Chủ nhật, 05/05/2024 07:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 07/12/2019 08:27

Tiến Dũng hay Văn Toản: Thầy Park tin ai sau sai lầm?

Cả hai thủ môn đều mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến U22 Việt Nam suýt nữa không thể góp mặt ở vòng bán kết. Vậy khi gặp Campuchia ở bán kết tối nay, HLV Park Hang Seo sẽ chọn ai làm người gác đền?

U22 Việt Nam chọn ai "giữ đền" ở bán kết sau sai lầm của Tiến Dũng, Văn Toản?

Sau hai chiến thắng tưng bừng trước U22 Brunei và U22 Lào, những vấn đề ở hàng thủ mà cụ thể là vị trí thủ môn bắt đầu bộc lộ ra với U22 Việt Nam, đặc biệt trước U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Thủ môn Bùi Tiến Dũng là tâm điểm chỉ trích với pha bắt bóng hụt bất ngờ khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua trước U22 Indonesia. Và phải rất vất vả sau đó, Thành Chung và Hoàng Đức mới giúp U22 Việt Nam thắng ngược đối thủ.

Empty

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là tâm điểm chỉ trích với pha bắt bóng hụt bất ngờ khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua trước U22 Indonesia

Sai lầm đáng trách ấy khiến Tiến Dũng mất vị trí vào tay thủ môn số 2 là Văn Toản. Thực tế, thủ thành này đã bắt tốt trong chiến thắng muộn màng 1-0 của U22 Việt Nam trước U22 Singapore. Nhưng thảm họa đã xảy ra sau đó khi Văn Toản mắc 2 sai lầm rất nghiêm trọng khiến U22 Việt Nam bị U22 Thái Lan dẫn trước 2-0 chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên. Ác mộng bị loại giống như SEA Games 2017 thực sự đã hiện về với U22 Việt Nam. Nhưng rất may, cú đúp của Tiến Linh đã giúp U22 Việt Nam có một trận hòa quý giá, qua đó kết thúc vòng bảng với vị trí số 1 cùng 13 điểm.

Empty

Văn Toản mắc 2 sai lầm rất nghiêm trọng khiến U22 Việt Nam bị U22 Thái Lan dẫn trước 2-0 chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên

Những sai lầm liên tiếp của các thủ môn khiến HLV Park Hang Seo đau đầu trước việc chọn ai sẽ bắt chính ở bán kết gặp U22 Campuchia vào tối nay. Cần nói thêm, đối thủ U22 Campuchia đang có màn trình diễn ấn tượng nhất trong lịch sử của họ. Với tính chất một trận knock-out và rất quan trọng để hướng tới huy chương vàng SEA Games, ông Park không thể chứng kiến thêm 1 sai lầm nào nữa từ các thủ môn của mình.

Empty

Thầy Park chọn ai bắt gôn ở bán kết sau sai lầm của Tiến Dũng, Văn Toản?

Nhiều khả năng với việc Văn Toản đã liên tục bắt chính trong 2 trận gần nhất, thủ môn này sẽ được ông Park kiên nhẫn đặt thêm niềm tin một lần nữa khi gặp U22 Campuchia. Một vấn đề nữa với U22 Việt Nam sẽ là Quang Hải chắc chắn vắng mặt ở phần còn lại của SEA Games 2019. Như vậy, Hùng Dũng - người đeo băng đội trưởng của U22 Việt Nam trong trận đấu với U22 Thái Lan sẽ tiếp tục được chọn lựa.

Empty

U22 Việt Nam sẽ có mặt ở chung kết SEA Games sau 10 năm chờ đợi?

Sau 4 năm, U22 Việt Nam mới có thể vào được vòng bán kết. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã đi từ sức mạnh tuyệt đối đến những trận đấu thấp thỏm trong thế khó khăn. Liệu rằng trước một U22 Campuchia dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lại đang nhỉnh hơn về nhiều yếu tố, U22 Việt Nam có vượt qua được thử thách để góp mặt ở chung kết SEA Games sau 10 năm chờ đợi?

-> Bác sỹ U22 Việt Nam: Chấn thương của Quang Hải cần khoảng hai tuần để hồi phục

Xem thêm: Loại Thái Lan, U22 vào bán kết SEA Games 30

Gia Hân  
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Xem thêm