Thứ tư, 01/05/2024 07:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 05/12/2020 10:00

Những mỹ nhân Việt bị bạn trai chia tay vì đóng cảnh ân ái quá đạt

Phi Huyền Trang, Cao Thái Hà, Kim Tuyến, Thanh Bi đều chia tay người yêu khi tham gia đóng cảnh nóng trong những bộ phim của mình.

Vì không dùng đến diễn viên đóng thế để mang đến sự chân thực nhất cho những thước phim nên không ít diễn viên nhận về nhiều thiệt thòi sau khi đóng cảnh nóng. Phi Huyền Trang, Cao Thái Hà, Kim Tuyến, Thanh Bi... đều chia tay người yêu.

Phi Huyền Trang

Tham gia bộ phim "Lời nguyền gia tộc", nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng đóng khá nhiều cảnh quay nóng bỏng với bạn diễn nam Tuấn Trần. Chính Tuấn Trần từng chia sẻ rằng: "Mỗi lần diễn cảnh nóng với Phi Huyền Trang tôi đều phải nín thở".

Empty
Empty
Empty

Tuy không chia sẻ với bạn trai về những cảnh quay sexy này nhưng sau khi phim ra mắt, mối quan hệ giữa Huyền Trang và bạn trai đã không còn như trước. Tan vỡ một tình yêu vì cảnh nóng nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ hối hận và vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

Cao Thái Hà

Vì diễn cảnh nóng quá đạt trong phim "Đồng tiền quỷ ám" nên Cao Thái Hà và bạn trai đã đường ai nấy đi. Nữ diễn viên chia sẻ ban đầu không dám nhận vai này nhưng vì cả đoàn phim ra sức thuyết phục nên đã nhận lời.

Nhân vật của Cao Thái Hà là "bà trùm" một công ty người mẫu trá hình cung cấp mại dâm cao cấp cho các đại gia... Không chỉ sắc sảo, nham hiểm, nhân vật của cô còn có chuyện tình phức tạp với cả hai cha con lãnh đạo công an đã tha hóa, biến chất - ông Đồng (diễn viên Anh Đức Sơn đóng).

Empty
Empty

Cao Thái Hà và Hà Việt Dũng đã có nhiều cảnh nóng và hôn nhau cuồng nhiệt. Cao Thái Hà từng chia sẻ: "Ngay thời điểm quay phim tôi lại có bạn trai, tôi sợ anh ấy sẽ đòi chia tay khi xem những cảnh này. Cuối cùng, sau khi phim đóng máy, tôi và bạn trai chia tay nhau thật”.

Kim Tuyến

Sau khi tham gia phim Mộng phù hoa, bộ phim đem đến cho cô giải Cánh diều Vàng thứ 3 trong 11 năm làm nghề ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Việc cô lăn xả với vai diễn, đóng nhiều cảnh nóng khiến bạn trai không thể thông cảm.

Empty
Empty

Kim Tuyến chia sẻ cô và bạn trai lâu năm chia tay ngay sau khi cô đóng "Mộng phù hoa" bởi anh không thể thông cảm với việc cô đóng nhiều cảnh nóng trong phim.

Sau khi bạn trai chia tay, cô nhận hết lỗi về mình và chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là lỗi của mình. Rất khó để cho một người ngoại đạo hiểu được những hy sinh của mình dành cho công việc. Dù anh ấy rất tin tôi nhưng vẫn không vượt qua được cảm giác khó chịu khi xem những cảnh đó".

Empty

Thanh Bi

Trong cả Người phán xử và Người phán xử tiền truyện, Thanh Bi và Việt Anh đều có những cảnh "ân ái" nồng cháy, mãnh liệt. Sau khi Người phán xử kết thúc, Thanh Bi và bạn trai Quang Lê cũng "đường ai nấy bước". Nam ca sĩ Quang Lê chia sẻ lý do là vì khoảng cách địa lý xa xôi và việc trong showbiz quá bận rộn khiến cả hai không có thời gian dành cho nhau.

Empty
Empty

Tuy nhiên, một số lượng lớn cư dân mạng lại cho rằng Quang Lê và Thanh Bi tan vỡ là do nam ca sĩ thấy cảnh nóng của bạn gái quá "nhức mắt". Bài trả lời phỏng vấn của Quang Lê sau đó lại càng khiến mọi người tin rằng suy đoán của mình là đúng. Anh tâm sự về cảnh nóng của bạn gái: "Lúc đầu khi nghe và xem qua mặt báo, tôi thấy bình thường, Nhưng khi tận mắt xem phim, tôi lại thấy băn khoăn một chút."

Chỉ vì quyết định hy sinh bản thân mình cho những cảnh phim "nóng bỏng mắt", các người đẹp đã nhận không ít cái kết không hạnh phúc ngoài đời của mình.

=> Mỹ nhân Việt bị người yêu bạo hành: Suboi bị cưỡng dâm, Phi Thanh Vân sảy thai

Theo Yan  
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Xem thêm