Chủ nhật, 19/05/2024 02:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 27/03/2019 08:00

Phụ nữ Châu Á ngời khí chất với sản phẩm Yakson House

Được ví như "gã khổng lồ" trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng phương pháp tự nhiên, ít ai biết câu chuyện thương hiệu thú vị của Yakson House.

Điều làm nên sự kỳ diệu đó lại xuất phát từ duy nhất một liệu pháp độc quyền - nắn xương thẩm mỹ Golki. Sự khởi đầu của Yakson House xuất phát từ phát hiện độc đáo của ông Lee Byung Chull về nguyên lý hoạt động của xương và hiệu quả của nó với sức khỏe và làm đẹp.

Yakson1

Bộ 3 sản phẩm tế bào gốc thực vật – sản phẩm độc quyền của Yakson House

Người đàn ông đó đã đặt nền móng đầu tiên cho nền công nghiệp làm đẹp tự nhiên tại xứ kim chi trong vai trò là nhà sáng lập Yakson House. Với sự am hiểu sâu sắc về y học và thực vật học, ông đã chuyển tải giá trị duy mỹ vào trong mỗi sản phẩm của mình.

Xuyên suốt hơn 40 năm qua, yakson house với triết lý kinh doanh tử tế và chân thành luôn gắn liền với ba mục tiêu nguyên bản: sử dụng thành phần thiên nhiên, phát triển công nghệ khoa học và chuyển tải những giá trị thiết thực đến người dùng.

Vẻ đẹp Châu Á trong từng sản phẩm

Kể từ khi mở chi nhánh đầu tiên tại Mansan - Hàn Quốc vào năm 1981, Yakson House đã bảo tồn các phương thức truyền thống và tạo ra những cách tân trong lịch sử ngành làm đẹp Hàn Quốc.

Giữa một đất nước "sống" nhờ " dao kéo", Yakson đã liều lĩnh đi một hướng riêng, trung thành với liệu pháp tự nhiên. Không chỉ ưu tiên việc sáng tạo trong nghiên cứu, Yakson House còn theo đuổi và duy trì nguồn thảo dược truyền thống. Vì thế, tất cả sản phẩm từ Yakson đều có sự gắn kết bền vững với thiên nhiên, sở hữu công thức sáng chế riêng biệt, hướng đến nhu cầu chăm sóc da cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Đây cũng là điểm khác biệt giúp tập đoàn hơn 40 năm tuổi này thành công.

Bộ 3 sản phẩm tế bào gốc thực vật dưới đây được xem là “siêu phẩm” hiếm có trong công trình nghiên cứu của Yakson House trong việc làm trẻ hóa da và “cải hoàn” sắc đẹp.

Renewal stem cell solution

Dựa trên sức sống bền bỉ của của những loại thực vật quý hiếm như: qua lâu, chi sâm, hoa cam cúc, lá bạch quả, chi hạt phỉ... Renewal stem cell solution được xem là đỉnh cao của công cuộc chống lão hóa mới.

Tế bào gốc thực vật này với sự vượt trội về tác dụng làm trắng và cải thiện nếp nhăn. Hiện thân của chặng đường suốt 40 năm không ngừng nghiên cứu thực vật để áp dụng cho việc làm đẹp của Yakson.

Yakson2

Toner làm trắng và cải thiện nếp nhăn trong bộ tế bào gốc của Yakson

Renewal stem cell essence

Có thể nói, renewal stem cell essence chỉ sử dụng những thành phần thiên nhiên đặc trưng của xứ sở hàn quốc. Nổi bật nhất của dòng sản phẩm này chính là chiết xuất từ rau sam, tinh chất dưỡng ẩm từ lô hội, trà xanh hữu cơ và tinh dầu hạt nho. Renewal stem cell essence giàu amino acid và khoáng chất giúp chống ô-xy hóa, tác dụng vượt trội trong việc kháng khuẩn, bảo vệ làn da khỏi viêm nhiễm và ngăn ngừa lão hóa.

Renewal stem cell cream

Lấy cảm hứng từ yếu tố nước, sản phẩm Renewal stem cell cream luôn chú trọng vào việc cung cấp tối đa độ ẩm cho da từ bên trong. Chứa độ ẩm cao hơn 6000 lần tạo thành lớp màng ẩm mỏng và trong suốt trên bề mặt da giúp cho da trở nên mềm và sáng bóng.

Những sản phẩm dẫn đầu xu thế, đầy sáng tạo như Renewal stem cell cream đã mau chóng chiếm lĩnh trái tim của bất cứ ai được trải nghiệm sản phẩm.

Yakson3

Tinh chất phục hồi và kem dưỡng trắng và trong bộ sản phẩm tế bào gốc

Bộ 3 sản phẩm tế bào gốc độc quyền của Tập đoàn Yakson House sẽ giúp phái đẹp tỏa sáng với tinh hoa của làn da Châu Á khỏe mạnh – căng bóng – trắng hồng.

Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm