Thứ tư, 26/06/2024 15:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 03/08/2017 09:58

Bí quyết giữ vóc dáng chuẩn của siêu mẫu Hoàng Thùy

Sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt góc cạnh và lối trình diễn tự tin, siêu mẫu Hoàng Thùy ngày càng khẳng định vị thế của mình trên sàn catwalk.

Hành trình từ cô gái quê nghèo trở thành siêu mẫu

Người mẫu Hoàng Thùy sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa trong gia đình có 4 chị em gái. Trước kia, gia đình cô sống ở quê. Cuộc sống tuy nghèo mà vui, tuổi thơ gắn liền với những buổi chiều đi chăn trâu cùng lũ bạn, căn nhà lá, cánh đồng thơm mùi rơm rạ, khói lam chiều... Những kí ức này vẫn còn theo cô đến tận bây giờ.

hoang-thuy-381

Cuộc thi Vietnam’s Next Top Model đã thay đổi cuộc đời Hoàng Thùy

Năm Hoàng Thùy học lớp 4, gia đình chuyển về thị trấn. Cô buộc phải thích nghi với cuộc sống mới sôi nổi và ồn ào hơn. Ngày đó, cô hay đạp xe về lại trong thôn, thu mua hoa quả của nhà nông và mang về cho mẹ bán. Sau đó, cô đỗ Đại học Kiến trúc Hà Nội, trở thành sinh viên cho tới khi tìm đến cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và trở thành quán quân, bước ngoặt cuộc đời của cô thay đổi từ đây.

Bí quyết luôn giữ vóc dáng chuẩn của siêu mẫu Hoàng Thùy

Từng được biết đến như một người mẫu "siêu mỏng", Hoàng Thùy ngày càng có da có thịt, tràn đầy sức sống hơn nhờ biết cách tập luyện thể thao kèm chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Bí quyết của cô nàng là sự kết hợp giữa các phương pháp Yoga, múa cột, ăn kiêng. Đây cũng là những cách thức được các "thiên thần" Victoria's Secret áp dụng để giữ dáng.

hoang-thuy-382

Yoga đã giúp Hoàng Thùy có được vóc dáng chuẩn

Chân dài chia sẻ, mỗi tuần, cô chia ra mỗi ngày học một môn nhằm tạo sự cân bằng. Là người thích sự năng động nên Hoàng Thùy chú trọng hoạt động thể thao để giúp cơ thể đào thải chất độc ra ngoài, giúp đầu óc thoải mái, tinh thần thêm khỏe khoắn.

Nữ người mẫu biết đến Yoga đã hơn 3 năm, nhưng 2 năm gần đây mới được cô nàng tập luyện nhiều. Hoàng Thùy cho biết, tập yoga luyện sức bền dẻo dai và cả sự kiên nhẫn. "Nếu là người lần đầu đến với yoga, bạn nên tập ít rồi dần dần tăng lên các bài tập, đừng nên quá tham sẽ khiến cơ thể bị mệt mỏi nhanh chóng và dễ bị nản. Yoga đòi hỏi bạn phải là người có tính kiên nhẫn, và nếu không có chăng nữa, tập yoga cũng giúp bạn trở nên kiên nhẫn hơn".

Mỗi tuần Hoàng Thùy tập yoga 3 buổi, điều này giúp cơ thể được "mở khóa" vì cơ thể có nhiều vùng xương khớp ít khi được chúng ta quan tâm. "Ngay cả việc chúng ta thở hằng ngày cũng chưa chắc là thở đúng và điều khiển được hơi thở. Yoga là môn giúp điều hòa hơi thở và điều khiển nó".

Nhiều người nghĩ rằng tập Yoga chỉ dành cho người từ 30 trở đi, tuy nhiên Hoàng Thùy lại cho rằng tập Yoga như một cách phòng bệnh, tránh đau lưng mỏi gối khi về già, đồng thời cải thiện chiều cao và giúp xương khớp chắc chắn.

Nhờ cách tập yoga đúng cách, thân hình của Hoàng Thùy ngày càng khỏe khoắn, dẻo dai, dù thanh mảnh nhưng không bị quá gầy.

hoang-thuy-383

Gu thời trang đẹp của Hoàng Thùy được giới trẻ ngưỡng mộ

Ngoài sở hữu vóc dáng chuẩn siêu mẫu, Hoàng Thùy cũng là một trong những siêu mẫu sở hữu gu thời trang đẹp chẳng kém những fashionista thế giới. Cô tự tin khoe dáng trong chiếc áo sơ mi pijama và quần short kẻ sọc. Style rất đáng cho giới trẻ học hỏi vào những ngày đi dạo phố mùa hè.

Phương Vũ  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm