Chủ nhật, 28/04/2024 04:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 04/09/2018 10:32

Trường Thái Bình Dương không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy

Ngày 4/9, Trường phổ thông Thái Bình Dương (TP Cần Thơ) tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 và kỷ niệm 11 năm thành lập trường.

Đến dự lễ khai giảng có Đại tá Huỳnh Đấu Tranh, Phó giám đốc Công an TP Cần Thơ, ông Võ Minh Lợi, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ.

Trường Thái Bình Dương được thành lập năm 2007, đến năm 2010 trở thành trường phổ thông quốc tế đầu tiên ở ĐBSCL với việc đưa vào chương trình phổ thông và tiếng Anh quốc tế đầu tiên do các giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy.

895A7326

Các đại biểu dự lễ khai giảng tại Trường PT Thái Bình Dương. Ảnh: Hồng Thắm

Phát buổi tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Thanh Thống – Giám đốc điều hành Trường phổ thông Thái Bình Dương cho biết: Với phương châm “Thành nhân trước thành công”, chú trọng chất lượng đào tạo học sinh nên liên tiếp 8 năm học vừa qua 100 % học sinh Trường phổ thông Thái Bình Dương đều đậu tốt nghiệp THPT; 2 năm học liên tiếp (2016-2017 và 2017-2018) 100% học sinh của trường đều đậu xét tuyển bậc đại học; 85% học sinh tốt nghiệp có khả năng giao tiếp Anh ngữ thông thạo.

895A7346

Các em học sinh của Trường PT Thái Bình Dương háo hức chào đón năm học mới. Ảnh: Hồng Thắm

Bên cạnh đó, nhiều học sinh của trường với nỗ lực vượt khó đã xuất sắc giành được học bổng du học tại các trường danh tiếng ở các quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, New Zealand…

Ngoài ra, trong năm học vừa qua, Trường phổ thông Thái Bình Dương đã tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa thiết thực như: Chiến sĩ nhí, Con đường hiếu đạo, Hành trình văn hóa con đường di sản miền Trung… Thông qua những chương trình này các em học sinh có cơ hội trãi nghiệm trong môi trường kỷ luật cao của quân đội, được tìm hiểu về kiến thức văn hóa lịch sử hào hùng của dân tộc và giúp các em ý thức về lòng hiếu thảo, công sinh thành.

895A7362

Đại diện lãnh đạo trao giấy khen cho những cá nhân và tập thể của Trường PT Thái Bình Dương đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Ảnh: Hồng Thắm

Nói về định hướng phát triển của trường trong thời gian tới, ông Thống khẳng định: Trường sẽ tiếp tục cập nhật, cải tiến phương pháp giảng dạy mới, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học; đặc biệt, chú trọng phát triển môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh.

Đồng thời, duy trì các hoạt động rèn luyện, nâng cao kỹ năng giúp các em phát triển toàn diện. Trong năm học 2018-2019, trường đã tuyển mới gần 20 giáo viên quản nhiệm nhằm tăng cường sự tương tác và hỗ trợ học sinh một cách tốt nhất.

Em Ngô Bảo Long, học sinh Trường PT Thái Bình Dương vừa nhận được học bổng tại Trường International Pacific University (Nhật Bản) chia sẻ: “Em rất vui khi được học tập tại trường Thái Bình Dương, bởi đây không chỉ là nơi có cơ sở vật chát tốt, thầy cô dạy dỗ tận tình; đặc biệt, học sinh được tiếp xúc và giao tiếp với giáo viên nước ngoài… Đây là những yếu tố giúp em nỗ lực bản thân và giành được học bổng tại Nhật.

Video: Cần Thơ- Đô thị sông nước đáng sống

Hồng Thắm  
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Sáng tác ca khúc về Tòa án nhân dân nhận giải thưởng 50 triệu đồng
Quảng Ninh tuyên truyền cộng đồng giúp giảm tỷ lệ sinh con thứ 3
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nắng nóng bao trùm cả nước
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK - Hàn Quốc
Đau lưng kéo dài, người phụ nữ bất ngờ phát hiện u tuỷ ngực
Hái nấm trong vườn ăn, hai ông cháu nhập viện nguy kịch
Tham quan lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ cùng Đại sứ quán Pháp
Cùng ngư dân Thanh Hóa thắp sáng đèn trên biển
Gần 1,500 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng Cúp Nestlé MILO lần thứ VII
Vì sao công nghệ, máy móc ngày càng hiện đại nhưng con người lại bận rộn hơn?
5 lý do nên chọn du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
89% khách đi buýt điện là người đi làm
Đẩy mạnh truyền thông về công tác hội nhập, ASEAN và UNESCO
Cụ ông 83 tuổi bất ngờ mọc khối u khổng lồ ở 'vùng kín'
Hà Nội tăng cường an ninh cho khách du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5
Xem thêm