Chủ nhật, 05/05/2024 11:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 28/08/2023 05:00

FC Đài truyền hình Việt Nam háo hức đòi lại "món nợ" của trận chung kết Press Cup 2022

Đội trưởng FC Đài truyền hình Việt Nam cho hay, họ háo hức chờ đợi Press Cup 2023 để đòi lại "món nợ" trong trận thua ở chung kết mùa giải trước tại TP. Cẩm Phả.

Từ ngày 8 - 10/9/2023 tại Trung tâm thể thao Viettel (Học viện Viettel) nằm trong khuôn viên Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất (TP. Hà Nội) sẽ diễn ra Vòng Chung kết Press Cup 2023 với sự tham dự của 12 đội bóng.

Các đội bóng tham dự gồm 8 đội khu vực Hà Nội, đội giành giải Nhất vòng bảng Press Cup khu vực TP. Hồ Chí Minh, đội giải Nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, đội Nhất khu vực miền Trung và 01 đại diện đến từ vùng Đông Bắc Bộ.

Press-cup01

Cầu thủ Nguyễn Đăng Hưng - Đội trưởng đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV

Trài qua các mùa bóng, Press Cup dần khẳng định được uy tín và thương hiệu của "ngày hội thể thao" những người làm báo. Trước giờ bóng lăn, cầu thủ các đội bóng tham dự Vòng chung kết Press Cup 2023 đều tỏ ra rất háo hức được "so găng" với các đối thủ trên sân cỏ.

Chia sẻ về sự chuẩn bị cho mùa giải năm nay, cầu thủ Nguyễn Đăng Hưng - Đội trưởng đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV cho biết các thành viên của đội bóng rất tích cực tập luyện để sẵn sàng bước vào giải đấu được đánh giá là rất quan trọng của đội.

"Press Cup được xem là một trong những giải đấu rất quan trọng của FC Đài Truyền hình Việt Nam. Đội đã lên kế hoạch tập luyện, rèn luyện thể lực, kỹ chiến thuật, cọ xát với các đội bóng khác trước khi bước vào giải đấu", cầu thủ Nguyễn Đăng Hưng nói.

Press-cup06

Tại Vòng chung kết Press Cup 2022, FC Đài Truyền hình Việt Nam và FC Nông thôn Ngày nay đã gặp nhau trong trận chung kết.

Thủ quân FC Đài Truyền hình Việt Nam cũng chia sẻ thêm, Press Cup năm nay đội bóng này vần giữ nguyên đội hình thi đấu như mọi năm vì các cầu thủ đã có một thời gian dài gắn bó. Bên cạnh đó, đội sẽ có sự trở lại của Đại Cán và những cầu thủ có nền tảng thể lực và kỹ thuật tốt.

FC Đài Truyền hình Việt Nam là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải năm nay. Trước đó họ đã 2 lần giành chức vô địch tại Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup. Tuy nhiên, tại trận chung kết Press Cup 2022 diễn ra tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh), FC Đài Truyền hình Việt Nam VTV đã để thua với tỷ số sát nút 0 - 1 trước FC Nông thôn Ngày nay trong trận chung kết.

"Mục tiêu tối thiểu mà FC Đài Truyền hình Việt Nam đặt ra là lọt vào trận chung kết. Đối thủ mà chúng tôi muốn gặp lại trong trận chung kết nhất chính là FC Nông thôn Ngày nay. Vì chúng tôi muốn trả lại "món nợ" trong trận chung kết năm ngoái", cầu thủ Nguyễn Đăng Hưng chia sẻ.

Press-cup02

Cầu thủ Lê Hùng Mạnh đánh giá: "Press Cup là giải bóng đá mà bất cứ người làm báo nào yêu thể thao cũng đều mong muốn được tham gia và trải nghiệm cùng đồng nghiệp"

Trong khi đó, cầu thủ Lê Hùng Mạnh của FC Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội (QPVN) cho rằng Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup là một sự kiện rất có ý nghĩa đối với những người làm báo.

Từng nhiều năm cùng các đồng đội thi đấu trong màu áo FC Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tham dự Press Cup nên cầu thủ Lê Hùng Mạnh tỏ ra rất háo hức mong chờ ngày hội bóng đá của người làm báo toàn quốc để được giao lưu, so tài trên sân cỏ.

Press-cup04

Vòng Chung kết Press Cup 2023 sẽ có sự tham dự của 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên toàn quốc.

"Press Cup là giải bóng đá mà bất cứ người làm báo nào yêu thể thao cũng đều mong muốn được tham gia và trải nghiệm cùng đồng nghiệp. Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện để có thể đạt thành tích tốt nhất tại giải đấu năm nay", cầu thủ Lê Hùng Mạnh chia sẻ.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, 12 đội bóng tham dự vòng chung kết Press Cup 2023 sẽ bốc thăm chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. 3 đội bóng nhất bảng và 01 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất sẽ vào vòng bán kết. Hai đội thắng vòng Bán kết thi đấu trận Chung kết chọn đội vô địch, hai đội còn lại đồng hạng Ba.

Với thể thức thi đấu như vậy, vòng chung kết Press Cup năm nay được dự đoán sẽ hấp dẫn ngay từ những trận đấu đầu tiên.

Logo Nha tai tro
Nam Anh  
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
Xem thêm