Thứ hai, 29/04/2024 18:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 04/07/2022 06:00

Nhìn lại 5 năm gắn bó của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Chồng của Hà Hồ - diễn viên Kim Lý - luôn nói lời yêu và khen vợ xinh đẹp suốt 5 năm gắn bó.

Trên trang cá nhân ngày 28/6, nữ ca sĩ đăng ảnh lần đầu có duyên hợp tác trong công việc cùng chồng kèm lời nhắn: "Ngày này 5 năm trước đứng hôn nhau dưới cơn mưa giả, năm nay đứng mưa xối xả vẫn bình tĩnh bên nhau. Cảm ơn anh nhé. Có anh, có con, em luôn có một mái ấm để trở về".

Kim Lý cũng bày tỏ tình yêu dành cho bạn đời: "Chúc mừng kỷ niệm 5 năm, tình yêu của anh. Mong nhiều điều tuyệt vời nữa sẽ đến với gia đình của chúng ta. Yêu em".

Empty

Vợ chồng nghệ sĩ kỷ niệm 5 năm bên nhau bằng chuyến nghỉ dưỡng tại một khu resort ở Bình Dương. Ảnh: Facebook Kim Lý

Cặp sao luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, sát cánh nhau trong xây dựng gia đình. Đó là cách cả hai xây dựng và giữ gìn tình yêu trong 5 năm gắn bó và hai năm kết hôn. Kim Lý nhiều lần bày tỏ tình cảm với vợ trên trang cá nhân. Trong dịp sinh nhật Hồ Ngọc Hà năm ngoái, anh viết: "Tôi may mắn khi có em làm bạn đời. Yêu em vô tận".

Đôi nghệ sĩ có nhiều điểm chung như tình yêu với thời trang, âm nhạc, du lịch, khám phá những điều mới cùng nhau. Thi thoảng, vợ chồng nghệ sĩ "hâm nóng" tình yêu bằng những chuyến đi riêng, không có con cái. Hồi tháng 3, Hà Hồ và Kim Lý đến London nghỉ dưỡng. Họ khám phá những địa điểm nổi tiếng và ẩm thực của người bản địa. Cả hai cũng khoe những hình ảnh tình tứ, mặc đồ đồng điệu trên trang cá nhân trong suốt chuyến đi.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý quan tâm con chung, con riêng

Cả hai bén duyên từ năm 2017, khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Sau những thước phim lãng mạn, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện. Hà Hồ từng cho biết bên Kim Lý cô thấy bình yên, có thể chia sẻ mọi điều. Sau ba năm bên nhau, họ đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020, đón con sinh đôi: một trai, một gái.

Ngoài tình cảm lãng mạn, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dành cho nhau sự chăm sóc, sát cánh trong cuộc sống, công việc.

Kim Lý cho biết Hồ Ngọc Hà nổi tiếng và bận rộn với công việc nhưng khi về đến nhà cô trở thành một người vợ, mẹ đúng nghĩa, làm tất cả từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát và chăm sóc các con cả ngày. Đổi lại, nữ ca sĩ trân trọng sự chu đáo, lo lắng tận tình của chồng dành cho vợ con. Hà Hồ nhớ quãng thời gian cô mang thai, lần nào đi kiểm tra sức khỏe mẹ và bé, Kim Lý cũng muốn được đưa đi. "Có lần tôi trốn khám thai một mình, anh ấy giận dỗi hai ngày không nói chuyện", nữ ca sĩ cho biết.

Những lúc đi sự kiện, lưu diễn, Kim Lý đều ở bên cạnh để vợ vững tâm. "Tôi rất thương ông xã vì mọi người cứ nghĩ có lẽ anh ấy rảnh rỗi nên lúc nào cũng đồng hành với vợ như vậy. Không ai biết anh ấy phải hy sinh công việc riêng. Anh thương vợ đi một mình sẽ buồn và cô đơn", ca sĩ từng nói.

Empty

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tay trong tay dự sự kiện ngày 30/6, tại TP HCM. Ảnh: Mạnh Phát

Các con là chất keo gắn kết tình cảm của cặp vợ chồng sao. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên bên bố mẹ, cùng tổ chức nhiều chuyến đi du lịch về quê của nhau thăm người thân.

Cuối tháng 12/2021, bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm hai cháu nội. Trên trang cá nhân, Hà Hồ khoe hình ảnh hai chiếc muỗng khắc tên hai con do ông bà nội tặng Lisa, Leon dùng ăn dặm. Trong ba tháng sống chung bố mẹ chồng tại căn hộ riêng ở TP HCM, nữ ca sĩ đăng hình ảnh các con quấn quýt bên ông bà. Cả hai đình cùng nhau đọc sách, chơi đồ hàng cùng cháu. Nữ ca sĩ cũng tổ chức nhiều chuyến đi du lịch cho cả đại gia đình như đi Phú Quốc, Đà Nẵng...

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà thường đưa các con đi chơi nhiều nơi để dạn dĩ hơn, gần gũi với thiên nhiên. Bé Lisa được nhận xét thừa hưởng nét xinh đẹp, dịu dàng của mẹ, còn Leon được ví là "bản sao" của Kim Lý. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ luôn cảm ơn ông xã đã chỉ dạy yêu thương con trai riêng của cô - Subeo. "Subeo quấn quýt bên anh Kim Lý là minh chứng cho trái tim giàu tình thương của anh. Và giờ mỗi lần thấy cách anh ấy nhìn Lisa và Leon khóc, tôi biết rằng các con may mắn như có một người cha như anh", cô viết.

Hà Hồ cho biết cô và bạn đời có quan điểm khác nhau nhưng không vì vậy mà cả hai tranh cãi. Sự khác biệt thúc đẩy cô trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Theo Kim Lý điều quan trọng trong việc giải quyết mâu thuẫn là luôn phải đối thoại với nhau. "Chúng tôi còn có một quy định là không được giữ sự tức giận đó đi ngủ. Ban ngày có gây gổ lớn thế nào, khi đi ngủ tôi luôn ôm và hôn cô ấy. Đó thật sự là một điều tốt cho cuộc sống của một cặp vợ chồng", nam diễn viên nói.

Theo Vietnamnet  
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Xem thêm