Thứ ba, 21/05/2024 12:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 15/03/2018 20:13

Tuyệt chiêu hâm nóng chuyện yêu

Vào khoảnh khắc đầu năm luôn ngập tràn cảm xúc, chẳng có lý do gì để chúng ta phải kìm hãm chuyện “yêu”, dành cho nhau những giây phút tột cùng của sự hưng phấn.

Bổ sung món ăn kích thích

Thức ăn chứa nhiều vitamin và chất khoáng có thể thúc đẩy hormone và làm tăng sự kích thích những dây thần kinh nhạy cảm trên cơ thể, tạo hưng phấn trong "chuyện ấy" của các cặp đôi. Hãy bổ sung những loại quả, và thực phẩm như: Socola, dâu tây, thịt bò, trứng, hàu, giá đỗ...

1 (2)

Tạo khung cảnh yêu thương lãng mạn - Ảnh minh họa

Tạo khung cảnh yêu thương lãng mạn

Không gian lãng mạn sẽ dễ dàng làm tăng thêm hứng thú cho "cuộc yêu". Những âm điệu du dương nóng bỏng sẽ góp phần kích thích cô nàng, duy trì cảm xúc và tạo nhịp điệu trong cuộc mây mưa.

Đi nghỉ sớm

Một trong những lý do khiến sex trong kỳ nghỉ lễ lại trở nên tuyệt vời đến vậy là do khi đó bạn có nhiều thời gian để ngủ hơn. Do đó, hãy thức khuya đêm thứ sáu và hoãn mọi kế hoạch của buổi sáng thứ bảy. Lên giường sớm (nhưng không phải là ngủ) và nằm lì trên đó cho tới hết sáng ngày hôm sau.

Mạo hiểm và sáng tạo

Hãy rũ bỏ cảm giác lo lắng để “nhập cuộc” hết mình. Hãy thử nghiệm nhiều tư thế “yêu” khác lạ với sự hỗ trợ của đồ chơi hoặc thậm chí là khăn bịt mắt hoặc dây trói nhỏ. Thật thoải mái và nhập tâm. Nói cách khác, hãy xem như kỳ nghỉ của bạn vẫn còn đang kéo dài.

Yêu” thường xuyên hơn

Một lý do nữa khiến sex trong các kỳ nghỉ lại “máu lửa” là vì chất lượng của “cuộc yêu”. Bạn càng “yêu” thường xuyên thì tâm trí của bạn sẽ càng hướng về sex nhiều hơn và ham muốn cũng từ đó mà tăng lên.

Vì thế, hãy thật hào phóng thời gian, tự tạo ra cho mình một không gian lãng mạn và tâm trạng thoải mái để bạn có thể “gõ cửa thiên đàng” mà không cần bước ra khỏi nhà.

Bí kíp "lâm trận"

Do bạn đang mệt mỏi nên chọn tư thế "yêu" nào và cách "lâm trận" ra sao cũng rất quan trọng. Nó không chỉ giúp hai bạn giữ được sức lực mà vẫn có thể đê mê cùng nửa kia.

Các nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng cuộc yêu về lúc gần sáng sẽ khiến cả hai hưng phấn hơn. Thế nên, để “nàng” nghỉ ngơi, lấy lại sức một chút sau những ngày mệt mỏ. Sau một giấc ngủ sâu cơ thể sẽ được nạp thêm năng lượn. Vì vậy đây cũng là thời điểm khá lý tưởng để bạn “đánh thức” được niềm đam mệ của “đối tác” trong phòng ngủ, nhanh chóng đạt được khoái cảm cho cả hai. Một nụ hôn nhè nhẹ lúc rạng sáng của ngày đầu năm mới chắc chắn sẽ “mở hàng” cho bạn một cuộc yêu vô cùng hoàn hảo.

Những ngày sau Tết này, mọi việc không còn bận rộn và vội vã nên, nên các cặp uyên ương hãy tự thưởng cho nhau những bữa tiệc tình yêu là Tết sẽ trọn vẹn hơn.

Tiểu Linh  
Con gái lớp 8 có người yêu, nghĩ về quá khứ mẹ giật mình lo sợ
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
Xem thêm