Thứ năm, 16/05/2024 05:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 15/04/2022 06:30

7 cách giúp lông mày mọc dài rậm, đen tự nhiên

Lông mày rậm sẽ giúp gương mặt bạn sắc sảo, thanh tú hơn. Do đó, nếu đang sở hữu một hàng lông mày thưa thớt thì hãy làm theo những cách đơn giản này.

Sử dụng dầu dừa giúp kích thích lông mày mọc rậm

Dầu dừa không chỉ tốt cho tóc mà còn cực kỳ hiệu quả với lông mày. Với một lượng lớn axit chứa trong nó, dầu dừa sẽ làm cho vùng lông mày được kích thích mọc lông nhiều và rậm hơn rất nhiều.

Empty

Ảnh minh họa

Cách thực hiện: Bạn sử dụng dầu dừa nguyên chất, dùng tăm bông thấm dầu dừa và thoa đều lên chân mày, từ đầu đến đuôi chân mày lặp lại khoảng 5 lần. Ủ trong 10 phút rồi rửa lại với nước.

Sử dụng hành tây

Trong hành tây chứa lưu huỳnh rất hiệu quả trong việc kích thích quá trình mọc lông. Bên cạnh đó, khoáng chất và vitamin bên trong hành tây bổ sung nuôi dưỡng lông từ gốc tới ngọn. Do đó, thường xuyên sử dụng nước ép hành tây cho lông mày sẽ giúp cho sợi lông mày bạn rậm rạp và đậm màu trông thấy.

Empty

Ảnh minh họa

Dùng nha đam giúp lông mày mọc dài

Nha đam chứa một hợp chất có tên là aloenin thúc đẩy sự phát triển của lông mày, giúp lông mày chắc khỏe. Lấy gel nha đam ra khỏi lá rồi massage lên lông mày của bạn, để một lúc rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Do gel nha đam không dính nên nó dễ dàng hấp thụ.

Empty

Ảnh minh họa

Nước ép hành củ

Sử dụng nước ép hành củ là một giải pháp tuyệt vời giúp lông mày của bạn mọc dày một cách tự nhiên. Nước ép hành củ chứa các khoáng chất, vitamin B, vitamin C và lưu huỳnh nên giúp lông mày mọc nhanh và chắc khỏe.

Bạn băm nhỏ một củ hành rồi xay thành hỗn hợp nhão. Vắt lấy nước ép hành và để vào trong 1 chiếc bình. Thoa nước ép hành củ lên lông mày và để qua đêm. Bạn nhớ rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.

Sử dụng dầu ô liu giúp lông mày mọc dài rậm

Dầu ô liu được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích và sử dụng chúng trong việc làm đẹp. Bên cạnh đó, lượng vitamin E và B chứa trong dầu Ô liu có tác dụng rất hiệu quả dùng để cải thiện tình trạng lông mày thưa thớt, không đều màu. Ngoài ra, dầu ô liu còn giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu cho lông mày từ bên trong.

Empty

Ảnh minh họa

Cách thực hiện: Bạn có thể lấy dầu ô liu thoa trực tiếp lên lông mày rồi ủ qua đêm, sáng rửa sạch với nước lạnh hoặc có thể dùng dầu ô liu trộn với lòng trắng trứng và đắp lên lông mày trong 20 phút rồi rửa sạch.

Lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng rất giàu biotin còn gọi là vitamin B7, loại vitamin quan trọng giúp thúc đẩy lông mày mọc tốt và nhanh hơn.

Empty

Ảnh minh họa

Lấy một lòng đỏ trứng, cho thêm một chút nước cốt chanh vào trộn đều với nhau. Dùng bông tăm thoa hỗn hợp này lên lông mày.

Lưu ý: Những người có da dầu nên tránh sử dụng lòng đỏ trứng vì nó có thể gây tắc lỗ chân lông, dẫn đến bị mụn trứng cá và nhọt trên da.

Sử dụng sữa tươi

Sữa tươi có chứa các dưỡng chất giàu hàm lượng vitamin và protein nên có tác dụng nuôi dưỡng lông mày mọc nhiều và rậm hơn rất hiệu quả. Do đó, đây cũng là cách làm đẹp lông mày được nhiều chị em tin dùng.

Empty

Ảnh minh họa

Cách thực hiện: Bạn kết hợp 2 cách sau để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bôi trực tiếp sữa lên lông mày và uống 2 cốc sữa tươi vào mỗi sáng tối để cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

-> 5 cách sử dụng kem chống nắng bảo vệ làn da khỏi tia UV

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm