Thứ hai, 29/04/2024 19:40
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/03/2023 11:32

Top 25 Miss Global 2022 Đoàn Hồng Trang: "Tôi không đặt nặng tiêu chí chọn bạn trai"

Trở về từ Miss Global 2022, Đoàn Hồng Trang không chỉ thăng hạng han sắc mà còn liên tục thành công trong sự nghiệp. Mới đây, Đoàn Hồng Trang đã có những chia sẻ với Tạp chí Gia đình Việt Nam xoay quanh công việc, cuộc sống và đặc biệt là chuyện... lấy chồng.

Được biết đến sau khi đăng quang Hoa khôi Miền Trung 2016 và lọt Top 25 Miss Global 2022, Đoàn Hồng Trang có nhiều cơ hội để phát triển công việc người mẫu và dần hình thành nên thương hiệu 'Ngọc nữ áo dài'. Với gương mặt xinh đẹp kiểu truyền thống cũng như tính cách dễ thương thân thiện, người đẹp ngày càng đắt show và có cơ hội đại diện Việt Nam thi quốc tế.

Chào Đoàn Hồng Trang! Trở về từ Miss Global 2022, cuộc sống của Đoàn Hồng Trang có thay đổi gì không?

Trở về từ cuộc thi Miss Global cuộc sống của Trang có nhiều khởi sắc. Mặc dù không tiến sâu nhưng Trang đã chứng tỏ cho mọi người thấy được sự cố gắng hết sức và tinh thần người Việt Nam. Điều đó đã làm mọi người yêu thương Trang hơn. Bởi vì lẽ đó nên Trang được quan tâm chú ý nhiều và show cũng tìm đến nhiều hơn và cát xê cũng tăng lên.

1

Hiện tại, Trang đang phát triển lĩnh vực thời trang thiết kế, bắt đầu vào nghề này, Trang gặp khó khăn và thuận lợi gì? Doanh thu từ công việc mới của bạn như thế nào?

Bắt đầu tham gia vào lĩnh vực thời trang thiết kế từ cuối 2021. Thời điểm mà nền kinh tế đang rất khó khăn sau covid. Nó như một thử thách lớn đối với Trang. Nhưng với tinh thần nghiêm túc, thấy khó không chùn bước Trang vẫn kiên nhẫn và không ngừng nghiên cứu học hỏi. Thật tuyệt vời khi đây là một lĩnh vực mà mình yêu thích và muốn đưa ‘Eco Chan’ bay xa hơn nữa với tiêu chí yêu thương khách hàng. Tất cả những điều đó đã mang đến doanh thu vượt trên sự kỳ vọng ngay từ BST đầu tiên. Trang nghĩ lần này có lẽ mình đã chọn đúng và thật sự có duyên với nghề.

2

Sự chuyển hướng này phải chăng là Trang biết mình không còn trẻ để theo nghề mẫu quá lâu?

Thực sự Trang tìm đến showbiz như một sân chơi để trải nghiệm và trưởng thành hơn. Nhưng không ngờ “ tổ đãi” nên Trang mới có được ngày hôm nay. Trang cảm thấy mình đã may mắn trải nghiệm đủ, nên muốn trải nghiệm thêm những thứ khác. Tuy nhiên sân chơi này vẫn còn duyên và mang một giá trị tinh thần rất lớn đối với Trang nên thỉnh thoảng Trang có nhận show, vừa vui vừa có thù lao nữa (cười).

3

Được biết, Trang cũng thường xuyên gặp áp lực với gia đình về chuyện lấy chồng, đối mặt với những lời thúc giục từ gia đình, Trang phản ứng thế nào?

Trang là một người có chút hướng nội, nhưng không phải vì vậy mà Trang cứng nhắc, rập khuôn theo suy nghĩ của nhiều người. Sắp 30 tuổi khi phải đối mặt với áp lực phải lấy chồng của gia đình thì Trang chọn cách nói chuyện với cha mẹ. Càng lớn thì Trang càng không thể xem nhẹ việc kết hôn. “Thà 1 mình còn hơn chọn lầm người” Trang phải nói cho cha mẹ hiểu: hôn nhân cũng không phải là con đường duy nhất dẫn mình đến hạnh phúc.

4 (1)

Mẫu bạn trai mà Trang cảm thấy tin tưởng để lựa chọn làm bến đỗ như thế nào? Phải chẳng yêu cầu của 1 người đẹp, hoa hậu sẽ rất cao ở mức độ giàu có? Trang có đặt mục tiêu chồng tương lai của mình sẽ có bao tiêu tỷ như những người đẹp khác không?

Từ khi bước qua 25 tuổi, Trang đã không còn đặt nặng tiêu chí chọn bạn trai nữa. Vì Trang hiểu rõ, có những người đủ tiêu chí nhưng bản thân cả 2 không rung động, thì những tiêu chí đó cũng trở nên vô nghĩa. Tuy nhiên Trang sẽ bị thu hút bởi những người đàn ông giỏi giang, tốt tính, biết quan tâm người khác, da trắng, cao ráo, mũm mĩm một tí. Xa hơn, nếu có người yêu, Trang chỉ ước người ấy là tình yêu đích thực, biết yêu thương và bảo bọc Trang.

5

Theo dõi hành trình của Trang thì Trang luôn gắn liền với áo dài, tình yêu áo dài của Trang bắt đầu và phát triển như thế nào. Phải chăng hình ảnh người con gái miền Trung nên Trang không theo đuổi sự gợi cảm, sexy, khoe body như những người mẫu khác?

Trang cảm thấy tình yêu áo dài của mình lớn lao từ những ngày cuối lớp 12. Trang nghĩ mình không được mặc nữa nên buồn. Khi đó cảm thấy mình yêu áo dài đến mức mà theo nghề giáo để được mặc áo dài nữa. Bản thân yêu điều gì thì nó sẽ tìm đến! Trang nói vậy là bởi vì có nhiều photo tìm đến Trang để book chụp ảnh áo dài khi những ngày Trang nhận làm mẫu để trang trải việc học. Và chính áo dài đã bén duyên Trang có được vị trí ngày hôm nay trong showbiz, tuy không ồn ào, không hoành tráng, nhưng Trang đi lên bằng đôi chân của mình không cần một công ty hay tổ chức nào nâng đỡ. Đó là một điều đáng tự hào của Trang. Nói một chút về lí do tại sao Trang thích áo dài tới vậy: nhiều người đã công nhận Trang sinh ra để mặc áo dài, với tỉ lệ cơ thể và gương mặt đậm chất Việt Nam. Ngay cả những chiếc khăn đóng khi đặt lên đầu Trang nó vừa vặn đến lạ và không cần phải ghim cài như bao ngừoi. Trang bỗng trở nên sáng bừng trong tà áo dài. Chính điều này đã khiến Trang tự tin hơn về bản thân và thầm cám ơn cha mẹ đã cho mình một hình hài mơ ước.

Gần đây, Đoàn Hồng Trang theo đuổi việc học nhiều hơn, tại sao đến thời điểm này mình mới rẽ hướng học MC, học tiếng anh?

Sau quãng thời gian dài covid, bản thân Trang cũng đã có thời gian nhiều để suy nghĩ về cuộc đời. Cuộc đời sao vô thường quá, Trang không muốn chạy đua làm nô lệ cho đồng tiền nữa. Mình cố gắng báo hiếu cho cha mẹ, lo được cho bản thân và có chút ít thỉnh thoảng làm việc thiện là vui rồi. Trang muốn sống chậm lại để thưởng thức cuộc sống mà mình tạo ra. Con người đến với cuộc đời phải có ý nghĩa gì đó. Trang muốn học thêm thật nhiều, miễn nó tốt cho bản thân, mình yếu ở đâu thì học thêm ở đó. Học MC hay học tiếng anh cũng là vì vậy. Tuổi trẻ phải thật nỗ lực phấn đấu để theo kịp thời đại.

Cảm ơn những chia sẻ của Đoàn Hồng Trang!

Tuấn Anh  
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Xem thêm