Thứ tư, 17/04/2024 03:59
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 24/06/2022 07:00

Bí quyết làm mới chuyện chăn gối giữ lửa tình yêu

Làm mới chuyện ấy là điều thực sự cần thiết với cuộc sống vợ chồng. Những bí kíp đơn giản này sẽ giúp chuyện ấy mới mẻ và dâng trào cảm xúc thăng hoa.

Những lúc mệt mỏi, đàn ông thường tỏ ra thờ ơ và cáu gắt mỗi khi vợ làm điều gì đó không vừa lòng. Lâu dần sẽ tự cảm thấy chán nhau và muốn đi tìm niềm vui mới, do đó mọi áp luôn đặt lên vai người phụ nữ. Phải làm sao để giữ tổ ấm, giữ chồng và hiểu chồng nhiều hơn?

Empty

Ảnh minh họa

Thay đổi tư thế phá vỡ sự nhàm chán

Hãy vượt qua ranh giới của mảnh đất hiền hòa, quen thuộc để khám phá những miền đất hoang dã. Những trải nghiệm táo bạo, mới mẻ bằng cách thay đổi những tư thế tình dục khác, điều này đôi khi sẽ đánh thức một số ham muốn thầm kín của nữ làm cho đời sống tình dục thêm nồng nhiệt.

Thường xuyên trò chuyện, chia sẻ

Empty

Ảnh minh họa

Nhiều chuyên gia cho rằng, kỹ năng giao tiếp tốt là yếu tố hàng đầu giúp vợ chồng dễ dàng đạt được sự thỏa mãn trong đời sống gối chăn. Không có cách nào khác để hiểu điều “nửa kia” muốn, cần hay thích thú hơn là trò chuyện. Và bạn đừng bao giờ giả vờ khi nói về cảm xúc, mong muốn của mình. Ngay cả những khi không gần gũi nhau, những cuộc trò chuyện, chia sẻ thân tình cũng giúp gắn kết hai người hơn.

Yêu ở những địa điểm mới là cách làm mới chuyện chăn gối

Việc yêu trên giường là điều bình thường mà ai cũng làm. Khoa học đã chứng minh rằng việc yêu ở những địa điểm khác sẽ mang lại cảm xúc cao hơn cho cả 2. Bạn có thể đổi địa điểm yêu xung quanh căn nhà của mình như sofa, bếp, nhà tắm, cầu thang,…Để hâm nóng tình cảm vợ chồng, bạn có thể đi du lịch 1 năm 2 – 3 lần để mang lại sự tươi mới trong chuyện ấy.

Hãy âu yêm nhau lâu hơn trước khi yêu

Empty

Ảnh minh họa

Mỗi khi mệt mỏi, làm chuyện ấy có thể sẽ khiến bạn và chồng rất nhanh mất sức và dễ tuột cảm xúc. Hãy âu yếm nhau lâu hơn để cả hai có thời gian nói chuyện và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc yêu đây là cách làm mới chyện chăn gối hiệu quả. Những cái thở nhẹ nhàng, những cử chỉ ân cần, và lời động viên chồng "Làm tốt lắm" sẽ giúp đánh bay mọi mệt nhọc thường ngày của anh ấy và tiếp thêm động lực cho anh ấy làm việc.

Dành nhiều thời gian cho người ấy

Có thể những lo toan của cuộc sống bận rộn khiến bạn không còn nhiều thời gian cho người ấy, khiến “chuyện ấy” cũng dần nguội lạnh. Bạn hãy nhớ rằng, việc dành thời gian cho nhau là rất quan trọng, không chỉ giúp cho tình cảm ngày càng đi lên, mà ham muốn về chuyện “chăn gối” cũng được đẩy lên rất nhiều. Hãy gạt tất cả mọi thứ đi và thư giãn, tận hưởng khoảnh khắc quý giá này của 2 bạn, hãy tâm sự với anh ấy/cô ấy tất cả mọi chuyện mà bạn mong muốn.

-> 7 dấu hiệu nổi bật nhận biết đàn ông giỏi "chuyện ấy"

Hoàng Ly (T/H)  
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Bạn sẽ sống lâu hơn nếu thực hiện được 4 điều này khi làm 'chuyện ấy'
Chơi thể thao có giúp làm tăng ham muốn?
Xem thêm