Thứ ba, 30/04/2024 23:56
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 22/10/2022 08:00

Ra mắt bộ đôi siêu phẩm Viên uống tố nữ Mộc Beauty và Viên dạ dày Nano Curcumin Moheca

Sự kiện bùng nổ đầy cảm hứng với một dự án mở đầu cho chuỗi những hoạt động – “Hành trình lan tỏa sứ mệnh tốt đẹp và giá trị phát triển bền vững cuối năm 2022 và đầu năm 2023” của Đại Lâm Mộc.

Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Đại Lâm Mộc là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Viên uống tố nữ Mộc Beauty do Công ty Cổ Phẩn dược phẩm Bảo Nguyên sản xuất. Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Đại Lâm Mộc cùng Công ty CP Dược Mỹ Phẩm Quốc tế Mộc Healthcare là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Viên dạ dày Nano Curcumin Moheca do Công ty Cổ Phần Liên Doanh Dược Mỹ Phẩm Diamond Pháp sản xuất.

thuc pham (5)

Viên uống tố nữ Mộc Beauty hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, gìn giữ thanh xuân

Sản phẩm được chiết xuất từ Sâm tố nữ, sâm Macca 100mg, Collagen peptide 20mg, VitaminE 15mg, dầu thực vật như đậu tương,ngô, mầm lúa mạch, các loại hạt có dầu như hạt hướng dương,... với công dụng chính là tăng cường nội tiết tố estrogen cho người mãn kinh, tiền mãn kinh, giảm ham muốn; Giúp sáng da, mờ nám do thiếu hụt estrogen; Giảm bốc hỏa, mất ngủ, rụng tóc, da khô do thiếu hụt estrogen; Giảm rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh...

thuc pham (1)

Ngoài ra, người bị u ở vòm họng, u xơ, u nang hoàn toàn có thể sử dụng được Mộc Beauty. Mộc Beauty mang cơ chế bổ sung hoocmon không phải phương pháp thay thế hoocmon nên hoàn toàn không gây ra u xơ, u vòm họng. Đặc biệt người bị u nang buồng trứng cắt đi rồi hoàn toàn có thể uống được Mộc Beauty, nhất là những người cắt buồng trứng, khi đó không thể sản sinh ra được Estrogen càng nên uống để bổ sung Estrogen cho cơ thể.

Mộc Beauty giúp bổ sung nội tiết tố tạo điều kiện tốt nhất cho cả trứng và buồng trứng để dễ dàng thụ thai hơn. Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất như: Vitamin E, Axit Folic,… giúp tăng cường kích thước và nâng cao chất lượng trứng, tạo cho niêm mạc tử cung điều kiện tốt nhất để chuẩn bị cho quá trình mang thai trong tương lai.

moc-beauty-3-10-1-1665563264

Viên uống dạ dày Nano Curcumin Moheca

Với công nghệ Nano ưu việt, màng sinh học trong cơ thể con người có kích thước 200nm, vì vậy nếu các chất có kích thước lớn hơn 200nm thì cơ thể sẽ không thể hấp thu được. Theo số liệu được công bố nếu như đưa các chất về kích thước dưới 150nm sẽ được hấp thu tốt hơn gấp 4500 lần, dưới 100nm sẽ được hấp thu tốt hơn gấp 7000 lần. Nano Curcumin Moheca được đưa kích thước hạt Curcumin về mức dưới 50nm, độ tan tăng 8000 - 10000 so với Curcumin thường.

Ngoài công dụng hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, Nano Curcumin Moheca còn có tác dụng làm lành vết thương, bảo vệ dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa và ức chế tế bào ung thư, kiểm soát quá trình tạo mạch máu, Curcumin giảm nguy cơ mắc bệnh tim, cải thiện trí nhớ và giảm nguy cơ mắc các bệnh về não, phòng ngừa bệnh Alzheimer, cải thiện tình trạng viêm khớp, chống trầm cảm, ngăn ngừa lão hóa và các bệnh mạn tính liên quan đến tuổi, giảm mụn và làm sáng da…

moc-beauty-3-10-2-1665563289

Nano Curcumin Moheca là Nano Curcumin đã được chiết tách curcumin tinh khiết, loại bỏ các thành phần tạp chất nên khi sử dụng người dùng sẽ không bị nóng, an toàn cho gan, thận. Ngoài ra Curcumin còn có tác dụng với hầu hết các bộ phận trong cơ thể.

thuc pham (6)

“Thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang rất rộng mở. Tuy nhiên, sau nhiều năm phát triển, thị trường này cần những gam màu mới, dòng sản phẩm không chỉ làm đẹp mà còn tốt cho sức khỏe từ sâu bên trong một sản phẩm chất lượng an toàn tuyệt đối, sự thay đổi về thành phần hay những ứng dụng tiên tiến của các nhà khoa học mới đủ sức tạo nên dấu ấn khác biệt và sức lôi cuốn mạnh mẽ, khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường.

thuc pham (4)

Đại Lâm Mộc Group là công ty tiên phong trong ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, công thức tối ưu phù hợp với thể trạng của người dân châu Á.

Đại Lâm Mộc Group sở hữu các sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng tin dùng tại Việt Nam; là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị hàng đầu Việt Nam; Nơi quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Y sinh cùng với các Giáo sư Tiến sĩ Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam, áp dụng những tinh hoa y học hiện đại trên thế giới để mang đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất đến người tiêu dùng với cam kết tuyệt đối.

PV  
  • Tin liên quan
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Xem thêm