Thứ năm, 02/05/2024 00:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 11/03/2021 14:03

Trường ISchool Long An cho học sinh chuyển trường theo nguyện vọng

Ngày 11/3, thầy Nguyễn Trọng Chí - Hiệu trưởng Trường tiểu học, THCS-THPT ISchool Long An cho biết, trường đã xử lý ổn thỏa việc lùm xùm liên quan đến phản ánh chuyển trường của phụ huynh.

Ông Chí cho biết, theo cam kết nhà trường đã thực hiện đầy đủ trách nhiệm của nhà trường, sẵn sàng điều chỉnh những thiếu sót để ngày càng phát triển, song bà N.T.N.Tr. không hài lòng và luôn gây áp lực cho giáo viên và nhân viên nhà trường.

1

Thầy và trò Trường tiểu học, THCS-THPT ISchool Long An cùng nhau thảo luận.

Tại phiên họp ngày 29/1, nhà trường đề nghị bà Tr. nếu gia đình có môi trường học tập tốt hơn cho con em mình theo sự mong đợi của bà thì nhà trường sẵn sàng đồng ý cho chuyển trường. Ngày 1/2, chồng bà Tr. là ông H.Q.T. đã đồng ý và làm đơn xin chuyển trường với lý do học phí cao phụ huynh không khả năng đóng. Như vậy, nhà trường chuyển hồ sơ theo nguyện vọng của gia đình bà Tr.

Theo ông Chí, việc bà Tr. phản ánh hai con của bà đều chưa được đến trường sau khi chuyển trường là không chính xác. Sự thật cả 2 con của bà Tr. đã có sự tiếp nhận ở 2 đơn vị trường công lập từ 2/2, do nghỉ tết và chống dịch đến 1/3 học sinh toàn tỉnh Long An mới học lại. Em Sang - Lớp 4 đi học Trường TH Thị trấn Bến Lức vào 1/3; Em Khoa được nhận vào 6A2 của Trường THCS Nguyễn Trung Trực, nhưng bà Tr. không cho vào học lớp Anh văn hệ 7 năm. Ngày 4/3, bà Tr. chuyển con bà đến học Trường THCS Võ Công Tồn học hệ 10 năm.

4

Theo hồ sơ mà Trường tiểu học, THCS-THPT ISchool Long An cung cấp, Học kỳ I năm học 2020-2021 hai con của bà Tr. có kết quả khá cao như Toán (8 điểm), Sử (8.3 điểm), Địa (9 điểm) Công nghệ (9.6 điểm) và các môn khác đạt hoàn thành tốt, phẩm chất và năng lực đạt tốt.

Ngoài ra, việc bà Tr. phản ánh đã nộp 150 triệu đồng học phí bao gồm tiền ăn bán trú cho hai con năm học 2020-2021 là không chính xác, thực tế học phí trên chỉ 99.486.000 đồng.

Areaobic

Trường tiểu học, THCS-THPT ISchool Long An đang tham gia lớp học Aerobic

Được biết, Trường tiểu học, THCS-THPT ISchool Long An là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực đào tạo, hiện phát triển hệ thống giáo dục hơn 20 tỉnh thành trên cả nước. Chương trình học của hệ thống Trường Ischool được thực hiện theo chương trình Bộ Giáo dục & Đào tạo và có tăng tiết các môn cơ bản như: Toán, Lý, Hóa, Sinh, tiếng Anh, Kỹ năng sống, Kiến tạo doanh nghiệp trẻ và các hoạt động ngoại khóa. Trong đó, chương trình học tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 12 mỗi tuần là 10 tiết bao gồm 4 tiết theo chương trình Bộ Giáo dục & Đào tạo, 6 tiết tăng cường (trong đó 4 tiết học với người nước ngoài).

Hiểu trưởng trường này cũng cho hay, nhà trường tổ chức dạy học theo kế hoạch của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Việc ôn tập chương, một số tổ bộ môn soạn đề cương ôn tập. Ra đề kiểm tra tập trung thực hiện theo ma trần đề, tổ chức coi thi theo phòng thi, chấm điểm cắt phách, trả bài kiểm tra và giáo viên bộ môn lên điểm trên phần mềm IPortal mà phụ huynh, học sinh được đăng nhập vào đó để xem xét kết quả học tập.

Trung Cường  
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Vụ hai xe khách tông nhau ở Gia Lai: 1 xe chạy tốc độ 84km/h
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
2 xe khách chở trên 50 người tông nhau, nhiều người thương vong
Dự báo thời tiết 30/4: Miền Bắc nhiều nơi nắng gắt, đêm có mưa giông
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Xem pháo hoa dịp lễ 30/4 - 1/5 ở đâu?
Hơn 10.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong 3 ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5
5 điểm trông giữ xe vào viếng lăng Bác dịp nghỉ lễ
Đau bụng âm ỉ cả tháng, bất ngờ phát hiện xương cá đâm xuyên thành ruột
Nắng nóng gay gắt trên cả nước kéo dài đến khi nào?
Gần 350 cơ sở bán lẻ thuốc tại Hà Nội phục vụ người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Acecook Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản
Xem thêm