Thứ hai, 29/04/2024 20:34
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 21/12/2020 14:38

Bất động sản Thuận An “nóng” ngày cuối năm với dự án sắp trình làng

Đón đầu quy hoạch đô thị mới tại TP.Thuận An, Star Tower là dự án căn hộ đầu tiên của Vietstar Holdings được thiết kế và đầu tư xây dựng mang phong cách hiện đại đến từ quốc đảo Sư Tử. Dự án trở thành điểm sáng nổi bật trên thị trường BĐS Thuận An những ngày cuối năm.

Thành phố trẻ Thuận An được đánh giá là trung tâm phát triển kinh tế năng động của tỉnh Bình Dương, nơi sở hữu nhiều khu công nghiệp đình đám như Vsip 1, Việt Hương…

Hiện nay thành phố đang mở rộng tuyến đường ĐT743, đầu năm 2021 tiếp tục cải tạo mở rộng và nâng cấp tuyến đường Liên Huyện qua khu du lịch Hố Lang kết nối tam giác kinh tế giữa thị xã Tân Uyên, TP.Thuận An và Dĩ An.

1

Hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị tại Thuận An ngày càng hiện đại hóa

Việc đầu tư xây dựng cầu vượt tại ngã 6 An Phú nhằm giảm ùn ứ, tạo ra một cú hích lớn về giao thông, hạ tầng và kinh tế xã hội đô thị, góp phần phát triển quy hoạch thành phố thông minh trong giai đoạn 2020 - 2025.

Căn hộ phong cách Singapore đầu tiên tại Thuận An

Sau thời gian “nghỉ ngơi” do dịch Covid-19, bất động sản tại Thuận An nói riêng, Bình Dương nói chung đang “vươn vai” thức dậy với sự xuất hiện và gia tăng không ngừng của hàng loạt các dự án, đặc biệt là dòng sản phẩm căn hộ.

Theo báo cáo của BCH Đảng bộ TP.Thuận An tại đại hội vừa qua, trên địa bàn hiện có 6 khu, cụm công nghiệp với 5.657 doanh nghiệp đang hoạt động. Tốc độ phát triển như “vũ bão” của thủ phủ công nghiệp hàng đầu trên cả nước là nhân tố chủ lực thúc đẩy sự phát triển rầm rộ của thị trường bất động sản và nhu cầu nhà ở trên địa bàn.

Hòa cùng không khí hân hoan chờ đón khoảnh khắc chào năm mới 2021, Công ty Cổ phần Holdings Ngôi Sao Việt sắp trình làng dự án khu chung cư Star Tower. Với hệ thống tiện ích vượt trội, cùng không gian lý tưởng, chắc chắn Star Tower sẽ góp mặt vào danh sách các dự án nổi bật tại Bình Dương trong năm 2020.

2

Star Tower hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án tâm điểm tại Bình Dương

Theo chủ đầu tư, Star Tower được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 4.021,3 m2, 2 tầng hầm và 18 tầng nổi, được thiết kế theo mô hình khu đô thị hiện đại chuẩn phong cách Singapore, tích hợp không gian sống lý tưởng, tiện ích vượt trội về mọi mặt với các hoạt động vui chơi, giải trí, thương mại ngay trong khu vực. Dự kiến đầu năm 2021, hạ tầng móng của dự án sẽ hoàn thành.

Mật độ xây dựng thấp, ưu tiên phần lớn mảng cây xanh, Star Tower sẽ mang đến một không gian sống trong lành, hoàn hảo. Mỗi căn hộ đều được đầu tư bài bản đến từng chi tiết nhỏ, mang đậm dấu ấn hiện đại của quốc đảo Sư Tử, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.

Tâm điểm 100 căn hộ ưu đãi với giá chỉ từ 1 tỷ đồng chào năm mới

Với thế mạnh của một đơn vị nhiều kinh nghiệm trong việc thi công các công trình dân dụng, đại diện Công ty Cổ phần Holdings Ngôi Sao Việt khẳng định: “Dự án căn hộ Star Tower đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng. An toàn, văn minh, tiện ích" chính là những giá trị mà chúng tôi nỗ lực mang đến cho khách hàng”.

Trong không khí hân hoan rạo rực chuẩn bị chào đón khoảnh khắc chia tay năm cũ, chào đón năm mới 2021, Star Tower dự kiến sẽ nổ “tràng pháo” đầu tiên trên thị trường với 100 căn hộ từ 2-3 phòng ngủ, mức giá ưu đãi chỉ từ 1 tỷ (đã bao gồm VAT). Với mức giá chào sân hấp dẫn này, Star Tower dự báo sẽ là sản phẩm đầu tư hấp dẫn thị trường căn hộ Bình Dương giai đoạn cuối năm 2020.

3

Không gian xanh, hệ thống tiện ích nâng tầm giá trị cuộc sống

Chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những tiện ích hàng đầu trong không gian sống hoàn hảo, với hệ thống nội thất, tiện nghi cơ bản đã được trang bị, khách hàng có thể tận hưởng chốn an cư hiện đại, đáng sống. Ngoài ra, khách hàng có thể tự tay bày trí, sắp xếp nội thất, không gian căn hộ theo sở thích của mình” – Đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Điểm nổi bật các căn hộ tại Star Tower chính là phần diện tích tiện ích rộng, tạo nên lợi thế về không gian sử dụng.

Hơn nữa, chính sách mua căn hộ trả góp không lãi suất cho tới khi nhận bàn giao cũng được chủ đầu tư áp dụng mở ra cơ hội cho hàng trăm khách hàng có nhu cầu sở hữu chốn an cư lý tưởng tại thành phố công nghiệpThuận An.

Để được hỗ trợ tư vấn thông tin về tiến độ dự án, khách hàng có thể liên hệ: Phòng kinh doanh chủ đầu tư (89 Liên Huyện, phường An Phú, Thuận An, Bình Dương).

Hằng Linh  
  • Tin liên quan
Không chỉ tấp nập đón khách du lịch, Sầm Sơn “dậy sóng” với Lễ ra quân dự án The Pathway
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
MIK Group chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
Bất động sản ven sông Đà Nẵng: Đón đợi những biểu tượng mới bên sông Hàn
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
 TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023
Mua nhà ở Mỹ, châu Âu giá 25.000 đồng
Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City?
Bệ phóng kiến tạo thế hệ cư dân tinh hoa mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời
Sở hữu nhiều giá trị, BĐS đô thị Đà Nẵng sẽ sớm vượt xa các thị trường khác
3 dấu hiệu cho thấy giao dịch chuyển nhượng bất động sản Hà Nội “vào sóng”
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Khám phá chất sống chuẩn Hàn tại 'Á Đông thu nhỏ' trong lòng Grand World
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Xem thêm