Thứ năm, 16/05/2024 23:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 04/04/2020 11:30

Sao Việt làm gì trong 3 ngày đầu “cách ly toàn xã hội”?

Bảo Anh, Hồ Hoài Anh, H'Hen Niê … đều có những cách rất riêng để nâng cao sức khỏe, cải thiện đời sống tinh thần khi ở trong nhà tránh dịch.

Sao Việt 3 ngày đầu “cách ly toàn xã hội”

Cập nhật mới nhất về tình hình dịch bệnh, Bộ Y tế cho biết đến sáng 3/4, thế giới đã vượt mốc hơn 1 triệu người mắc COVID-19 ở 205 quốc gia và vùng lãnh thổ. Việt Nam đã thực hiện Chỉ thị số Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về quyết liệt thực hiện cách ly xã hội nhằm đẩy lùi dịch bệnh.

Trong 3 ngày “cách ly xã hội”, nhiều sao Việt đã thực hiện nghiêm túc chỉ thị, ở trong nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Empty

Trên trang cá nhân Bảo Anh khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi đăng tải loạt ảnh luyện tập yoga vô cùng quyến rũ. Cô nàng cũng không quên gửi lơi chia sẻ về cá nhân giữa lúc đại dịch, cụ thể nữ ca sĩ viết: "Lâu lắm rồi mới có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Mùa dịch này Bảo Anh sẽ quyết tâm chăm chỉ tập luyện, nuôi dưỡng cảm xúc và nạp năng lượng tích cực để tiếp tục hành trình đam mê phía trước! Còn cả nhà thì sao?".

Empty

Vốn là một người năng động, chăm chỉ tập thể dục thể thao nên chắc hắn những ngày thực hiện cách ly toàn xã hội, H'Hen Niê đã không tránh khỏi cảm giác uể oải, chán chường. Để bản thân mình trở nên khoẻ mạnh và năng động hơn, mới đây trên trang cá nhân của mình H'Hen Niê đã kêu gọi mọi người cùng tham gia thử thách "5 ngày mạnh mẽ hơn".

Theo đó, những người tham gia thử thách sẽ cùng chụp ảnh, quay video những hình ảnh của mình và đăng tải trên trang cá nhân để thấy rằng họ đã có "5 ngày mạnh mẽ hơn" cùng với các hasgtag #5ngaymanhmehon #vivietnamkhoemanhhon.

Empty

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ hình ảnh ngõ phố vắng vẻ cùng câu chuyện ý nghĩa. Theo đó, người đẹp và mẹ thường xuyên giúp đỡ ông cụ bán vé số gần nhà. Giữa mùa dịch bệnh, Khánh Vân đã tặng ông mì gói, khẩu trang và một chút tiền. Hoa hậu cho biết: "Trong thời gian cách ly, sẽ có rất nhiều người bán vé số, bán hàng rong gặp khó khăn. Vân mong rằng chúng ta hãy luôn quan tâm đến những người xung quanh mình, chia sẻ cùng họ. Dù khó khăn thế nào, chúng ta cũng sẽ vượt qua"...

Ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào Hồ Hoài Anh đệm đàn cho con gái hát tiếng Anh. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn đùa vui rằng: "Mina bị bố lôi ra tập hát. Ở nhà này không thích hát cũng phải hát con ạ".

Empty

Là nghệ sĩ đắt show phim ảnh, chương trình truyền hình nên thời gian này là dịp để Ngô Kiến Huy được ở nhà nhiều, tự chăm sóc cây cối. Giọng ca Truyền thái y kể dậy từ 5h sáng tưới cây và cảm thấy bản thân thật siêng năng.

Empty

Hoàng Yến Chibi cũng có những ngày tháng thảnh thơi, tận hưởng cuộc sống thong thả sau thời gian chạy show tất bật. Diễn viên 9X cho biết cô tự nấu và chơi với mèo mỗi ngày.

Empty

Nhạc sĩ Minh Khang - ông xã Thúy Hạnh viết trên trang cá nhân: "Riêng mình cảm thấy có thời gian sống chậm lại và suy nghĩ nhiều điều hơn, quan tâm và yêu thương gia đình nhiều hơn. Nhưng thích nhất vẫn là thời gian đàn cho vợ con nghe".

Empty

Hòa Minzy thảnh thơi, tạo dáng trong vườn nhà. Vừa qua, cô vướng tin đã đính hôn và sinh con cho thiếu gia, song nữ ca sĩ luôn từ chối về chuyện riêng tư.

=> Hoa hậu Giáng My trồng rau “tự cung tự cấp” quanh biệt thự hàng triệu USD

Xem thêm video: Sao Việt hát "Việt Nam chiến thắng"

Phi Anh  
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Xem thêm