Thứ năm, 09/05/2024 09:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 19/11/2020 06:00

Mỹ nhân Việt bị người yêu bạo hành: Suboi bị cưỡng dâm, Phi Thanh Vân sảy thai

Rapper Suboi, Phi Thanh Vân, Hoa hậu Diễm Hương… đều từng là nạn nhân của nạn bạo hành, có người bị cưỡng dâm, thậm chí sảy thai.

Rapper Suboi: Bị bạo hành và cưỡng dâm năm 17 tuổi

Tối 16/11, trong cuộc livestream với người hâm mộ, Suboi bất ngờ tiết lộ việc cô từng bị bạn trai cũ bạo hành. Nữ rapper cho biết, người bạn trai này hay ghen tuông và đánh cô, thậm chí còn cố gắng cưỡng dâm.

suboi-2

"Tôi chưa bao giờ kể chuyện này. Tôi có viết một bài hát, nhưng cảm thấy chưa hay. Hơn nữa, khi viết, tôi phải 'thăm viếng' lại cảm xúc đó, thật sự tệ", Suboi chia sẻ.

Bà mẹ một con cho biết, cô luôn buồn vì chuyện bị bạo hành và quấy rối năm 17 tuổi. Nhắc lại quá khứ, HLV Rap Việt nghẹn ngào, gần như bật khóc. "Tôi thấy có nhiều người tỏ ra thông minh hơn người, hoặc tự tiện, tùy ý phán xét người khác. Vũ phu cũng là một chuyện tự tiện. Họ tự cho mình quyền đó. Tôi nghĩ đó là kém tự tin về bản thân, cái tôi của họ cũng có vấn đề".

Diễn viên Kiều Trinh, lấy chồng năm 18 tuổi, bị đánh đập lăng mạ

2 lần đò cũng chính là 2 lần bước vào địa ngục hôn nhân của Kiều Trinh. Người ta vẫn nói Kiều Trinh chính là “Nữ hoàng cảnh nóng” của điện ảnh Việt nhưng cuộc đời của cô lại vô cùng bi đát.

photo1594337786431-15943377867621629960559

Kiều Trinh lấy chồng khi vừa tròn 18 tuổi. Cuộc tình vội đã kéo theo bi kịch của Kiều Trinh vào bi kịch khi cô thường xuyên bị chồng bạo hành sau những trận say xỉn, giao du với đám người xấu.

Cô quyết định ly hôn để tự giải thoát cho mình. 8 năm sau, nữ diễn viên quyết định đi thêm bước nữa nhưng cuộc sống của cô lại tiếp tục gặp nhiều bế tắc khi cô dọn về chung sống với 1 người đàn ông ham chơi, sa đọa.

Cô bị bạo hành đến chấn thương hộp sọ, mất trí nhớ. Cuối cùng, Kiều Trinh cũng chọn cách chia tay và 1 mình nuôi 2 đứa con thơ dại.

MC Quỳnh Chi: Bạn trai bạo hành, đe dọa sát hại

Trong bài phỏng vấn trên Ngoisao.net vào năm 2018, MC Quỳnh Chi tiết lộ bị bạn trai cũ bạo hành trong quá khứ. Những tổn thương này ám ảnh khiến cô ngại yêu, ngại tiến đến một mối quan hệ mới.

Theo nữ MC chia sẻ, bạn trai cũ là người trí thức, có gương mặt phúc hậu nhưng khá nóng tính. Vì yêu nên cô cố gắng thay đổi bản thân, học cách nhẫn nại cũng như thông cảm cho bạn trai. Tuy nhiên, Quỳnh Chi không thể kiềm chế được tính bạo lực của người yêu nên đã đề nghị chia tay.

photo-0-15269816468841480286275

"Anh ấy không chịu buông tha, liên tục nhắn tin đe dọa sẽ theo dõi, sát hại tôi tại nhà riêng. Ban đầu tôi rất sợ, không dám ra đường. Nếu có việc gấp cần phải ra ngoài, tôi nhờ bạn bè đi cùng để đảm bảo an toàn. Tình trạng này kéo dài một thời gian ngắn rồi chấm dứt. Tuy nhiên, tôi phải mất vài tháng để vực dậy tinh thần và vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân", cô nhớ lại.

Hoa hậu Diễm Hương bị đánh đập đến mức muốn tự tử

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 - Diễm Hương từng gây nhiều ồn ào về tin đồn đã có chồng sau khi đăng quang. Mặc dù một thời gian lên tiếng phủ nhận tin tức trên nhưng sau đó, cô đã thừa nhận việc lập gia đình. Người đẹp còn lên tiếng tố cáo chồng cũ từng bạo hành.

diemhuong

Diễm Hương chia sẻ rằng, cô quen chồng trẻ qua sự giới thiệu của bạn bè và kết hôn không lâu sau đó. Tuy nhiên trong suốt ba năm, cô đã bị chồng đánh đập, khủng bố tinh thần đến mức phải uống thuốc an thần và từng nghĩ đến ý định tự tử.

Diễm Hương còn chia sẻ hàng loạt những thương tích sau mỗi trận đánh của chồng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Đến nay, cô đã ly hôn và có một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Hoa hậu Lê My Na bị đánh thâm tím mặt mày

Lê My Na tốt nghiệp trường đại học danh tiếng ở Mỹ và đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013. Xinh đẹp và tài năng song cô gái này cũng từng là nạn nhân của thói vũ phu.

lemyna3

Năm 2014, Lê My Na bị bạn trai đánh đập đến sưng vù cánh tay và đôi mắt. Hình ảnh đáng thương của Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013 đã được một người em thân thiết chia sẻ trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận thời điểm đó.

Phi Thanh Vân từng bị đánh sảy thai

Phi Thanh Vân cũng từng là nạn nhân của bạo lực. Nữ người mẫu tâm sự, năm 20 tuổi cô từng bị bạn trai cũ đánh tới mức sảy thai chỉ vì những xích mích trong cuộc sống.

unnamed (1)

"Tôi dữ vậy mà nó cũng không vừa, gây qua gây lại, nó bụp mình luôn. Tôi bị thương, máu chảy ra, bạn trai cũ vội vã đưa tôi vào bệnh viện, sau đó là xong luôn", Phi Thanh Vân từng chia sẻ.

Không chịu được nỗi đau cũng như cách đối xử này, cô chia tay bạn trai vũ phu. Trải qua những thăng trầm hôn nhân, hiện Phi Thanh Vân có cuộc sống bình yên bên con trai nhỏ.

Người mẫu Andrea Aybar bị đánh ngay trên phố

Tháng 9/2013, Yanbi gây sốc dư luận khi vừa dùng lời lẽ tục tĩu, vừa "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với Andrea ngay trên phố Hàng Trống. Trong lúc bạn trai túm tóc, đánh đập, mẫu tây vẫn ngồi im chịu trận.

an-5_CKRN

Hành động xô xát của cặp đôi ngay trên phố đã trở thành chủ đề đàm tiếu của dư luận một thời gian dài. Tưởng tình yêu sẽ kết thúc sau đêm náo loạn nhưng cả hai vẫn thường xuyên bị bắt gặp bên nhau.

Không chỉ lần đó, cả hai còn có những lần cãi vã, xô xát khiến cho hàng xóm trong khu phố này được phen "khiếp vía".

Hiện tại, Yanbi và Andrea đã đường ai nấy đi sau loạt scandal. Dù không còn chung bước nhưng hai người vẫn coi nhau là bạn.

=> Cuộc sống đối lập của vợ chồng Lệ Quyên sau khi ly hôn

Thu Thu  
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Xem thêm