Thứ bảy, 04/05/2024 08:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 14/04/2020 09:00

Ở nhà tránh dịch, Quỳnh Anh Shyn, Salim, Mai Ngọc… từ vụng về thành “siêu đầu bếp”

Những ngày ở nhà tránh dịch, Quỳnh Anh Shyn, Salim, Lan Khuê, Minh Triệu hào hứng thử sức làm các món ăn thú vị để giết thời gian.

Quỳnh Anh Shyn

Ở nhà thực hiện cách ly xã hội, Quỳnh Anh Shyn có nhiều thời gian để mày mò công thức nấu ăn. Nhân ngày sinh nhật mẹ 10/4, hot girl Hà thành háo hức khoe món quà là chiếc bánh kem tự tay cô thực hiện. "Lần đầu mày mò làm hải sản và làm bánh chúc mừng sinh nhật mẹ mặc dù đã 2 lần thất bại, làm vỡ bát, tốn bột của mẹ và phải ngậm ngùi ghi tên vào group Ghét bếp", cô nàng 9X hài hước chia sẻ.

Empty

Đây là sản phẩm do Quỳnh Anh và bạn thân Sun HT "nghiên cứu cả đêm". Hot girl 9X còn kể đã phải gọi điện "cầu cứu" nhiều người để hoàn thiện công thức, cho ra lò 2 chiếc bánh tặng mẹ. Bánh được nhận xét là khá ngon, cô nàng còn cân nhắc việc làm bánh để bán, kiếm thêm tiền trong thời gian nghỉ dịch.

Empty

Salim

Cùng gia nhập "hội hot girl yêu bếp" là Salim (tên thật Hoàng Kim Ngân). Tại story trang cá nhân, cô nàng sinh năm 1992 khoe quá trình thực hiện món trân châu đường đen. Ngồi cặm cụi làm theo công thức song 9X cảm thấy khá khó chịu khi không thể nặn ra những viên trân châu đều nhau.

Empty

Lần đầu thử sức với món này, Salim khiến người theo dõi bật cười khi cho ra sản phẩm là những viên trân châu nở to quá cỡ, đến mức nhiều người nhầm tưởng là chè trôi nước ca cao. Có người còn cảm thán: "Em tưởng chị luộc sấu".

Lan Khuê

Ngoài thời gian tham gia showbiz, Lan Khuê dành nhiều tâm huyết cho việc nấu nướng. Trong thời gian nghỉ sinh con và tránh dịch Covid-19, bà mẹ một con vào bếp trổ tài cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình của ông xã - doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

Empty

Mâm cơm nhà cô lúc nào cũng đầy ắp các món ăn bổ dưỡng, bày biện đẹp mắt chẳng kém nhà hàng. Lan Khuê bật mí cô hay làm "món tủ" là bò cay rau mầm rocket còn ông xã hay làm cá chẽm sốt bơ chanh.

Thực đơn một ngày khác của gia đình hoa hậu là canh rau ngót mồng tơi tôm khô giã, thịt heo sốt cá chua, mực một nắng xào lá hẹ. Hạn chế ra ngoài nên khi thèm cơm tấm, Lan Khuê cũng tự làm tại nhà để đảm bảo an toàn.

Mai Ngọc

Trong những ngày thực hiện cách ly toàn xã hội, Mai Ngọc cũng có nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình và bản thân hơn. Trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bầu bạn với căn bếp nhỏ, hướng dẫn một vài công thức nấu ăn đơn giản, khuyến khích mọi người nên sinh hoạt lành mạnh trong thời gian nghỉ dịch.

Empty

Qua những bức hình và cô đăng tải trên mạng xã hội có thể thấy Mai Ngọc đã thực sự được thư giãn và nghỉ ngơi trong những ngày vừa qua. Từ trạng thái cơ thể cho tới gương mặt rạng rỡ của cô đã thể hiện nên tất cả.

Empty

Minh Triệu – Kỳ Duyên

Hai "thánh du lịch" là Minh Triệu và Kỳ Duyên phải tạm gác lại đam mê vi vu của mình trong thời gian này. Bù lại, hai cô nàng lại trở thành "vua đầu bếp" và "thánh ăn" với những món ăn ngon, bổ dưỡng tự làm tại nhà.

Empty

Minh Triệu chia sẻ: "Con gái miền biển quen ăn đồ tươi, mẹ ở quê đóng thùng gửi cho để sống sót qua mùa dịch! Ngay lập tức, hôm nay nấu liền bánh canh chả cá miền Trung, vừa ăn vừa nhớ nhà, cảm ơn mẹ". Hai cô nàng còn tự tay làm bún bò Huế, lẩu cua, thịt nướng... tại nhà cho đỡ cơn thèm.

Nguyễn Tường San

Ngày 13/4, Nguyễn Tường San cũng giới thiệu với dân mạng món bánh thơm ngon do chính tay cô thực hiện. Dù gặp khá nhiều khó khăn với công thức làm bánh song sản phẩm cuối cùng của nàng Á hậu khá đẹp mắt.

Empty

=> Vũ Thu Phương dạy con chung, con riêng vẽ “Nhật ký Covid-19” khi ở nhà chống dịch

Xem thêm video: Lynk Lee chia sẻ cách trang điểm sau khi công khai thẩm mỹ

Mộc Miên  
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
Xem thêm