Chủ nhật, 05/05/2024 09:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 29/08/2023 06:00

Phó Cục trưởng Cục Báo chí: "Công tác tổ chức Press Cup ngày càng bài bản, chuyên nghiệp"

Theo lãnh đạo Cục Báo chí, trải qua các mùa giải, công tác tổ chức Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup ngày càng trở nên bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2023 diễn ra từ ngày 8 - 10/9/2023 tại Trung tâm thể thao Viettel (Học viện Viettel) nằm trong khuôn viên Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.

Dang-khac-loi06

Trải qua các mùa giải, công tác tổ chức Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup ngày càng bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Đánh giá về công tác chuẩn bị cho mùa giải mới, ông Đặng Khắc Lợi - Phó Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông), đồng Trưởng ban tổ chức Press Cup 2023 cho biết, giải đấu từ lâu đã trở thành ngày hội thể thao mang nhiều ý nghĩa đối với những người làm báo nói riêng và các cơ quan báo chí nói chung.

Phó Cục trưởng Cục Báo chí nhấn mạnh, với sự chỉ đạo của Hội Nhà báo Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ, đồng hành của các cơ quan, đơn vị đối tác, Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp với Công đoàn Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) tiếp tục tổ chức Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 7.

dang khac loi

Ông Đặng Khắc Lợi - Phó Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông).

"Trải qua các mùa giải, công tác tổ chức Press Cup ngày càng trở nên bài bản và chuyên nghiệp hơn. Mùa giải trước Press Cup 2022 được tổ chức tại Quảng Ninh được xem là thành công vang dội. Tôi tin rằng mùa giải Press Cup 2023 sẽ tiếp tục thành công hơn nữa", ông Đặng Khắc Lợi nhận định.

Lãnh đạo Cục Báo chí cho biết, để chuẩn bị cho mỗi mùa giải Press Cup 2023, Cục Báo chí đã thường xuyên liên hệ, làm việc với Tạp chí Gia đình Việt Nam để thống nhất các phương án, công tác tổ chức nhằm giúp cho giải bóng đá tổ chức thuận lợi nhất.

Dang-khac-loi00

Press Cup là cơ hội cho những người làm báo trên cả nước gặp mặt, rèn luyện sức khỏe cũng như giao lưu đoàn kết

"Tham gia thi đấu tại Press Cup, ngoài rèn luyện sức khỏe các cầu thủ còn có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau trên tinh thần thể thao cao thượng của những người làm báo", Phó Cục trưởng Cục Báo chí nói.

Để Press Cup mang ý nghĩa như một "ngày hội" bóng đá của người làm báo, lãnh đạo Cục Báo chí khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc ngày càng hoàn thiện và phát triển để nâng cao chất lượng hơn nữa.

Empty

Ban tổ chức Press Cup luôn nỗ lực nâng cao chất lượng qua mỗi mùa giải.

Vòng chung kết Press Cup 2023 có sự tham dự của 12 đội bóng, trong đó có 8 đội khu vực Hà Nội, đội giành giải Nhất vòng bảng Press Cup khu vực TP. Hồ Chí Minh, đội giải Nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, đội Nhất khu vực miền Trung và đại diện đến từ vùng Đông Bắc Bộ là Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, 12 đội bóng tham dự vòng chung kết Press Cup 2023 sẽ bốc thăm chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. 3 đội bóng nhất bảng và 01 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất sẽ vào vòng bán kết. Hai đội thắng vòng Bán kết thi đấu trận Chung kết chọn đội vô địch, hai đội còn lại đồng hạng Ba.

Logo Nha tai tro

-> FC Đài truyền hình Việt Nam háo hức đòi lại "món nợ" của trận chung kết Press Cup 2022

Nam Anh  
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
Xem thêm