Chủ nhật, 14/04/2024 05:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 31/03/2022 19:00

“Học lỏm” Sao Việt cách mix đồ với short jean chất lừ

Chỉ với những chiếc quần short jean đơn giản, loạt Sao Việt như Thiều Bảo Trâm, Hồ Ngọc Hà... vẫn mix&match ra được những bộ cánh street style hút mắt.

Mỹ nhân Việt "mix" đồ với short jean hack dáng, trẻ trung, năng động đón hè

Quần short jean là một trong những item được phái đẹp yêu thích hàng đầu bởi vừa dễ mặc, vừa dễ phối lại còn giúp "hack dáng" hiệu quả. Đặc biệt, kiểu trang phục này còn mang đến cho người mặc sự trẻ trung và giúp giải nhiệt tốt trong những ngày trời nắng nóng, oi bức của ngày hè.

Empty

Thiều Bảo Trâm là hình mẫu của một cô nàng vừa cá tính lại quyến rũ. Nổi tiếng sở hữu vóc dáng "vạn người mê" mà đặc biệt là đôi chân thon dài cực phẩm, nữ ca sĩ nhiều lần khoe trọn ưu điểm hình thể thông qua những chiếc quần short jean.

Empty

Nếu theo đuổi phong cách sexy, khỏe khoắn, chị em hãy tham khảo combo gồm áo trắng quây kết hợp với quần jean short, rồi hoàn thiện bằng đôi sneaker của Thiều Bảo Trâm. Combo này tuy khá đơn giản, nhưng vẫn sẽ khiến người mặc nổi bật giữa đám đông.

Empty

Gu thời trang chất phát ngất của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm

Empty
Empty

Ngay cả khi đã là bà mẹ 3 con, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng chuẩn mẫu với vòng 1 nảy nở, vòng eo săn chắc và đôi chân thon dài. Trong một lần xuống phố, nữ ca sĩ khoác lên mình combo gồm áo 2 dây khoét nách sâu và quần short cạp cao vô cùng tôn dáng.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc có cách lên đồ khá mới lạ dành cho chuyến du lịch biển. Cô diện outfit gồm áo crop top hình trái tim kết hợp với quần jean short dáng dài, tạo nên bộ đồ sexy khó cưỡng mà không hề phô quá.

Empty

Thay vì quần jean xanh, các bạn gái cũng có thể thay đổi nhiều màu sắc khác nhau để tạo sự mới mẻ như Lan Ngọc. Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc

Empty

Hè năm nay, đồ denim đang rất hot. Chị em có thể tham khảo combo áo blouse + quần short cùng chất vải denim của Yến Trang để tạo sự đột phá cho phong cách. Đôi giày mule mũi nhọn lạ mắt đã cộng thêm điểm cá tính cho outfit của Yến Trang, đồng thời giúp cô hack dáng.

Empty

Outfit của Thanh Hằng cực kỳ dễ áp dụng, và hoàn hảo để chị em diện đi biển. Sự kết hợp của áo len buộc dây với quần jean short trông ngọt ngào và sexy, lên hình sống ảo tuyệt đẹp.

Empty

Nếu theo đuổi phong cách cá tính, năng động và có chút bụi bặm thì các bạn gái nên tham khảo ngay set đồ của siêu mẫu Thanh Hằng. Theo đó, cô đã chọn cho mình một chiếc quần dáng lửng để mix cùng áo tank top, đi kèm là một chiếc áo sơ mi denim khoác ngoài và giày thể thao.

Empty

HH Tiểu Vy quyến rũ "lịm người" với combo áo ống + quần jean short. Nàng nào muốn body nóng bỏng được tôn lên hiệu quả thì không thể bỏ qua cách kết hợp này.

Empty

Có một cách rất hay để biến bộ đồ bơi trở thành outfit đủ kín đáo, giúp chị em có thể thoải mái đi dạo bờ biển, đó là kết hợp với quần jean short như Hà Tăng. Vẻ ngoài của Hà Tăng thêm phần xinh tươi, hút mắt hơn nữa khi cô diện một chiếc headband.

Empty

Hiền Thục trông trẻ trung, năng động khi diện áo sơ mi denim mix cùng quần short jean và giày đế độn xuống phố. Ảnh: FB Hiền Thục

-> Choáng với độ "mix đồ" đẳng cấp, sang xịn của Diệp Lâm Anh

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm