Thứ sáu, 26/04/2024 20:02
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 14/04/2024 06:45

Tình cờ đến phòng làm việc của chồng tại công ty, tôi sốc nặng khi thấy một thứ bên trong ngăn bàn

Tôi chết lặng khi thấy những thứ trong ngăn kéo bàn làm việc của chồng.

Tôi và chồng kết hôn từ cuối năm 2015, cho đến nay mọi thứ dường như luôn thuận lợi với hai vợ chồng. Lúc mới kết hôn, hai vợ chồng sống chật vật lắm, bởi hai gia đình đều không có điều kiện. Cả tôi và chồng sau khi tốt nghiệp đại học là trụ lại thành phố, tìm kiếm công việc và tạo lập sự nghiệp. Tôi đã có công việc ổn định, thu nhập cũng đủ chi tiêu cho gia đình mỗi tháng.

Còn chồng tôi, sau hơn 1 năm đi làm thuê, có kinh nghiệm rồi mở công ty riêng. Để mở công ty, chồng tôi đã dũng cảm vay mượn từ người thân, anh ấy coi đó là cơ hội gần như là duy nhất để phát triển, một là thành công, hai là thất bại không còn gì. Vậy nên chồng tôi tâm huyết với công ty của mình, từ chỗ phải làm tất cả mọi thứ, cho đến lúc mở rộng kinh doanh, thuê người làm hàng chục người như hiện nay.

Tôi rất khâm phục chồng, anh ấy có quyết tâm, không ngại việc gì dù khó đến đâu cũng nghĩ cách hoàn thành để mang về lợi nhuận cho công ty. Nhờ vậy mà chỉ sau vài năm, công ty liên tục có những hợp đồng lớn, đời sống gia đình cải thiện rất nhiều. Chúng tôi đã mua được nhà riêng, còn có cả ô tô để chồng đi làm, giao dịch với đối tác…

Điều vui nhất trong hôn nhân của tôi đó là vợ chồng tôi đã có với nhau hai đứa con, trai - gái đủ cả. Tôi rất hạnh phúc với hai con, ngày càng khôn lớn, khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Gia đình nội ngoại đều yêu thương, quý trọng gia đình nhỏ của tôi. Nhìn vào, ai cũng tấm tắc khen ngợi vợ chồng tôi giỏi giang, hạnh phúc, thương yêu nhau.

Tôi hài lòng, tin tưởng tuyệt đối về chồng, một người đàn ông mẫu mực trong mắt tôi. Hai vợ chồng trải qua bao khó khăn, vất vả để có ngày hôm nay thì khó có thể xảy ra chuyện ngoại tình. Đấy là suy nghĩ của tôi, tự hào trong tôi mỗi khi nhìn thấy những cặp vợ chồng khác lục đục, ly hôn.

photo-2

Chồng tôi và người phụ nữ trẻ đẹp có nhiều tin nhắn yêu đương, nhớ nhung với nhau (Ảnh minh họa)

Nhưng tôi đâu có ngờ, chuyện tôi ghét cay ghét đắng, không bao giờ nghĩ đến thì lại xảy ra đối với tôi. Cách đây ít ngày, tôi có việc gần công ty của chồng nên vào chơi, đến bất ngờ không hẹn trước nên đúng lúc chồng đang họp với các nhân viên. Tôi tới nơi, lễ tân công ty nói tôi về phòng làm việc của chồng ngồi chờ, đợi chồng họp xong sẽ về đó.

Ngồi trong phòng làm việc của chồng, cảm giác của tôi thật vui, không ngờ chồng mình lại có nơi làm việc hiện đại, sạch đẹp, gọn gàng như vậy. Chờ lâu quá, tôi bắt đầu đứng dậy tò mò xem từng chút một trong phòng. Không hiểu sao, tôi lại tò mò đến thế, đây là lần đầu tôi vào phòng làm việc của chồng. Tiếp tục mở ngăn kéo bàn, tôi thấy trong đó có cuốn sổ tiết kiệm 500 triệu đồng mang tên một người phụ nữ. Bên cạnh đó là chiếc điện thoại, tôi chưa thấy chồng dùng bao giờ.

Tôi bật nguồn chiếc điện thoại, thật may là không có mật khẩu. Cuốn sổ tiết kiệm cộng với chiếc điện thoại lạ, linh tính báo có chuyện mờ ám nào đó, tôi bất đắc dĩ mới phải lần mò kiểm tra trong điện thoại chồng. Xem phần tin nhắn trên một ứng dụng mạng xã hội, tôi không thể tin vào mắt mình, chồng tôi và người phụ nữ trẻ đẹp có nhiều tin nhắn yêu đương, nhớ nhung với nhau.

Chồng tôi ngoại tình, tôi không thể nhầm lẫn được. Cô gái kia trùng với tên trên sổ tiết tiệm. Hai người họ còn gửi ảnh cho nhau, trong đó có cả ảnh chụp chung rất tình tứ bên nhau. Tôi sốc, bật khóc trước sự thật phũ phàng. Tôi rời khỏi công ty của chồng, trở về nhà với thất vọng nặng nề, niềm tin trong tôi như sụp đổ.

Tối hôm đó, chồng tôi đã thừa nhận tất cả, nhưng lại bao biện: "Anh làm ăn căng thẳng, hay tiếp đối tác nên mới có bồ trẻ đẹp, ăn nói hoạt bát. Anh với cô ta có ngủ với nhau, nhưng anh không hề yêu đương gì. Còn cô ta đến với anh cũng chỉ vì tiền, cả hai cũng đã rõ ràng với nhau việc này. Em thông cảm, đây không đơn thuần là chuyện trai gái, mà là lợi dụng lẫn nhau thôi".

Tôi không chấp nhận sự ngụy biện của chồng, anh ta liền thách thức: "Tôi cũng vì cái nhà này thôi, hàng tháng tôi đều chu cấp cho mấy mẹ con cô bao nhiêu là tiền, cũng là bù đắp rồi. Nếu cô không chịu thì cứ ly hôn đi, tôi sẽ đón người khác về đây thay cô ngay".

Nghe chồng nói xong, tôi chỉ biết ôm mặt khóc. Chồng từ hôm đó không nói gì với vợ con, cứ đi biền biệt, chỉ về nhà một lát lấy đồ cá nhân rồi lại đi. Tôi vẫn còn sốc, mọi thứ đến quá nhanh, vượt sức tưởng tượng và chịu đựng của tôi. Để giữ gia đình, giữ bố cho các con, tôi có nên chấp nhận chuyện ngoài luồng của chồng hay là ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!

->Gặp lại hàng xóm cũ, tôi sửng sốt biết chồng đã từng dẫn ai về nhà

Theo Gia đình & Xã hội  
Tôi ngoại tình bỏ vợ, sau đó ân hận khi nghe mẹ đẻ tiết lộ điều này
Tôi đã sai khi để vợ phải ngoại tình?
Vợ xinh đẹp, giỏi giang chồng vẫn vào nhà nghỉ cùng nữ đồng nghiệp
Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng
Tức giận vì mẹ đem sữa tiền triệu của cháu cho mèo uống, tôi bật khóc ân hận khi biết lý do
Tôi vô sinh nhưng vợ lại thông báo có bầu 3 tháng sau khi cưới
Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa
Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nói điều khiến tôi lạnh sống lưng
Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi
Tôi rất hối hận vì đã tái hôn với trai trẻ
Vợ mang bầu nhưng vẫn vấn vương tình cũ, tôi nên buông hay tiếp tục?
Tôi bàng hoàng khi biết danh tính bố của con người bạn
Tình cờ đến phòng làm việc của chồng tại công ty, tôi sốc nặng khi thấy một thứ bên trong ngăn bàn
Mẹ chồng đay nghiến khi tôi không thể có con và sự thật bất ngờ
Vợ bị mắng 'lắm mồm', sau đó có hành động khiến tôi hối hận
Nhận tin báo chồng cũ chuẩn bị lấy vợ, tôi hối hận nhận ra mình đã sai lầm khi ly hôn anh ta
Tôi 'đổi đời' sau 5 năm chấp nhận điều kiện oái oăm của mẹ chồng
Bỏ gã chồng tồi tệ để lấy ông bố đơn thân, tôi lại hối hận vì kết cục cay đắng
Chê chồng vừa nghèo vừa kém, tôi hối hận sau 3 tháng ly hôn
Không chấp nhận cuộc sống khó khăn, tôi lao vào kiếm tiền rồi hối hận vì chồng khăng khăng đòi ly hôn
Xem thêm