Chủ nhật, 29/09/2024 10:36     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 01/04/2017 18:30

Những bí kíp giúp "chuyện ấy" thêm nồng

Những nụ hôn, những cử chỉ vuốt ve khiến cho những “nhân vật chính” trong cuộc “yêu” cảm thấy như đang phải “thưởng thức” lại một món ăn quen thuộc, nhàm chán. Những bí kíp độc và lạ sau đây sẽ giúp bạn làm cho “chuyện ấy” thêm nồng:

Cắn nhẹ cô ấy

Điều này nghe có vẻ khá lạ tai nhưng hiệu quả của cử chỉ này thật bất ngờ. Tuy nhiên, hãy nhớ đây chỉ là cái cắn nhẹ nhàng, khiêu khích không phải là cắn mạnh gây đau đớn.

Ví như hãy cắn nhẹ vào vai cô ấy hoặc “nhai” nhẹ vùng rái tai hay đơn giản là “ngoạm” lên má nàng để nàng cảm thấy thích thú với cách thể hiện tình cảm mới mẻ này của bạn.

Ngoài ra những vị trí khác bạn có thể cắn nhẹ đó là vùng lưng, vùng cổ hay đôi cặp tuyết lê.

Sử dụng tinh dầu

nhung-bi-kip-giup-quotchuyen-ayquot-them-nong-giadinhonline.vn 1

Dùng tinh dầu hoạt tính dịu nhẹ như tinh dầu hương hoa, tinh dầu oải hương, tinh dầu trẻ em để thoa lên cơ thể, sau đó cọ sát vào cơ thể “đối phương” để người ấy cảm thấy một cảm giác trơn tuột, láng bóng, kích thích dây thần kinh cảm ứng trong cơ thể.

Kết thúc cuộc “vui vẻ” bạn hãy rủ rê “người ấy” cùng bạn tắm sạch những lớp tinh dầu nhờn bóng này.

Phương pháp nóng và lạnh

Minh chứng đã cho thấy nhiệt độ làm thay đổi các dây thần kinh cảm ứng về trạng thái của nó. Khi nhận được những kích thích về nhiệt độ nóng hoặc lạnh từ bên ngoài tác động vào thì những dây thần kinh cảm ứng như một “cơ chế” tự nhiên sẽ tự thả lỏng để đón nhận những “chỉ đạo” từ phía cơ thể của chủ nhân.

Để cải thiện chất lượng chuyện “yêu đương” áp dụng liệu pháp nhiệt độ này bạn có thể sử dụng những “công cụ” như sô cô la nóng, một cốc nước ấm, một ly rượu hay một viên đá lạnh để bắt đầu cuộc “vui tình ái”.

Chắc chắn đối phương sẽ phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với độc chiêu thay đổi chiến thuật của bạn. Tất nhiên, chẳng ai lỡ từ chối tham gia vào một bữa tiệc “ân ái” khi mà không khí đang rất nóng bỏng.

Cưng chiều đôi chân

nhung-bi-kip-giup-quotchuyen-ayquot-them-nong-giadinhonline.vn 2

Đôi chân chỉ là một “phụ kiện” của cơ thể và trong chuyện “yêu đương” nó thường bị lãng quên vì nhiều người cho rằng thời gian vàng ngọc của “chuyện đôi lứa” nên dành cho những vùng nhạy cảm, những điểm G quan trọng.

Tuy nhiên, thực tế các chuyên gia tình dục lại cho rằng vùng gan bàn chân tập trung rất nhiều những dây thần kinh cảm ứng. Nhất là khu vực ở giữa các ngón chân và xương vòm chân mặc dù là “khu vực” khá khuất nẻo nhưng lại tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm nhất. Thế nên, bạn hãy chú ý đến nơi này khi mát xa hoặc xoa bóp đôi chân cho “người ấy”.

Đơn giản có thể chỉ là những cử chỉ quan tâm thông thường như cắt tỉa móng chân giúp cho người bạn đời cũng là một “thông điệp” yêu thương hay một cách “bật đèn xanh” cho “người ấy”.

Chuẩn bị một bữa ăn nhẹ

Hãy tự tay chuẩn bị một bữa ăn nhẹ với những loại thực phẩm có lợi cho ‘chuyện ấy” cũng là một cách để hâm nóng lửa “tình” cho cả bạn và người ấy.

Những loại thực phẩm nên ưu tiên như sô cô la, chuối, nho, táo, dâu tây hoặc một chiếc bánh kem nhỏ…đây là những loại thực phẩm sánh ngang “viagra”.

Cùng nàng/chàng tận hưởng những cảm giác ngọt ngào và sau đó “tiến xa” hơn khi có cơ hội.

Chơi trò bịt mắt hoặc ú tìm

Rủ rê người ấy cùng chơi một trò chơi nào mà hai bạn thích, gợi ý cho bạn là trò chơi bịt mắt hoặc ú tìm và tất nhiên đừng quên đề ra những điều luật của cuộc chơi hoặc phần thưởng dành cho người chiến thắng.

Hãy “nêm gia vị” cho “chuyện ấy” theo cách này và làm cho “chuyên vợ chồng” thêm hứng khởi, vui vẻ sẽ đem lại cho cả hai cảm giác mãn nguyện tuyệt vời.

→ Choáng vì chàng "yêu" không ngừng

Đỗ Hằng

Tags:
Giới trẻ Trung Quốc kết hôn giả vì áp lực gia đình
Nở rộ xu hướng chạy bộ để tìm bạn đời
Nàng dâu Gen Z dễ cãi nhau với mẹ chồng
'Bỏ túi' tuyệt chiêu hẹn hò trực tuyến cùng người đẹp
Độc thân hay kết hôn sống thọ hơn?
Các nước trên thế giới đánh thuế người độc thân như thế nào?
5 cách đơn giản để cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày
Có nên đánh thuế người độc thân?
Bất ngờ, nam giới gen Z có xu hướng kết hôn sớm
Đàn ông chi tiền cho phụ nữ vì điều gì?
Người trẻ mải sự nghiệp, quá bận để yêu đương
Kết hôn sớm hay muộn tốt hơn, độ tuổi nào là tốt nhất?
Lý do phụ nữ gặp khó khăn khi đạt cực khoái?
Vì sao hôn nhân hạnh phúc vẫn ngoại tình?
Đàn ông hay phụ nữ ngoại tình nhiều hơn?
Vết cắn yêu “hickey” có nguy hiểm không, làm mờ bằng cách nào?
Phát hiện chồng ngoại tình có nên vạch trần?
1001 lý do người trẻ kết hôn muộn
Hẹn hò với mẹ đơn thân
Ứng dụng hẹn hò online tung bộ sticker độc đáo
Xem thêm