Thứ sáu, 26/04/2024 07:58
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 10/07/2022 07:00

Suýt mất chồng chỉ vì thiếu lòng tin

Nhận được cuộc gọi của một người đàn ông lạ, tôi không hiểu anh ta muốn nói gì, chỉ lơ mơ hiểu rằng, anh ta đang tố chồng tôi cặp bồ với vợ anh ta. “Tôi với chị cần làm rõ mọi chuyện”, anh ta kết luận và nhắn tin điểm hẹn gặp.

Ban đầu, tôi không tin, nhưng khi bình tĩnh lại thì tôi thấy anh ta nói cũng có lý. Hồng - vợ anh ta là tình cũ bình tĩnh lại tôi thấy anh ta nói cũng của chồng tôi. Họ học cùng lớp, yêu nhau hồi đại học, khi ra trường Hồng lỡ có thai nhưng chồng tôi không cưới vì khi đó cả hai vẫn chưa có nghề nghiệp gì. Hồng đi phá thai và hận chồng tôi, ngay sau đó lập tức cưới một người đàn ông khác để cho chồng tôi biết “không có anh, tôi vẫn có khối người rước”.

Chuyện để Hồng có con và phải đi phá thai là nỗi day dứt của chồng tôi cho đến mãi sau này. Anh bảo, điều anh làm rất tệ, anh chấp nhận trả bất cứ giá nào. Dù Hồng là một người con gái cơ hội, ghê gớm, nhưng dù sao cũng là phụ nữ, cũng từng khổ vì yêu anh và đứa trẻ chưa được sinh ra chẳng có tội gì...

Khi tôi hỏi nếu cái giá phải trả là anh quay lại với Hồng thì sao? Chồng tôi bảo chuyện đó không bao giờ xảy ra, vì trong lòng anh chỉ có tôi và các con. Lần này, người tự xưng là chồng của cô ta gọi điện khiến tôi hoang mang, đây là người chồng thứ 2 của Hồng cho nên tôi chưa kịp biết mặt biết tên. Tôi quyết định không nói gì với chồng và đi gặp anh ta.

ngoai tinh

Ảnh minh họa

Anh ta trẻ hơn Hồng vài tuổi, có vẻ như là một “phi công”, dù chung sống với Hồng đã hơn 2 năm nhưng hai người chưa có hôn thú. “Tôi khẳng định là chồng chị vẫn tằng tịu với vợ tôi bấy lâu nay, tôi cảnh báo chị nên quản anh ta chặt hơn, nếu không tôi sẽ không nương tay đâu”. Tôi bảo anh ta đưa bằng chứng, anh ta chỉ lấp lửng hẹn sẽ gửi qua email. Đợi mãi không thấy anh ta gửi, tôi sống trong cảnh lo âu, thấp thỏm. Cuối cùng tôi quyết định hỏi thẳng Hồng thì cô ta nhiệt tình hẹn gặp tôi rồi thao thao bất tuyệt kể về chuyện tình mặn nồng với chồng tôi xưa kia. Cô ta kể chi tiết đến mức tôi về thầm khóc suốt đêm. Không ngờ chồng tôi lại yêu cô ta nhiều đến thế. Tôi muốn khai thác quá khứ của chồng nên cứ thế nhắn tin qua lại với Hồng.

Gã chồng hờ của cô ta thì liên tục cảnh báo tôi về mối quan hệ giữa chồng tôi với Hồng dù không có bằng chứng. Tôi quay cuồng giữa hai người họ, như bị họ bỏ bùa, tối tăm trong sự nhỏ mọn lật tìm quá khứ của chồng rồi ấm ức vì mình không được yêu như thế? Tôi cáu kỉnh, nghi ngờ, ghen tuông rồi bắt đầu bóng gió, chì chiết chồng, dù cái tội của anh chỉ từ lời vợ chồng tình cũ kể.

Khi chồng tôi vô tình đọc được tin nhắn qua lại giữa tôi và Hồng, anh rất giận tôi. Anh bảo: “Anh tưởng rằng em tin anh hơn tin người dưng”, tôi đốp chát lại trong cay đắng: “Người dưng mà anh yêu cô ta đến chết đi sống lại, em có được thế không?”. “Vậy em muốn em là Hồng hay là vợ anh bây giờ?”.

Câu hỏi của chồng khiến tôi bừng tỉnh. Lẽ ra tôi nên yên tâm làm vợ anh bây giờ thay vì khao khát được yêu như tình cũ của anh. Nhưng rốt cục những lời Hồng kể thì có bao nhiêu là sự thật? Tôi cũng không dám chắc. Ừ nhỉ, nếu cô ta tốt đẹp thì anh đã chẳng rời xa!

-> Bi kịch thảm sau một lần ham vui

Khánh Hạ  
Tôi ngoại tình bỏ vợ, sau đó ân hận khi nghe mẹ đẻ tiết lộ điều này
Tôi đã sai khi để vợ phải ngoại tình?
Vợ xinh đẹp, giỏi giang chồng vẫn vào nhà nghỉ cùng nữ đồng nghiệp
Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng
Tức giận vì mẹ đem sữa tiền triệu của cháu cho mèo uống, tôi bật khóc ân hận khi biết lý do
Tôi vô sinh nhưng vợ lại thông báo có bầu 3 tháng sau khi cưới
Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa
Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nói điều khiến tôi lạnh sống lưng
Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi
Tôi rất hối hận vì đã tái hôn với trai trẻ
Vợ mang bầu nhưng vẫn vấn vương tình cũ, tôi nên buông hay tiếp tục?
Tôi bàng hoàng khi biết danh tính bố của con người bạn
Tình cờ đến phòng làm việc của chồng tại công ty, tôi sốc nặng khi thấy một thứ bên trong ngăn bàn
Mẹ chồng đay nghiến khi tôi không thể có con và sự thật bất ngờ
Vợ bị mắng 'lắm mồm', sau đó có hành động khiến tôi hối hận
Nhận tin báo chồng cũ chuẩn bị lấy vợ, tôi hối hận nhận ra mình đã sai lầm khi ly hôn anh ta
Tôi 'đổi đời' sau 5 năm chấp nhận điều kiện oái oăm của mẹ chồng
Bỏ gã chồng tồi tệ để lấy ông bố đơn thân, tôi lại hối hận vì kết cục cay đắng
Chê chồng vừa nghèo vừa kém, tôi hối hận sau 3 tháng ly hôn
Không chấp nhận cuộc sống khó khăn, tôi lao vào kiếm tiền rồi hối hận vì chồng khăng khăng đòi ly hôn
Xem thêm