôi cuốn mà còn bởi phong cách làm đẹp tinh tế, kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch hiện đại.

Chăm sóc làn da đẹp không tì vết

Để duy trì được sự trẻ trung, Lưu Diệc Phi rất chú trọng vào quy trình dưỡng da và làm đẹp cả trong cuộc sống hàng ngày và khi cô hóa thân vào các vai diễn. Nữ diễn viên coi việc làm sạch da là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da và luôn đảm bảo làm sạch da hai lần mỗi ngày. Ngoài ra, cô nàng đặc biệt chú trọng đến việc cấp ẩm cho da và mặt nạ dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu giúp da của nữ minh tinh được thư giãn và phục hồi sau một ngày dài.

Trang điểm tối giản và nhẹ nhàng

Lưu Diệc Phi thường lựa chọn kem nền với độ che phủ tự nhiên để có được lớp nền mỏng nhẹ. Ngoài ra, nữ diễn viên luôn sử dụng phấn má hồng và highlight một cách tinh tế, đủ để khiến làn da trông sáng khỏe và hồng hào. Với một làn da vốn đã sáng mịn của Lưu Diệc Phi, cách trang điểm này càng làm tôn lên nét trẻ trung, đầy sức sống của nhân vật Hoàng Diệc Mai ở tuổi 22 trong những tập đầu bộ phim.

Ánh mắt long lanh, hút hồn

Trong các cảnh phim, Lưu Diệc Phi thường trang điểm mắt với các tông màu nhẹ nhàng như nâu, hồng đất để mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn có độ sâu cuốn hút. Bên cạnh đó, để cho đôi mắt thêm phần long lanh và sắc nét, cô nàng thường sử dụng eyeliner dạng gel hoặc bút kẻ mắt nước màu nâu, kết hợp với mascara để tạo độ dày và cong vút cho lông mi.

Đôi môi đánh son đỏ cổ điển xen lẫn hiện đại

Đôi môi đỏ luôn là dấu ấn đặc trưng trong phong cách làm đẹp của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh. Từ những sắc đỏ tươi tắn đến các tông đỏ đậm quyến rũ, mỗi gam màu đều tôn lên nét đẹp cổ điển và quý phái của nữ minh tinh. Những sắc đỏ này không chỉ làm bừng sáng khuôn mặt nữ diễn viên mà còn thêm vào đó một tầng sâu lắng, góp phần tạo nên sức hút khó cưỡng cho vai diễn của cô nàng.

Mái tóc tự nhiên bồng bềnh

Khi vào vai Dược Mai trong Câu chuyện của hoa hồng, Lưu Diệc Phi đã biến hóa đa dạng theo nhân vật ở mỗi thời điểm với nhiều kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên, một trong kiểu tóc thường thấy nhất của cô chính là mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng. Những lọn tóc được uốn gợn nhẹ tạo nên vẻ nữ tính và mềm mại của nữ diễn viên, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cảnh quay lãng mạn và đầy cảm xúc. Kiểu tóc này không chỉ làm nổi bật khuôn mặt thanh tú của cô nàng mà còn toát lên sự dịu dàng, trưởng thành của nhân vật Hoàng Dược Mai.

Hoàng Ly (T/H)  
Ác mộng thường xuyên cứ ngỡ điềm báo tâm linh không ngờ là dấu hiệu 2 bệnh nguy hiểm
Tích hợp AI, dùng robot trong nội soi tiêu hóa
Nhìn sống mũi dự đoán tình trạng sức khỏe
Sai lầm khi dùng toner khiến làn da nhanh lão hóa
Thói quen số 1 cần thực hiện để có lượng đường trong máu tốt hơn
Tại sao tiền sản giật có thể gây tử vong cao ở phụ nữ mang thai?
Tiền sản giật hạn chế sự phát triển của thai nhi như thế nào?
5 mẹo giúp làn da sáng khỏe, rạng ngời khi tới ngày 'đèn đỏ'
Quy trình chỉ 5 bước giúp da dầu ráo mịn suốt cả ngày, đẹp lên theo thời gian
Cách bôi serum đúng chuẩn để ngừa nám và lão hóa da
4 phút hoạt động thể chất mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ ung thư
Ba vị trí xịt nước hoa không lưu hương như bạn nghĩ
Thực hư dùng xịt chống nắng khiến phổi trắng xóa
6 dấu hiệu phụ nữ thiếu Vitamin C trầm trọng
Giảm 59% nguy cơ mắc tiểu đường nhờ thói quen buổi sáng
1001 vấn đề sức khỏe khi phụ nữ 'nhịn yêu'
Học phụ nữ Hàn dưỡng da với keo ong để da căng mịn và ngừa lão hóa
3 thói quen ăn uống làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường
Tại sao hút mỡ không thể thay thế cho việc giảm cân hoặc tập thể dục?
4 kiểu tóc xinh như nàng thơ ,'ăn ảnh' sống ảo dành cho phái đẹp mùa du lịch hè
Xem thêm