Thứ sáu, 13/06/2025 12:58     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 24/04/2024 09:33

Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

Empty

Sự ra đời của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) mang tới cho cư dân khu đô thị Vinhomes trên cả nước những đặc quyền ưu đãi chưa từng có

Theo đó, các khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes đều có cơ hội trở thành thành viên của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes, với 4 nhóm được đặt tên theo các loại đá quý là: Topaz (Hoàng Ngọc), Ruby (Hồng Ngọc), Diamond (Kim Cương), Diamond Elite (Tinh Hoa). Các tên gọi này cũng chính là thông điệp của Vinhomes mong muốn gửi tới khi thành lập Câu lạc bộ, đó là mỗi khách hàng đều đáng quý như những viên ngọc và Công ty sẽ đem những giá trị tốt nhất dành tặng mọi khách hàng.

Các hạng thành viên sẽ được phân chia theo giá trị bất động sản đang sở hữu tính theo hợp đồng mua bán gốc hoặc số lượng bất động sản Vinhomes đang sở hữu, cụ thể: khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu dưới 15 tỷ đồng được xếp hạng Topaz (Hoàng Ngọc); khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu từ trên 15 tỷ đồng đến dưới 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 2 bất động sản trở lên được xếp hạng Ruby (Hồng Ngọc); khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu trên 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 4 bất động sản trở lên được xếp hạng Diamond (Kim Cương). Đặc biệt, Top 150 khách hàng hạng cao nhất sẽ được vinh danh là Diamond Elite (Tinh Hoa).

Empty

Thành viên Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa sẽ được nhận đặc quyền ưu đãi khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes

Với chính sách độc đáo cùng với hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup các thành viên Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa sẽ được chăm sóc bởi các dịch vụ đa dạng, hấp dẫn theo từng giai đoạn và sẽ được ưu đãi chiết khấu khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes. Mức cụ thể sẽ được áp dụng theo từng hạng thành viên, tùy dòng sản phẩm và dự án theo thông báo của chủ đầu tư tại mỗi thời kỳ. Các hạng thành viên cao sẽ có mức chiết khấu cao hơn 30% so với hạng thành viên thấp hơn liền kế. Việc xếp hạng được Vinhomes tính toán theo dữ liệu 12 tháng liền kề, kết thúc vào 31/12 hằng năm.

Empty

Với Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa, Vinhomes đã và đang không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng trong hành trình trải nghiệm sản phẩm.

Bên cạnh đó, đặc quyền dành riêng cho các thành viên Diamond Elite cũng được Vinhomes công bố: Top 50 khách hàng xếp hạng cao nhất sẽ được tặng 01 gói khám sức khỏe Kim cương tại Vinmec, trị giá 55 triệu đồng với hơn 100 hạng mục khám/xét nghiệm. Top 100 khách hàng xếp hạng cao tiếp theo sẽ được tặng 01 gói nghỉ dưỡng cho 4 người tại Vinpearl 3 ngày 2 đêm tại các Biệt thự biển Nha Trang, Phú Quốc hoặc Nam Hội An, cùng 01 tiệc BBQ VIP phục vụ tại căn. Các thành viên hạng Tinh hoa cũng được hưởng đặc quyền tham gia sự kiện tri ân hằng năm của chủ đầu tư

Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường, Vinhomes không ngừng kiến tạo các đặc quyền cho cư dân, mang lại giá trị gia tăng không ngừng cho khách hàng. Cùng với việc cho ra đời 2 câu lạc bộ cộng đồng là “Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp” và “Sống Vui – Khỏe” với hàng loạt các hoạt động hữu ích, bổ sung các công trình tiện ích mới tại các khu đô thị, tổ chức các chương trình lễ hội quanh năm... việc khởi xướng Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa là động thái tiếp theo của Vinhomes nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó và tin yêu thương hiệu, từ đó gây dựng một cộng đồng tinh hoa, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

P.V  
Penthouse K-Park Avenue: Khi dinh thự truyền thống “bước lên” tầng không
Hải Phòng tạm dừng tiếp nhận và giải quyết hồ sơ chuyển đất ở đối với hộ gia đình, cá nhân
Vì sao bất động sản lõi trung tâm luôn là cuộc săn đón không có điểm dừng?
Hải Phòng: Tầng lớp tinh hoa mới trỗi dậy, “chất sống” được tái định nghĩa
Cơ hội nào cho chung cư hướng biển trục di sản Đà Nẵng - Hội An?
Sun Mega City “đánh thức” tiềm năng du lịch văn hóa từ giá trị di sản
Mua chung cư tránh 3 tầng vừa bất tiện lại khó bán
Kiến trúc đậm chất bản địa tại căn hộ Sun Group Cát Bà
Dòng căn hộ với tầm nhìn “kép” tuyệt đối điện ảnh của Sun Symphony Residence
Sun Group “trình làng” siêu phẩm Sun Solar Residence giữa lõi trung tâm phồn hoa bậc nhất Đà Nẵng
VNREA triển khai chỉ đạo của Chính phủ để kiểm soát giá và ổn định thị trường bất động sản
Sun Solar Residence được khai mở ấn tượng tại sự kiện “Dấu son giữa dòng thịnh vượng”
Nhà phố Sun Group Hà Nam hội đủ “3 tầng tiện ích” đắt giá
Eurowindow Twin Parks: BĐS phía Đông đầu tiên trao sổ hồng, bảo chứng tài sản truyền đời
Tập đoàn BRG nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Vì sao siêu dự án đô thị nghỉ dưỡng Nam Hà Nội hút dòng tiền giới đầu tư miền Bắc?
Sun Mega City: Từ tôn vinh bản sắc dân tộc tới khai phá 'mỏ vàng' công nghiệp văn hóa
Sun Group ra mắt “bộ sưu tập” 293 mẫu nhà phố Xanh Boutique độc bản tại Cát Bà
Mùa bội thu của giới đầu tư tại tâm điểm sống đẳng cấp bậc nhất Móng Cái
Bộ ba chính sách tài chính thông minh tại Vinhomes Wonder City
Xem thêm