Chủ nhật, 12/05/2024 05:40
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 21/04/2017 07:00

Những thủ phạm phá vỡ “cuộc yêu”

Bạn nghĩ rằng chỉ có một ai đó đã xen vào cuộc tình của hai người mới khiến cuộc tình tan vỡ? Không nhất thiết phải như vậy, đôi khi vẫn chỉ có hai người yêu nhau mà vào cuộc không làm gì được do xuất hiện những yếu tố làm hỏng cuộc yêu. Đó chính là kẻ thứ ba phá bĩnh…

Khung cảnh lạ

nhung-thu-pham-pha-vo-cuoc-yeu-giadinhonline.vn 1

Đôi vợ chồng Tân Yến hưởng tuần trăng mật ngay sau đám cưới. Họ đã có những giờ phút ái ân nồng nàn, đắm say bên bờ biển hiền hòa, thơ mộng. Nhưng sau kỳ nghỉ, Yến như trở thành người khác. Cô không thể gần gũi chồng nhiệt tình như trước đó mà cứ lảng tránh, nếu chồng đòi hỏi quá thì cũng đáp ứng một cách lạnh nhạt. Tân cứ thắc mắc không hiểu tại sao, gợi mãi Yến mới cho biết cô thấy phòng mình không giống với phòng khách sạn nên không có cảm hứng. Thì ra những đêm trăng mật, Yến được sống trong khung cảnh lãng mạn gợi tình quen rồi nên trở về nhà bài trí đơn giản lại trở thành nơi lạ lẫm với cô. Biết được điều đó, Tân đưa vợ đi mua thêm khung ảnh lồng ảnh cưới hai vợ chồng treo trong phòng, một lọ hoa nhỏ để hàng ngày Yến cắm những bông hoa hồng tiểu muội, những cây nến thơm hình trái tim thắp thay ánh đèn. Sự lãng mạn hiển hiện làm Yến tìm thấy ham muốn thật nhanh chóng, họ lại ngập tràn trong men say hạnh phúc.

Stress

Hùng mệt mỏi trở về nhà, vợ con đang chờ ăn cơm tối. Anh tắm rửa, ăn cơm xong rồi lên phòng nằm. Hương bước vào, xoa bóp vai gáy cho chồng. Mùi hương êm dịu và thân hình thon thả của vợ đánh thức đam mê, Hùng không thể cưỡng lại được. Họ quấn lấy nhau trong niềm phấn khích nhưng gần đến cao trào thì Hùng bỗng dừng lại, mọi háo hức vụt tan biến. Mặt Hùng buồn buồn: “Anh xin lỗi”. Hương là người nhạy cảm, cô biết chồng đang bức xúc vì việc ở công ty mới ra nông nỗi đó. Thay vì an ủi Hùng, Hương kể chuyện vui cho anh nghe. Chỉ sau vài câu chuyện vui với giọng kể đầy hài hước của vợ, Hùng như quên hết những căng thẳng mà anh đã mang theo. Họ quay lại màn dạo đầu vô cùng ấn tượng và mãn nguyện.

Cẩu thả

nhung-thu-pham-pha-vo-cuoc-yeu-giadinhonline.vn 2

Hồi mới lấy vợ, Trung thường rất chỉn chu trong sinh hoạt và ăn mặc nhất là mỗi lần chăn gối. Nga thường hãnh diện về khả năng làm tình của chồng. Thế nhưng đã mấy tháng nay cô làm chuyện ấy một cách không mấy nồng nhiệt. Thấy chồng có hứng là Nga chỉ muốn mọi chuyện kết thúc thật nhanh. Lúc thì mùi tỏi, mùi bia từ miệng chồng phả vào mặt nên cô không thể đón nhận nụ hôn của chồng như mọi khi. Lúc thì Trung mặc chiếc áo ngủ từ mấy ngày không thay, mùi ẩm mốc theo lên giường làm cô mất hứng. Theo anh thì khi làm chuyện ấy có cần mặc gì đâu mà phải quan trọng. Nhưng sự cẩu thả đã gây phản cảm. Không phải Nga ít quan tâm đến chồng mà cô nghĩ những cái đó là việc cá nhân, tự Trung phải biết. Cô lặng im không nói, chỉ tỏ thái độ để chồng nhận ra, mãi rồi cũng chẳng thấy anh thay đổi. Đến nước này Nga đành nói thật, Trung đã ngạc nhiên khi thấy những việc nhỏ nhặt đó cũng khiến vợ bị ảnh hưởng. Anh đã sửa chữa ngay vì thực chất đó không phải là bản chất của Trung. Chỉ vì Trung coi nhẹ việc chăm sóc bản thân mà suýt nữa họ đã mỗi người một hướng.

Chiếc gương không đúng chỗ

Trước khi lấy vợ, Toàn treo một chiếc gương to trong phòng riêng. Tính anh thích sự phản chiếu vả lại chiếc gương khiến căn phòng nhỏ bé như rộng rãi thêm ra. Khi yêu Toàn, Mai cũng đã thích thú với sự bài trí đó. Thế nhưng trong đêm tân hôn thì chiếc gương lại trở thành tội đồ. Vốn e thẹn, Mai bỗng dưng bị sốc khi nhìn thấy cận cảnh hai vợ chồng khỏa thân trong gương dưới ánh đèn ngủ. Cô bị co thắt âm đạo nên hai người không thể quan hệ được. Cứ nghĩ đêm sau Mai sẽ quen dần nhưng cảm giác ngượng ngùng của cô lặp lại, vùng cấm địa nhất định không chịu hợp tác. Thế là Toàn đành phải tháo bỏ chiếc gương thân thiết với mình, treo nó vào phòng khác của cả nhà. Không còn chiếc gương nhưng cũng phải mất mấy đêm nữa họ mới có cuộc ái ân trọn vẹn.

Bạn thấy đấy, những kẻ vô duyên phá hỏng cuộc yêu xuất hiện quanh ta, có thể tự nhiên mà cũng có thể do chính người trong cuộc tạo nên. Trên đây chỉ là một vài ví dụ mang tính tham khảo. Để chuyện chăn gối được mỹ mãn, hãy ngăn chặn sự xuất hiện của kẻ thứ ba bằng mọi cách, nếu chưa ngăn chặn được thì nên dừng chuyện ái ân, chờ khi thuận lợi sẽ thú vị hơn.

→ Ấm ức vì chồng “vụng chèo”

Trần Công

Tags:
  • Tin liên quan
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Xem thêm