Thứ năm, 02/05/2024 01:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 23/04/2024 06:45

Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng

Tôi đã tìm thấy hàng trăm hình ảnh bí mật được lưu trong máy tính của chồng, hóa ra chồng tôi thích như vậy. Sự tự tin của tôi trước anh liền vụn vỡ.

Mỗi người đều có gu riêng, kể cả trong chuyện tình cảm. Tôi từng tự tin rằng, mình hiểu rất rõ gu của chồng. Nhưng sự tự tin của tôi vụn vỡ khi tôi tìm thấy trong máy tính của anh những hình ảnh và video gợi cảm. Những phụ nữ xuất hiện trong hình ảnh ấy... chẳng hề giống tôi.

Sau nhiều năm gắn bó trong hôn nhân, tôi cảm thấy như thể mình vừa bị phản bội. Sự tự tin trong tôi về cuộc hôn nhân này bỗng biến mất một cách thảm hại. Những ảnh và video chồng lưu về máy khiến tôi đau lòng như thể anh đã ngầm chê bai, "cắm sừng" tôi.

Khi tôi hỏi, anh ấy tỉnh bơ và nói không hiểu tại sao lại lưu về. Chồng thấy đây là chuyện nhỏ, không đáng quan tâm, những ảnh và video ấy chẳng là gì. Nhưng tôi vẫn cảm thấy tức giận, như thể bị lừa dối, phản bội. Nội tâm tôi trở nên khốn khổ.

ngoai-tinh

Tôi từng rất tự tin, rằng tôi là tình yêu đích thực của đời anh, không ai có thể khiến anh say đắm hơn tôi (Ảnh minh họa)

Sau gần 10 năm gắn bó và có hai con chung, tôi tình cờ phát hiện "gu lạ" của chồng trong một lần mượn máy tính của anh dùng tạm. Tôi tìm thấy một thư mục lưu trữ toàn ảnh và video "mát mẻ" của những phụ nữ có phong cách phóng túng. Tôi liền thử xem nhật ký duyệt web, lịch sử hoạt động của chồng trên các mạng xã hội.

Tôi phát hiện ra anh có tài khoản phụ, chuyên dành để theo dõi và "giao lưu" với các cô gái có cách thể hiện bản thân khá phóng túng. Anh có nhiều tương tác với họ, thể hiện sự ngưỡng mộ nồng nhiệt và còn nhắn tin cợt nhả. Khi tôi truy hỏi, anh thề rằng vẫn yêu tôi và không làm điều gì sai trái trong thực tế.

Anh khẳng định vẫn thấy tôi xinh đẹp, hấp dẫn nhất. Nếu hành động của anh khiến tôi không vui, anh hứa sẽ dừng hẳn lại. Dù vậy, sĩ diện của tôi đã bị tổn thương. Mỗi khi hai vợ chồng gần gũi, tôi lại bị ám ảnh bởi suy nghĩ rằng, anh ấy đang thầm mơ tưởng về những cô gái khác.

Việc vô tình phát hiện ra gu mới lạ của chồng khiến tôi cảm thấy bản thân mình thật... xấu xí, thảm hại. Dường như tôi là đồ thừa, tôi không được anh yêu thích chân thành nữa. Những gần gũi, âu yếm kia rất có thể chỉ là trách nhiệm của người chồng, là lòng thương mà anh dành cho tôi.

Tôi từng rất tự tin, rằng tôi mới là tình yêu đích thực của đời anh, không ai có thể khiến anh say đắm hơn tôi. Nhưng giờ đây, mỗi khi chúng tôi ra ngoài và có một cô gái ăn mặc gợi cảm, táo bạo đi ngang qua, tôi lại nhói lòng, cảm thấy bất an cùng cực. Sự tự tin của tôi trước chồng đã không còn. Tôi tự hỏi liệu mình có vượt qua được sự phản bội của chồng hay không?

Khi tôi kể câu chuyện này ra, ai cũng cười, cho rằng tôi "trẻ con", không hiểu chuyện. Việc đàn ông để tâm trí lang thang là chuyện bình thường, còn hơn là thực sự lăng nhăng bên ngoài. Việc tôi tìm thấy ảnh và video của "gái lạ" trong máy chồng đã là gì, nếu đem so với việc tôi phát hiện ra anh ngoại tình. Họ khuyên tôi nên suy nghĩ thoáng ra.

Nhưng đối với tôi, anh đã "ngoại tình tư tưởng", đã phản bội tôi về mặt tinh thần. Chẳng lẽ có tôi rồi vẫn là chưa đủ đối với anh? Tại sao anh phải mơ tưởng về người phụ nữ khác?

Nếu tôi cũng mơ tưởng về người đàn ông khác, chồng sẽ thấy bình thường chứ? Nếu tôi lưu ảnh và video của người đàn ông khác về máy, anh cũng thấy đó là chuyện nhỏ phải không?

Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu, chinh phục nhau bằng nhiều thứ, bao gồm cả diện mạo, khí chất, trí tuệ, năng lực, cách sống... Tôi từng rất tự tin về sức hấp dẫn của mình đối với anh.

Nhưng qua năm tháng, ai cũng có sự thay đổi. Tôi có thể không còn hấp dẫn như xưa, nhưng anh cũng vậy mà. Trước sau gì, tôi vẫn trân trọng, yêu thương anh, chung thủy tuyệt đối, tâm trí tôi không đi lang thang.

Anh có hiểu tôi đã bị tổn thương thế nào không? Niềm tin của tôi vào anh, sự tự tin của tôi vào bản thân đã sụp đổ. Khoảnh khắc tôi vô tình tìm thấy những hình ảnh giúp anh "thư giãn và khuây khỏa" mỗi ngày, tôi đã hoàn toàn vụn vỡ.

->Tôi cố giữ gia đình vì con, ly hôn cũng vì con

Theo Dân trí  
Tôi chẳng cần người vợ không coi trọng gia đình chồng
Chồng hào hứng mong tới ngày họp lớp, tôi sụp đổ khi biết rõ bí mật đáng sợ
Sau đám cưới vài ngày, bí mật 'chí mạng' của chồng khiến tôi bỏ nhà ra đi
Tôi 'xao lòng' với nữ đồng nghiệp, bỗng tỉnh ngộ khi nghe vợ kể chuyện
Được nghỉ dịp lễ 5 ngày, con dâu ấm ức vì mẹ chồng cố tình kiếm cớ không cho về bên ngoại
Tôi ngoại tình bỏ vợ, sau đó ân hận khi nghe mẹ đẻ tiết lộ điều này
Tôi đã sai khi để vợ phải ngoại tình?
Vợ xinh đẹp, giỏi giang chồng vẫn vào nhà nghỉ cùng nữ đồng nghiệp
Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng
Tức giận vì mẹ đem sữa tiền triệu của cháu cho mèo uống, tôi bật khóc ân hận khi biết lý do
Tôi vô sinh nhưng vợ lại thông báo có bầu 3 tháng sau khi cưới
Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa
Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nói điều khiến tôi lạnh sống lưng
Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi
Tôi rất hối hận vì đã tái hôn với trai trẻ
Vợ mang bầu nhưng vẫn vấn vương tình cũ, tôi nên buông hay tiếp tục?
Tôi bàng hoàng khi biết danh tính bố của con người bạn
Tình cờ đến phòng làm việc của chồng tại công ty, tôi sốc nặng khi thấy một thứ bên trong ngăn bàn
Mẹ chồng đay nghiến khi tôi không thể có con và sự thật bất ngờ
Vợ bị mắng 'lắm mồm', sau đó có hành động khiến tôi hối hận
Xem thêm