Thứ năm, 16/05/2024 05:10
|
Hà nội 21*C/61%
Emagazine
Vòng chung kết Press Cup 2023 sử dụng 2 loại bóng đạt chuẩn FIFA và là bóng thi đấu chính tại các giải chuyên nghiệp, vô địch quốc gia.

Chỉ còn 12 ngày nữa, Vòng chung kết Press Cup 2023 lần thứ 7 do Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm thể thao Viettel (Học viện Viettel) thuộc huyện Thạch Thất, Hà Nội cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km.

Năm nay, Press Cup dự kiến có 12 đội bóng tham dự Vòng chung kết theo thể thức chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Giải đấu áp dụng luật futsal nhưng lược bỏ 1 số quy định.

Empty

Theo Ban chỉ đạo, giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2023 sẽ có nhiều điểm mới theo hướng nâng cao chất lượng giải đấu. Đặc biệt, bóng được sử dụng trong vòng Chung kết có 2 loại là bóng của Công ty Cổ phần Động Lực và nóng của Công ty cổ phần Thể thao Ngôi sao Geru.

Bóng Động Lực được chọn cho các giải đấu chuyên nghiệp

Bóng Động lực là mẫu bóng đá thi đấu chất lượng cao, được chọn cho các giải đấu chuyên nghiệp có quy mô lớn như giải Vô địch quốc gia, Cúp Quốc gia, Giải hạng nhất,...

Empty

Bóng UHV 2.07 được làm từ chất liệu da PU cao cấp, cực mềm, có độ bền cao, độ nảy cực chuẩn. Các miếng da được khâu chắc chắn, tỉ mỉ với đường chỉ sắc nét. Được biết, bóng UHV 2.07 được sản xuất tại Việt Nam đã đạt tiêu chuẩn của FiFa Quality Pro - một tiêu chuẩn cao nhất của FIFA, được cấp giấy chứng nhận cho từng mẫu bóng của từng thương hiệu. Và để được cấp chứng nhận này, các quả bóng phải trải qua một quá trình dài để kiểm nghiệm, thử thách độ bền, độ chính xác để đáp ứng đúng tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng thi đấu.

Empty

Quả FiFa Quality Pro UHV 2.07 trong mùa giải năm nay có size bóng số 5, chu vi 685mm - 695mm, nặng 420g - 445g, thích hợp dùng để tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp. Bóng có cấu tạo nhiều lớp, ruột làm bằng cao su cao cấp, giữ hơi tốt, phù hợp với nhiều loại sân như: sân cỏ thường, sân cỏ nhân tạo...

Đặc biệt, UHV 2.07 số 5 không bị thấm nước, nên dù có thi đấu trong trời mưa cũng không làm ảnh hưởng nhịp độ thi đấu của các cầu thủ, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của giải đấu.

Bóng Geru đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008

Quả bóng đến từ thương hiệu Geru Sport được làm từ chất liệu cao su tổng hợp, có độ đàn hồi tốt. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở các giải đấu lớn trong nước, được chứng nhận bởi liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Bóng Geru đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, độ bền cao, độ nảy thấp, êm. Đặc biệt, Geru đã bỏ việc khâu tay truyền thống và chuyển sang sản xuất theo công nghệ mới nhất hiện nay kết hợp giữa công nghệ đúc và dán... vốn được nhiều hãng trên thế giới sử dụng.

Empty

Đặc biệt, thương hiệu Geru Sport cũng là đơn vị từng đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2004, đạt tiêu chuẩn bóng đá IMS (International Matchball Standard) - tiêu chuẩn quy định bởi FIFA. Bóng đá Geru được lựa chọn làm bóng thi đấu chính thức tại các giải chuyên nghiệp trong nước như V-League, Cúp Quốc gia, Siêu cúp Quốc gia, Giải Bóng đá Quốc tế TP.HCM... theo chứng nhận của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Với hàng loạt các ưu điểm vượt trội này, quả bóng đến từ thương Hiệu Động Lực và Geru Sport sẽ là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo thêm phần hứng khởi cho các cầu thủ tham gia giải đấu năm nay cũng như làm nên thành công của Press Cup năm thứ 7.

Empty

Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc lần thứ 7 - Press Cup 2023 diễn từ ngày 08 - 10/9/2023 được kỳ vọng sẽ mang lại sân chơi bổ ích, ý nghĩa và không kém phần kịch tính, hấp dẫn hứa hẹn những cuộc giao lưu đoàn kết của những người làm báo.

Logo Nha tai tro
Thanh Hiền  
Con gái Nhà báo Yên Ba:
Phát hành sách “Cha và con gái”: Cuốn cẩm nang nuôi dưỡng tình cảm gia đình
Người nghèo mua Lamborghini
Cơ bụng
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Tâm sự của cha ngày con tròn 18
Thư gửi con gái ngày sinh nhật
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Vì sao phụ nữ dễ ốm trong ngày
Xem thêm