Thứ tư, 15/05/2024 14:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 16/03/2020 14:11

Sao Việt ở nước ngoài: Ế show, thiếu lương thực và nhu yếu phẩm

Không chỉ nhiều nghệ sĩ trong nước than thở ế show, mất thu nhập, nhiều nghệ sĩ Việt ở nước ngoài còn gặp tình trạng khó khăn hơn.

Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ… ế show, mất thu nhập

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó có giới giải trí trên toàn thế giới.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Minh Tuyết ngao ngán than thở: "Corona với cô Nhung khiến tôi phải ở nhà trồng rau ăn cho qua mùa dịch này nè". Chung tâm trạng với đàn em, NSƯT Ngọc Huyền bày tỏ nỗi nhớ sân khấu: "Nhớ không khí tập tuồng bên Việt Nam quá! Con cầu nguyện mau hết dịch bệnh phật trời ơi!".

Empty

Ca sĩ Minh Tuyết ảnh hưởng lớn do dịch COVID-19

Cùng tâm trạng với Minh Tuyết, nữ nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền bày tỏ nỗi nhớ sân khấu, cô viết: "Nhớ không khí tập tuồng bên Việt Nam quá! Con cầu nguyện mau hết dịch bệnh phật trời ơi!".

Ca sĩ Phi Nhung cũng vừa chia sẻ hình ảnh quây quần, vui đùa bên các con trong thời gian không đi diễn, nữ ca sĩ viết: "Corona nên nghỉ hát, ở nhà dạy và xử lý các bạn còn mệt hơn đi hát".

Dương Triệu Vũ cũng gặp tình trạng tương tự: "Trung bình một tháng 3-4 show, cả hai tháng nay chỉ hát duy nhất 1 show. Nghệ sĩ cũng không dám tụ tập, ai cũng ngại và chỉ ở nhà. Họ bị hủy show ở cả Âu châu, Úc châu. Tôi về Việt Nam để nhận thêm show cũng bị hủy, nhận 8 show ở Việt Nam thì vừa bị hủy hết 7 show".

Empty

Dương Triệu Vũ cũng bị hủy hàng loạt show

Danh ca Thanh Hà cũng bày tỏ sự hoang mang vì tình trạng "ế" show trong thời điểm dịch bệnh hoành hành: "Từ đây cho đến tháng 5 tôi chỉ có duy nhất một show và không biết show diễn này có bị hủy hay không?".

Nam ca sĩ Duy Trường cũng chịu chung hoàn cảnh, anh tâm sự: "Nếu nói riêng cá nhân Duy Trường thì 4 tuần liên tiếp không đi hát show nào luôn. Trong đó có 2 show hủy vì Corona. Buồn lo nhiều thứ nhưng áp lực lên cũng được gì? Nhìn chung, xa hơn thì ca sĩ đều bị hủy show. Bao nhiêu kinh doanh thất bại. Bao nhiêu sinh mạng con người ra đi vì Corona. Nên mình cũng còn may mắn. Giờ chỉ nguyện cầu cho mọi việc sớm ổn định lại".

Trizzie Phương Trinh, Thanh Thảo, Hương Tràm thiếu lương thực lẫn nhu yếu phẩm

Bên cạnh việc chịu ế show, nhiều nghệ sĩ ở Mỹ còn phải chịu cảnh thiếu lương thực và nhu yếu phẩm. Vì các siêu thị gần như bị gom sạch.

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã phải than thở về tình trạng các kệ hàng đựng giấy vệ sinh ở siêu thị trống trơn. “Tưởng chỉ ở Cali bà con mình mới xôn xao đi mua giấy vệ sinh về trữ thôi chứ ai dè qua đến Phoenix, Arizona nó cũng y như vậy”.

89505833101583508810935343880409983073910784o-ngoisao.vn-w960-h540

Vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ khi đi siêu thị

Hương Tràm hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ việc thiếu lương thực tại đây. Cô cho biết, hiện tại ở khu vực cô sinh sống đã không thể mua được gạo. "Soldout gạo luôn rồi. Biến cố đầu tiên của Tân sinh viên".

Empty

Hương Tràm than thở trên trang cá nhân

Trước đó, nam diễn viên Hoàng Anh cũng gián tiếp tiết lộ thực trạng mua đồ nhu yếu phẩm dự trữ trong mùa dịch tại Mỹ, cụ thể là khu vực Westminster, California mà anh đang định cư. “Cho hỏi ngu xíu: dự trữ đồ mùa dịch tại sao mua giấy vệ sinh nhiều làm gì vậy?”, anh viết trên trang cá nhân.

Ca sĩ Thanh Thảo đang cùng chồng và các con sinh sống tại xứ sở cờ hoa cũng vừa phải than thở rằng: "Hôm nay nhà hết trứng, ghé chợ tìm mua trứng thì thấy cảnh này. Không còn chợ nào còn trứng, chứ huống chi là trứng organic mà nhà mình hay ăn.

Empty

Đi 4 cái chợ Mỹ, cuối cùng một anh nhân viên chợ Green Farm nhận ra mình, thấy mình tìm trứng mà không có nên anh ấy nhường cho mình cái hộp anh ấy mua sẵn định mang về. Ngoài ra thì nước uống, đồ gia dụng như khăn giấy khô, khăn giấy ướt, giấy lau chùi nhà cửa, giấy ướt em bé... thì hết sạch…”

Empty

Nhiều kệ hàng trống trơn

Việc liên tiếp bị hủy show, nhu yếu phẩm thiếu khiến cho các nghệ sĩ lao đao. Một số ca sĩ hải ngoại quyết định về Việt Nam để nhận thêm show nhưng cuối cùng vẫn bị hủy, còn một số khác vẫn trong tâm thế thấp thỏm chờ đợi và cầu mong hết dịch để có thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

=> Rao bán khách sạn 110 tỷ, Ngọc Khuê “Chuồn chuồn ớt” giàu đến mức nào?

Xem thêm video: Nữ y tá bật khóc khi được bệnh nhận khỏi dịch COVID-19 cảm ơn

Nhật Hồng  
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Xem thêm