Thứ sáu, 17/05/2024 00:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 11/01/2020 08:37

Tử vi ngày 11/1/2020 của 12 con giáp: Tuổi Tuất sự nghiệp hanh thông

Theo tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2020 cho thấy sự nghiệp của tuổi Tuất hanh thông, trong ngày bạn sẽ tạo ra những kết quả đặc biệt bất ngờ mà chính mình chưa từng nghĩ tới.

tu vi hang ngay 12 con giap giadinhvietnam (46)

Tuổi Tuất sự nghiệp hanh thông (Ảnh minh họa)

Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2020 của tuổi Tý

Thứ bảy này, sự nghiệp của tuổi Tý vững vàng nhưng cuối năm rồi thì lại không còn quá chú tâm nên không quá khởi sắc. Sang năm mới vẫn giữ vững khí thế này thì sẽ có kết quả tốt. Nếu tiền bạc là mối quan tâm hàng đầu của bạn ngay lúc này thì tại sao lại không dành thời gian để tìm hiểu, học tập về đầu tư chứ.

Tình yêu đôi lứa cũng chẳng mấy suôn sẻ, bản mệnh cho đi nhiều nhưng khi nhận lại thì chẳng được bao nhiêu, cảm thấy công sức mình bỏ ra chẳng hề xứng đáng. Người ấy không hiểu được những nỗi bất mãn trong lòng, cũng không chịu xuống nước nói chuyện, càng khiến cho mâu thuẫn đôi bên gia tăng.

Giờ tốt: 14h đến 16h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu có điềm báo không thuận lợi về nhiều vấn đề từ mối quan hệ cho tới sự nghiệp. Vì thế, hãy chuẩn bị tâm lý cứng cỏi, mạnh mẽ để đối đầu với bất cứ việc gì có thể xảy ra. Khi bước qua được khó khăn bạn sẽ nhận ra rằng bản thân còn làm được nhiều hơn cả những gì mình từng nghĩ.

Vận trình tình cảm trong ngày thứ bảy không được tốt cho lắm. Bản mệnh đã quá sai lầm trong những hành động trước đó của mình. Từ một sai lầm nhưng muốn lấp liếm nên sai lầm lại nối tiếp sai lầm, cuối cùng thì bạn cũng phải trả giá, đánh mất những thứ vốn dĩ thuộc về mình.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi

Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2020 của tuổi Dần

Ngày mới, tuổi Dần có cơ hội phát triển sự nghiệp hay tài lộc vì có quý nhân giúp sức, chỉ bảo hướng dẫn cho con giáp này rất nhiều điều. Thành công đôi khi chỉ đến từ một chút thông tin đáng giá đúng thời điểm mà thôi.

Trong tình cảm, các mối quan hệ của bạn từ bạn bè cho đến tình yêu đều có được sự vui vẻ và thoải mái. Có thể thời điểm này là lúc thích hợp để các bạn lên các dự định sắp tới. Đặc biệt bản mệnh dự báo sức khỏe rất tốt đủ để bạn có thể hoạt động cả một ngày không mệt mỏi.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2020 của tuổi Mão

Thứ bảy này, tuổi Mão có được cục diện tam hợp nên con đường công danh, tài lộc và tình duyên đều rất hanh thông hiếm khi gặp trắc trở. Công việc không quá khó và có những chuyển biến tốt, rõ rệt hơn so với thời gian trước.

Đối với các cặp đôi, tình yêu cũng như các vấn đề khác trong cuộc sống đều có những thử thách khác nhau qua thời gian, vì thế đừng xem đó là điều đáng buồn mà hãy xem đó là cách để bản mệnh và người ấy cùng xây dựng tình yêu. Cứ nghĩ xem nếu mọi việc diễn ra êm đềm thì tình cảm sẽ trở nên nhạt nhẽo, không biết thực sự mình muốn gì.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay, Chính Quan tỏ rõ những nỗ lực và quyết tâm đạt được thành tích cao trong công việc của người tuổi Thìn. Bản mệnh nên đặt ra mục tiêu và phương hướng phát triển đúng đắn cho mình để đi đúng hướng.

Về tình cảm, có vẻ bản mệnh đang khá hứng thú với một đối tượng khác giới nào đó, tuy nhiên bạn cần hiểu rằng bạn phải thật nghiêm túc với cảm xúc của bản thân trước khi thổ lộ với người ấy.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2020 của tuổi Tị

Tuổi Tị hôm nay nên thận trọng trong mọi việc, nếu con giáp này tận dụng được sự nhiệt tình và tập trung cao độ của mình thì sẽ hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh, thậm chí còn đạt kết quả cao. Ngược lại nếu bạn vội vàng, xốc nổi thì rất dễ bị lừa gạt, kẻ tiểu nhân có cơ hội quấy phá dẫn đến thất bại.

Bản mệnh được Tam Hợp quý nhân che chở nên không gặp những chuyện buồn phiền, tình yêu đôi lứa vẫn thăng hoa rực rỡ. Người độc thân có thể sẽ cảm nhận được những điểm khác lạ trong mối quan hệ của mình với người ấy.

Giờ tốt: 10h đến 12h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2020 của tuổi Ngọ

Thứ bảy này tuổi Ngọ đón nhận những tin vui về tài lộc, khoản tiền cho vay về hoặc được thừa kế tài sản mà bản thân chưa bao giờ nghĩ tới. Nhưng vận may này cũng nên cẩn thận nhất là trong những ngày cuối năm với rất nhiều hiểm họa rình rập.

Đường tình duyên có phần ổn định hơn so với những trắc trở trước đó cũng là một dấu hiệu đáng để vui mừng. Thế nhưng không phải vì thế mà bạn mất cảnh giác hay tự mãn bởi đây là ngày xấu đối với bản mệnh nên mọi việc có thể đổi chiều một cách nhanh chóng.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi trong thứ bảy này có thể gặp số rắc rối trong công việc vì bị tiểu nhân lợi dụng, phá hoại những công sức và nỗ lực trước giờ bạn đã bỏ ra. Thiếu cảnh giác nên con giáp này dễ dàng bị sập bẫy.

Về phương diện tình cảm có điềm báo mâu thuẫn giữa cặp đôi tuổi Mùi càng ngày càng lớn hơn. Khác biệt về suy nghĩ, quan điểm khiến cho đôi bên không thể nào tìm được tiếng nói chung, càng nói lại càng xa nhau.

Giờ tốt: 16h đến 18h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2020 của tuổi Thân

Phương diện tài lộc của tuổi Thân trong ngày hôm nay có dấu hiệu bị chơi xấu rõ ràng, bản mệnh bỏ ra nhiều công sức hơn nhưng lại không nhận được kết quả tương xứng nên trong lòng cảm thấy bất mãn, khó chịu.

Nhân duyên của con giáp này ó vẻ không được toàn vẹn khi mà bạn hoàn toàn có thể cảm thấy thất vọng về người ấy. May mắn bạn lại có được những người thận giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn trước những điều không như ý trong cuộc sống tình cảm riêng tư.

Giờ tốt: 8h đến 10h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2020 của tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu hôm nay không có nhiều điều đáng ngại và con giáp này hài lòng với những gì đang diễn ra. Tuy nhiên, về phương diện tài chính có họa mất của nên việc sử dụng và chi tiêu tiền bạc sẽ cần thận trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt bản mệnh nên thực hiện đúng kế hoạch chi tiêu, tránh xa đà mà tiền mất tật mang.

Hôm nay, bạn hãy mở cửa trái tim mình để đón nhận tình yêu đang gõ cửa nhé. Đây sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác phái, hãy để cho mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Đừng quá căng thẳng khi tiếp xúc với đối phương, dù con giáp này có cảm tình với người ta thì cũng đâu phải chuyện gì sai trái hay khó hiểu mà ngượng ngùng cơ chứ.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2020 của tuổi Tuất

Thứ bảy này, vận tình công việc của tuổi Tuất rất hanh thông. Vì thế, hãy xác định đâu là lĩnh vực thế mệnh, tài năng vượt trội của bản thân. Phát triển và sử dụng những những điều đó trong sự nghiệp, bản mệnh sẽ tạo ra những kết quả đặc biệt bất ngờ mà chính mình chưa từng nghĩ tới.

Hôm nay có nhiều vấn đề xảy ra trong chuyện tình cảm. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy chán nản vì những lý do riêng mà đối phương thì không đủ tinh tế để nhận biết. Bạn muốn có sự chia sẻ nhưng lại không nói ra, tự đẩy mối quan hệ của hai người đi vào ngõ cụt.

Giờ tốt: 10h đến 12h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2020 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi đạt được thành tích khả quan trong sự nghiệp, đủ để được cấp trên công nhận và đây là nền tảng vững chắc giúp bản mệnh được thăng chức hoặc tăng lương trong thời gian tới.

Đường tình duyên vô cùng tốt đẹp. Bạn gặp được người hết lòng yêu thương, quan tâm chăm sóc mình, dù có chuyện gì xảy ra cũng vẫn luôn ưu tiên bạn hàng đầu, vì thế hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có nhé.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Lưu ý: Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí.

-> Tử vi ngày 10/1/2020 của 12 con giáp: Tuổi Dần sự nghiệp đi xuống

Xem thêm: Cách làm bắp bò ngâm chua ngọt

Huyền Trần (T/H)  
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
Gợi ý 10 set đồ đi du lịch trẻ trung, nổi bật của mỹ nhân Việt
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Lợi ích 'vàng' của BHA trong chu trình chăm sóc da
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Những mẹo làm đẹp dân gian tuyệt đối không nên thử
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Loại lá quốc dân này chính là 'kem chống nắng tự nhiên'
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Hè nắng nóng, đừng bỏ qua món ăn từ mướp đắng vừa bổ dưỡng, vừa thanh nhiệt
Bị lạc nội mạc tử cung nên và không nên ăn gì?
Xem thêm