Chủ nhật, 05/05/2024 17:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 29/03/2022 14:44

Tập thể, cá nhân Viettel xuất sắc được thưởng hàng trăm triệu đồng

8 tập thể và cá nhân Viettel toàn cầu vừa được vinh danh và trao giải thưởng hàng trăm triệu đồng tại sự kiện Viettel’s Stars tổ chức mới đây.

Theo đó, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa tổ chức Viettel’s Stars, sự kiện tôn vinh các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất trong năm 2021 của Viettel trên toàn cầu. Đây là hoạt động thường niên, được hình thành từ 2008, đến nay đã diễn ra được 12 năm.

Anh 01

Từ gần 50.000 CBNV và hơn 7.000 đơn vị thành viên, Viettel’s Stars 2021 lựa chọn 8 tập thể và 8 cá nhân xuất sắc nhất trong năm để trao giải. Tiêu chí xét giải của Viettel’s Stars là có giải pháp, cách làm mới, sáng tạo, khác biệt, tạo ra sản phẩm mới, giá trị mới có thông điệp lan tỏa, cần được nhân rộng ở Viettel trên phạm vi toàn cầu.

Tổng giải thưởng Viettel’s Stars 2021 có giá trị là hơn 2,5 tỷ đồng, trong đó mỗi cá nhân, tập thể được tặng thưởng 100 triệu đồng. Ngoài ra, các cá nhân còn được tặng một chuyến công tác, học tập ở nước ngoài trị giá 100 triệu đồng/người.

Anh 02

Năm 2021, Viettel đã giữ vững sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn cho đội ngũ CBNV, đồng thời là doanh nghiệp đi đầu trong hỗ trợ Chính phủ, người dân và các doanh nghiệp khác vượt qua đại dịch.

Trong bối cảnh Covid-19 diễn ra 2 năm liên tục, Viettel’s Stars năm nay tôn vinh các tập thể, cá nhân có sáng kiến giúp đơn vị đạt được mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch, vừa hỗ trợ hoạt động kinh doanh tăng trưởng. Viettel’s Stars 2021 cũng đồng thời ghi nhận những thành tựu trong nghiên cứu sản xuất thiết bị công nghệ cao, các giải pháp công nghệ số và an toàn an ninh mạng.

Tại buổi lễ, Đại tá Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Viettel kêu gọi “Người Viettel hãy thổi bùng ngọn lửa khát khao, mở rộng không gian khát vọng, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới để người Viettel hạnh phúc hơn, Viettel hùng mạnh hơn và Việt Nam song hành với thế giới”.

8 tập thể điển hình xuất sắc năm được tôn vinh Viettel toàn cầu năm 2021 gồm:

- Viện Hàng không Vũ trụ Viettel hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ nghiên cứu, chế tạo, thử nghiệm của đề án A1, S125.

- Trung tâm Ra đa (TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel) nghiên cứu thành công 02 sản phẩm mới có tính chất đột phá về công nghệ và thứ hạng trong ngành ra đa.

- Trung tâm Vận hành Khai thác Toàn cầu (TCT Mạng lưới Viettel) vận hành khai thác thông minh, đảm bảo an toàn, đáp ứng kịp thời các nhu cầu kinh doanh, chỉ đạo từ các cấp, bảo đảm tốt chất lượng mạng và các yêu cầu trong mọi điều kiện cho Việt Nam và các thị trường.

- Viettel Bình Phước (TCT Viễn thông Viettel) có thành tích tăng trưởng tốt trên tất cả các dịch vụ.

- Công ty Movitel (TCT Cổ phần Đầu tư quốc tế Viettel) hoàn thành xuất sắc 8/8 chỉ tiêu chính, dòng tiền chuyển về nước đạt 520%, cao nhất kể từ năm 2016 đến nay.

- Chi nhánh Kỹ thuật Viettel Nghệ An (TCT Cổ phần Công trình Viettel) hoàn thành vượt kế hoạch SXKD trên tất cả các lĩnh vực.

- Trung tâm Đô thị thông minh (TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel) tăng trưởng cao trong năm 2021 mang lại nguồn doanh thu mới cho Tổng Công ty và Tập đoàn.

- Chi nhánh Bưu chính Viettel Hồ Chí Minh (TCT Cổ phần Bưu chính Viettel) chủ động sáng tạo tìm ra các giải pháp để đạt được mục tiêu kép, vừa đảm bảo an toàn cho CBNV vừa đảm bảo hoạt động SXKD.

PV  
Làm gì để hạn chế tác hại của nước mưa khi để ô tô ngoài trời?
Nhiều người quen nổ máy khi đổ xăng và làm 3 điều này mà không hay đang làm hỏng xe
Xe hình dáng quan tài giá 700 triệu đồng
Để xe máy dưới trời nắng nóng cần lưu ý gì để bảo vệ xe?
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Xem thêm