Thứ sáu, 26/04/2024 01:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 02/02/2024 14:00

Vì sao đàn ông thích nhìn mặt bạn trong lúc "yêu"

Nhiều nghiên cứu kết luận, tiếp xúc thị giác là bộ phận quan trọng trong nỗ lực thiết lập các mối quan hệ xã hội. Khi nhìn vào mắt nhân vật xa lạ, bạn đã gửi tín hiệu rõ ràng: hy vọng chúng ta sẽ có mối quan hệ thân thiện.

Tương tự diễn ra trên giường ngủ, khi chàng thường xuyên nhìn vào mắt bạn. Sex mặt giáp mặt cho phép chàng không chỉ khám phá mong muốn và cảm xúc của bạn mà còn nhận biết cảm giác của chính bản thân mình.

Kiểm chứng ánh mắt mày râu, khoa học phát hiện được gì?

Nếu chàng say ngắm mắt bạn, khi hai người yêu nhau, điều đó có nghĩa, nhờ thế chàng cảm thấy tự tin và hưng phấn hơn. Sex mặt giáp mặt cũng giúp chàng có thể trực tiếp quan sát thái độ của bạn, kiểm tra, nửa thứ hai cảm thấy thế nào và phản ứng người đẹp với thao tác mơn trớn của chàng. Liệu có đi đúng hướng?

nhin-sex

Nhìn vào mắt bạn, chàng cảm thấy tự tin và hưng phấn hơn.(Ảnh minh họa)

Chưa phải tất cả!

Tiếp xúc thị giác cháy bỏng giữa hai người trong cuộc gây hiệu ứng, xui khiến cơ thể cả hai giải phóng số lượng lớn oxytocin trong thời gian thực hành sex. Trong khi oxytocin là hợp chất có những tố chất tuyệt vời. Không phải vô cớ hợp chất này được mệnh danh hormone tình yêu, bởi nó nhân gấp bội cảm giác phởn chí và gắn với nó cảm nhận cực khoái mãnh liệt.

Oxytocin không chỉ cải thiện mối quan hệ mà còn gia tăng sự thấu cảm, lòng chung thuỷ và thông tin tích cực.

Sẽ dễ giải mã hơn phản ứng của bạn, nếu đối tác nhìn bạn thẳng vào mắt. Tất nhiên trong lúc yêu bạn có thể tế nhị phát tín hiệu, để chàng hiểu, mức độ hiệu quả nỗ lực của chàng thông qua âm lượng tiếng rên, hoặc nói thẳng tất cả. Tuy nhiên tất cả những dạng trao đổi thông tin ngôn từ đều không có cường độ mạnh như trao đổi ánh mắt. Thế nên hoàn toàn tự nhiên, khi nhiều mày râu chọn tư thế khả dĩ mang lại cho họ hưng phấn tối đa, đó là gần gũi thầm kín mặt giáp mặt.

Tuy nhiên hãy lưu ý thời khắc chàng chủ động trao đổi thông tin bằng ánh mắt. Nếu rơi vào lúc chàng âu yếm vòng hai của bạn hoặc khơi gợi yêu bằng miệng, ấy là tín hiệu chàng muốn có đảm bảo, nửa thứ hai hưởng ứng và sẵn sàng cộng tác.

Khát khao làm người hùng

Thực hành “chuyện ấy”, mày râu mong muốn là người hùng trong mắt bạn. Khao khát trở thành nhân vật thoả mãn nhu cầu thầm kín của bạn và khiến bạn luôn thèm khát.

Sex mặt giáp mặt cho phép chàng khẳng định, sợi dây vô hình gắn bó hai người là cực mạnh, đồng thời cũng chứng tỏ với chàng, mối quan hệ thầm kín và tình cảm của bạn rất quan trọng.

Để tránh bản thân cán đích quá sớm hoặc có cực khoái trước

Bạn muốn biết mẹo vặt phái mạnh thường áp dụng? Đặt ánh mắt vào mắt bạn, chàng tránh nguy cơ hụt hơi, bởi cám dỗ bốc lửa những địa chỉ nhạy cảm khác trên cơ thể bạn. Nhìn vào mắt bạn, bởi mày râu đã hưng phấn tột đỉnh và nỗ lực kìm hãm thời khắc cậu nhỏ “oà khóc”.

Nếu hành xử với bạn như thế, có nghĩa, chàng phấn đấu, để bạn thụ hưởng viên mãn và không muốn bản thân cán đích quá sớm hoặc có cực khoái trước. Đơn giản, với chàng, tấm thân bạn hấp dẫn tới mức, chỉ ngắm nhìn, đã phát cuồng!

nhin-nhau

Ảnh minh họa

Muốn chứng tỏ tình cảm mãnh liệt

Tương tự phái đẹp có nhiều cách bày tỏ tình cảm, đàn ông cũng có nhiều cách thể hiện tình yêu. Mày râu si tình đắm đuối găm cái nhìn vào mắt bạn thời gian gần gũi thầm kín, bởi chàng nghĩ, đã tìm được tình yêu cuộc đời và khát khao chứng tỏ, với chàng, nàng có ý nghĩa thế nào.

Nhìn vào mắt nửa thứ hai, lúc yêu nhau có nghĩa, tình cảm chàng dành cho nàng mãnh liệt hơn mọi thứ trên đời.

->Không chỉ đê mê, "yêu" còn trị nhiều bệnh

Theo Tiền Phong  
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Xem thêm