Thứ sáu, 05/04/2024 09:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 05/04/2024 09:48

T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương

Dự án khách sạn của T&T Group tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hải Dương vừa chính thức trở thành 1 trong 43 khách sạn mang thương hiệu Wyndham tại Việt Nam, và là khách sạn duy nhất tại Hải Dương được vận hành quản lý bởi Wyndham Hotels & Resorts - đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành khách sạn uy tín trên toàn cầu.

Ngày 4/4/2024, Công ty TNHH Quản lý Khách sạn T&T (T&T Hospitality) - Đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group và Wyndham Hotels & Resorts Asia Pacific đã ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành dự án Wyndham T&T Hải Dương, chính thức đưa dự án trở thành khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Hải Dương tính đến thời điểm hiện tại.

Empty

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group và Wyndham Hotels & Resorts Asia Pacific trao thỏa thuận hợp tác

Theo đó, với mạng lưới hoạt động rộng lớn, cùng việc đầu tư, ứng dụng công nghệ hiện đại và các giải pháp vận hành hiệu quả, tối ưu, Wyndham Hotels & Resorts Asia Pacific sẽ cung cấp dịch vụ vận hành chuyên nghiệp, chất lượng; góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như gia tăng lợi thế cạnh tranh của dự án khách sạn Wyndham T&T Hải Dương trong thời gian tới.

Empty

Ông Luke Benbow, Giám đốc Vận hành khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương của Wyndham Hotels & Resort Asia Pacific phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Luke Benbow, Giám đốc Vận hành khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương của Wyndham Hotels & Resort Asia Pacific cho biết, sự kiện ký kết không chỉ là cột mốc quan trọng, đó còn là tuyên bố về cam kết và nỗ lực, cống hiến của doanh nghiệp trong việc phát triển, đổi mới ngành dịch vụ khách sạn. Việc hợp tác tại dự án Wyndham T&T Hải Dương sẽ mở ra một chương mới, góp phần thiết lập các tiêu chuẩn mới và làm phong phú hơn ngành dịch vụ lưu trú tại Hải Dương.

Empty

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch Công ty T&T Hospitality phát biểu tại lễ ký kết

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch Công ty T&T Hospitality cho biết, T&T Group đã định vị Wyndham T&T Hải Dương là một dự án khách sạn cao cấp, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp với dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Bằng kinh nghiệm và uy tín trên trường quốc tế, Wyndham Hotels & Resorts Asia Pacific sẽ đồng hành cùng T&T Group trong việc kiến tạo và xây dựng thương hiệu, hình ảnh của một khách sạn cao cấp, sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế và là điểm đến lý tưởng bậc nhất tại Hải Dương.

“Không chỉ mang đến những kỳ nghỉ và trải nghiệm khó quên cho du khách từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi cũng hy vọng những dịch vụ mà Wyndham T&T Hải Dương mang đến sắp tới sẽ từng bước góp phần nâng cao tiêu chuẩn du lịch – nghỉ dưỡng và thói quen du lịch ở Việt Nam nói chung và Hải Dương nói riêng”, ông Quang nhấn mạnh.

Empty

Phối cảnh khách sạn Wyndham T&T Hải Dương

Khách sạn Wyndham T&T Hải Dương nằm trong dự án Trung tâm thương mại - dịch vụ - giải trí, phức hợp – một trong những công trình nổi bật của T&T Group, sở hữu vị trí đắc địa tại số 2 phố Thống Nhất, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Với 214 phòng khách sạn sang trọng, cùng việc tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp như bể bơi ngoài trời, nhà hàng, khu tập Gym, Spa, phòng tiệc – hội họp,… Wyndham T&T Hải Dương hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến trải nghiệm, tận hưởng, vui chơi, giải trí cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trú, làm việc của người dân và du khách tại tỉnh Hải Dương.

Không chỉ ghi dấu ấn nổi bật với dự án tại Hải Dương, trong hành trình trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, T&T Group luôn đặt mục tiêu xây dựng và phát triển các dự án mang tầm vóc; kiến tạo những giá trị bền vững, tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Hiện tại, Tập đoàn đã và đang phát triển hàng trăm dự án đa dạng về phân khúc, loại hình tại hầu hết các tỉnh thành trên khắp cả nước. Thời gian vừa qua, trong bối cảnh trầm lắng của thị trường bất động sản, T&T Group vẫn cho ra mắt thị trường nhiều dự án quy mô lớn, có thể kể đến như: T&T Millennia (Long An); dự án số 2 Phạm Ngọc Thạch; T&T DC Complex (Hà Nội); T&T Phố Nối (Hưng Yên); T&T Victoria (Nghệ An); Khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại An Giang (An Giang); dự án xây dựng nhà ở khu dân cư Phước Thọ (Vĩnh Long); Khu đô thị sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng và sân golf Tam Nông (Phú Thọ),…

PV  
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Khám phá chất sống chuẩn Hàn tại 'Á Đông thu nhỏ' trong lòng Grand World
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island – “Thành phố đào Hoàng Gia” Đẳng cấp bậc nhất Châu Lục
“Bàn tay vô hình” cơ chế thị trường khiến người dân khó có được nhà ở vừa túi tiền
Kênh truyền hình uy tín bậc nhất của Mỹ gọi tên Ocean City trong “Nhịp đập thiên đường”
 Một ngày sống 2 cuộc đời: Sáng thảnh thơi đi làm, tối nghỉ dưỡng tại gia đậm chất Mỹ
Sắp diễn ra lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2023-2024
Tập đoàn Mường Thanh: Lưu giữ hồn Xuân Tây Bắc
Công viên giải trí: “Bí kíp” thành công của các đại đô thị quốc tế
Dáng dấp của một “đại đô thị vì sức khỏe” phía Đông TP.HCM
Truyền thông quốc tế đồng loạt xướng tên Vinhomes như biểu tượng mới trong ngành công nghiệp “chữa lành”
Mua nhà trả góp an toàn tuyệt đối với chính sách mới
Giá thuê tăng “choáng váng”, người trẻ mạnh dạn mua nhà trả góp
Cư dân Vinhomes hào hứng tham gia loạt hoạt động đặc quyền tại 2 CLB cộng đồng
Nhà hoạt động vì môi trường người Mỹ ca ngợi không gian sống xanh tại Ocean City
Xem thêm