Thứ bảy, 04/05/2024 07:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 16/06/2022 14:07

Ra mắt Tạp chí điện tử Công dân và Khuyến học

Ngày 16/6, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Tạp chí Công dân và Khuyến học. Sự kiện đánh dấu bước mới trong công tác tuyên truyền về lĩnh vực khuyến học của Hội Khuyến học Việt Nam.

Tạp chí Công dân và Khuyến học là cơ quan ngôn luận của Hội Khuyến học Việt Nam, được thành lập theo Quyết định số 50/QĐ-KHVN ngày 1/3/2022 của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam và theo Giấy phép số 114/GP - BTTTT ngày 25/2/2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông (trên cơ sở tổ chức lại Tạp chí Dạy và Học ngày nay) với hai loại hình báo chí: Tạp chí in và Tạp chí điện tử (tên miền http://congdankhuyenhoc.vn).

TC Cong dan và khuyen hoc1

Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam Lê Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Công dân và Khuyến học cho ông Tô Quang Phán

Với trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, có khả năng phủ rộng, Tạp chí điện tử Công dân & Khuyến học là công cụ tuyên truyền hữu hiệu chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, phục vụ hơn 22 triệu hội viên thuộc 63 tỉnh, thành Hội và hàng chục nghìn cho hội, dòng họ, đơn vị và ban khuyến học trên cả nước, tạp chí góp phần đáp ứng nhu cầu về tri thức khoa học, kinh tế, pháp luật, sức khỏe… của công dân Việt Nam.

Tạp chí điện tử Công dân và Khuyến học có phương châm hoạt động xuyên suốt là cổ súy và đồng hành với công tác giáo dục chất lượng, giáo dục khai phóng tiềm năng con người, nhằm xây dựng những lớp công dân Việt Nam có kiến thức, có kỹ năng số, có tư duy văn minh, cầu tiền; đề cao mọi hoạt động khuyến học, khuyến tài.

Thay mặt thường trực TƯ Hội Khuyến học Việt Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Khuyến học Việt Nam Lê Mạnh Hùng chúc mừng Tạp chí điện tử Công dân và Khuyến học cùng Tổng biên tập Tô Phán. Đồng thời đề nghị lãnh đạo, Ban biên tập, phóng viên của tạp chí nhanh chóng kiện toàn tổ chức để xây dựng quy chế hoạt động của Tạp chí.

Ông Trần Thanh Lâm - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ mong rằng, Tạp chí sẽ thực hiện đúng chỉ đạo của cơ quan quản lý, phát huy nền tảng, truyền thống vốn có; quan tâm xây dựng quy chế hoạt động chặt chẽ trong tác nghiệp, quản lý phóng viên; là tờ báo trang trọng, có bản sắc riêng, có uy tín và sức lan tỏa mạnh mẽ trong bạn đọc, nhất là trong công tác xây dựng xã hội học tập…

TC Cong dan và khuyen hoc

Các đại biểu bấm nút khai trương Tạp chí điện tử Công dân và Khuyến học

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Tân Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Công dân và Khuyến học - Tô Quang Phán cảm ơn Hội Khuyến học Việt Nam đã tin tưởng, giao nhiệm vụ quan trọng cho mình và nguyện sẽ nỗ lực, cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kim Ngân  
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Xem thêm