Thứ ba, 09/04/2024 10:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 09/04/2024 09:00

Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời

Bất động sản luôn là kênh “trú ẩn” an toàn, là cửa sáng cho giới đầu tư khi giữ vững vị thế và tiềm năng tích lũy dồi dào trong dài hạn. Đặc biệt, bất động sản ở những vị trí trong hệ sinh thái du lịch không chỉ sở hữu với mục đích tích lũy mà còn là tiềm năng sinh lời vượt trội như Flamingo Golden Hill (Hà Nam) đang được nhiều người săn đón.

“Hàng hiếm” sinh lời chắc chắn được săn đón

Ông Đăng Long, Giám đốc Công ty Bất động sản (BĐS) tại Hà Nội, nhà đầu tư có 15 năm kinh nghiệm trên thị trường cho biết, bằng cách đầu tư vào BĐS và chờ đợi, ông đã hưởng khoản tăng giá đều đặn trong nhiều năm. Ông Long lấy ví dụ, đầu năm 2023 ông xuống tiền 2 căn biệt thự thương mại Flamingo Golden Hill của chủ đầu tư Flamingo tại Hà Nam, đến nay đã có nhiều khách hỏi mua với mức giá tăng 20-30% nhưng ông chưa có ý định bán. Theo nhà đầu tư này, trong dài hạn từ 3-5 năm, giá biệt thự tại đây vẫn có thể tăng.

“Với tâm lý: “của mua là của có” nên BĐS tích lũy luôn luôn tăng giá, đặc biệt, bất động sản ở những khu vực số lượng hữu hạn, sở hữu vô hạn thì giá trị không còn phụ thuộc vào công năng mà là tiềm năng dài hạn đây là lý do mà nhiều người săn đón, khiến giá chỉ tăng không giảm” – ông Long đánh giá.

GoldenHill2_10.233

BĐS hữu hạn, sở hữu vô hạn luôn được săn đón vì chỉ tăng không giảm

Lê Xuân Nghĩa, Nguyên Phó Chủ tịch Uỷ ban Giám sát Tài chính quốc gia từng đưa ra con số cho thấy so với vàng, giá đất tăng với tốc độ cao hơn. Cụ thể, từ năm 1990 đến nay, giá vàng tăng khoảng 30 lần, giá bất động sản tăng gấp 4 lần giá vàng, vào khoảng 120 lần.

Tốc độ tăng giá mạnh của bất động sản chính là lý do mà tâm lý của người Việt cho rằng, mua bất động sản là kênh tích trữ an toàn hơn vàng. Bất động sản còn được coi là khoản dự phòng tốt cho tương lai. Bởi ngay cả khi thị trường lên xuống biến động, việc mua, tích trữ và để trong khoảng thời gian dài cũng đủ để người mua hưởng chênh lệch lớn từ tốc độ tăng giá của bất động sản.

Cũng vừa xuống tiền sở hữu biệt thự tại Thành phố Flamingo Golden Hill (Kim Bảng, Hà Nam), ông Đại Dương (TP.Phủ Lý, Hà Nam) cho biết, ông quyết định đầu tư tại đây bởi nhận thấy BĐS có pháp lý vững chắc, môi trường sống, nghỉ dưỡng chất lượng cao hiện đang là “hàng hiếm” tại khu vực này. Thêm nữa, sản phẩm tại Flamingo Golden Hill là tài sản được sở hữu lâu dài, mô hình theo xu hướng mới với hệ tiện ích đột phá, quần thể sống, nghỉ dưỡng, vui chơi được quy hoạch nhiều điểm nhấn… chắc chắn sẽ còn tăng giá khi chính thức khai trương.

Ngoài ra, lợi thế hạ tầng giao thông kết nối nhanh, được đầu tư mạnh thời gian gần đây, đặc biệt tiềm năng du lịch tại khu vực này mang đến khả năng tăng giá vượt trội cho bất động sản càng thúc đẩy người có tầm nhìn săn lùng sản phẩm. Ông Đại Dương chỉ ra, các căn biệt thự kết nối ngay với Quốc lộ 21A, cả dự án nằm đối diện Quần thể Tam Chúc, khả năng kết nối tới các điểm đến tâm linh như Tràng An, Bái Đính, chùa Hương… chưa tới 1 tiếng di chuyển mang đến tiềm năng tăng giá trong dài hạn, tính thanh khoản lớn cho sản phẩm.

“Mỏ vàng” kinh doanh từ giá trị độc đáo, khác biệt

Với kỳ vọng kiến tạo một thành phố kinh doanh hiệu quả dựa trên những giá trị độc đáo, khác biệt, Flamingo Golden Hill chính là thành phố tiêu biểu cho sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người, đẳng cấp kiến trúc thế giới và giá trị đặc trưng mang tính bản địa.

Nằm đối diện với thắng cảnh quốc gia Tam Chúc, Flamingo Golden Hill được ví như “Vịnh Hạ Long trên cạn” khi sau lưng là núi Liên Sơn thơ mộng, trước mặt là hồ Tam Chúc mênh mông sóng nước, những dãy núi trùng điệp hùng vĩ, nên thơ.

GoldenHill_10.2311

Flamingo Golden Hill đột phá khác biệt, tạo nên “mỏ vàng” kinh doanh cho mỗi sản phẩm

Tận dụng lợi thế độc nhất về vị trí, Flamingo Golden Hill khéo léo kết hợp cùng trường phái kiến trúc Flower and Forest in the Sky lừng danh vào mỗi cung đường, mái nhà, từng hàng cây, thảm hoa… Tổng thể làm nên một Thành phố thương mại - du lịch dày đặc hoa, cây cỏ phủ khắp tòa nhà độc đáo giữa rừng, chính sự khác biệt này là điểm nhấn khiến du khách không thể bỏ qua trên hành trình du lịch, nghỉ dưỡng và khám phá.

Cùng trường phái Flamingo Art Color Design rực rỡ sắc màu, Flamingo Golden Hill kiến tạo chuỗi tiện ích như Con đường sắc màu nghệ thuật, Quảng trường Sắc màu, Quảng trường Nghệ thuật… khoác lên thành phố một diện mạo bùng nổ, ấn tượng. Cảnh quan đặc sắc, cùng ánh sáng lung linh, huyền ảo sẽ là điểm đến check in mà giới trẻ, tín đồ du lịch không thể bỏ qua.

Được kiến tạo nhằm hướng đến một thành phố sôi động, sầm uất, Flamingo Golden Hill còn tạo điểm nhấn khác biệt với toàn bộ không gian công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi để xe, vỉa hè trong thành phố đều trở thành những điểm chụp ảnh đặc sắc, mang phong cách Art Color Design.

Tất cả những kiến tạo, đột phá nhằm hướng vào 2 dòng sản phẩm Villa Shop và Villa cao cấp, tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ, kỳ công, mỗi căn biệt thự như một kiệt tác hài hoà giữa cảnh quan và thiên nhiên, mỗi biệt thự như một khu rừng trên cao với hoa và cây xanh đan cài dày đặc. Tất cả không chỉ mang đến cho chủ nhân không gian sống và tận hưởng ấn tượng, đẳng cấp mà chính là “mỏ vàng” kinh doanh sinh lời bất tận.

P.V  
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời
Sở hữu nhiều giá trị, BĐS đô thị Đà Nẵng sẽ sớm vượt xa các thị trường khác
3 dấu hiệu cho thấy giao dịch chuyển nhượng bất động sản Hà Nội “vào sóng”
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Khám phá chất sống chuẩn Hàn tại 'Á Đông thu nhỏ' trong lòng Grand World
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island – “Thành phố đào Hoàng Gia” Đẳng cấp bậc nhất Châu Lục
“Bàn tay vô hình” cơ chế thị trường khiến người dân khó có được nhà ở vừa túi tiền
Kênh truyền hình uy tín bậc nhất của Mỹ gọi tên Ocean City trong “Nhịp đập thiên đường”
 Một ngày sống 2 cuộc đời: Sáng thảnh thơi đi làm, tối nghỉ dưỡng tại gia đậm chất Mỹ
Sắp diễn ra lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2023-2024
Tập đoàn Mường Thanh: Lưu giữ hồn Xuân Tây Bắc
Công viên giải trí: “Bí kíp” thành công của các đại đô thị quốc tế
Dáng dấp của một “đại đô thị vì sức khỏe” phía Đông TP.HCM
Truyền thông quốc tế đồng loạt xướng tên Vinhomes như biểu tượng mới trong ngành công nghiệp “chữa lành”
Xem thêm