Thứ sáu, 03/05/2024 02:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 02/02/2022 08:48

Người đàn ông sống hòa hợp cùng 8 vợ trẻ

Một nghệ sĩ xăm hình ở Thái Lan đã gây được nhiều sự chú ý trên mạng sau khi tiết lộ rằng anh ta ở chung nhà với 8 người vợ trẻ, tất cả đều rất hòa thuận với nhau.

Ong Dam Sorot, một nghệ sĩ xăm hình chuyên về phong cách yantra truyền thống, gần đây đã xuất hiện trên chương trình nổi tiếng của Thái Lan để trả lời về tình trạng hôn nhân gây tranh cãi của anh. Sorot kết hôn không phải với một phụ nữ mà là tám người. Họ đều sống chung dưới một mái nhà và coi nhau là một gia đình lớn hạnh phúc.

cuoc song hon nhan Giadinhonline (4)

Nghệ sĩ xăm hình Ong Dam Sorot

Trong chương trình, cho đến nay đã thu hút được hơn 3 triệu lượt xem chỉ riêng trên YouTube, Ong Dam Sorot đã giới thiệu từng người vợ của mình và nói về cách họ gặp nhau. Tám phụ nữ đều mô tả chồng họ là người đàn ông tốt nhất, chu đáo nhất trên thế giới và khẳng định họ rất hòa hợp với nhau.

Chàng trai trẻ đa thê gặp người vợ đầu tiên của mình, Nong Sprite tại đám cưới của một người bạn và nhanh chóng ngỏ lời cầu hôn cô. Vợ thứ hai, Nong L, gặp Sorot ở chợ; và Nong Nan - vợ ba - gặp ở bệnh viện. Người vợ thứ tư, thứ năm và thứ sáu, Sorot lần lượt quen qua mạng xã hội, gồm Instagram, Facebook và TikTok. Nghệ sĩ xăm hình gặp người vợ thứ bảy, Nong Film, khi đến thăm đền Phra Pathom Chedi cùng mẹ. Với người vợ thứ tám và hiện là vợ cuối cùng của Sorot, Nong Mai, anh gặp cô khi đi nghỉ ở Pattaya cùng bốn cô vợ khác.

cuoc song hon nhan Giadinhonline (2)

Ong Dam Sorot và tám cô vợ trẻ sống ở Thái Lan.

“Anh ấy có lẽ là người đàn ông chu đáo và quan tâm nhất mà chúng tôi từng thấy,” tám người phụ nữ đều đồng ý và nói thêm rằng Ong Dam Sorot đối xử tốt với họ đến mức họ không có gì phải cãi vã.

Hai người vợ của Sorot đang mang thai. Anh cũng đã có một con trai với vợ đầu, Nong Sprite. Những phụ nữ này ngủ trong bốn phòng, mỗi phòng hai người. Họ chờ lần lượt đến ngày được ngủ chung giường với chồng và không ai có vấn đề nào với sự sắp xếp này.

Nói về lần đầu đồng ý để Sorot cưới vợ hai, Nong Sprite cho biết cô yêu anh đủ nhiều để chấp thuận, đặc biệt là vì chồng luôn để tâm hỏi cô xem có đồng ý không. Nong Sprite nói chỉ cần chồng đưa người vợ sắp cưới về nhà để cô gặp trước là được.

cuoc song hon nhan Giadinhonline (3)

Đối với 7 người phụ nữ đồng ý kết hôn với anh chàng thợ xăm khi biết anh ta đã có gia đình, hầu hết họ chỉ nói rằng họ đã yêu anh ta điên cuồng và chấp nhận hoàn cảnh. Sorot quyến rũ, chu đáo và chứng minh được cho họ thấy anh có thể chăm sóc họ.

Mặc dù một số phụ nữ gặp khó khăn khi giải thích với gia đình rằng họ kết hôn với một người đa thê nhưng họ vẫn không từ bỏ Ong Dam, và cuối cùng, bạn bè và gia đình của họ đã chấp nhận hoàn cảnh này.

Trong cuộc phỏng vấn, Ong Dam Sorot tiết lộ anh nói với các vợ của mình phải luôn thành thật với anh. Nếu họ tìm được người khác, họ nên đến trước mặt anh để nói thẳng. Anh sẽ hỏi họ ba lần rằng có chắc chắn muốn chia tay không. Nếu trả lời "có", họ có thể đi theo con đường riêng. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa xảy ra.

cuoc song hon nhan Giadinhonline (1)

Ong Dam, người có tài khoản YouTube và mạng xã hội nổi tiếng, cho biết mọi người luôn cho rằng anh giàu có và đủ khả năng để lo cho đại gia đình của mình, nhưng anh khẳng định điều đó không đúng. Mọi thành viên trong gia đình anh ấy đều có nhiệm vụ của họ, các vợ của anh kiếm tiền bằng cách làm việc nhà hoặc bán các sản phẩm khác nhau, từ thực phẩm, mỹ phẩm đến phụ kiện.

Cuộc sống hôn nhân của Ong Dam Sorot đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội, một số người cho rằng chàng thợ xăm may mắn vì có nhiều vợ trẻ đẹp. Một số khác nói đùa rằng nhà Sorot không chỉ có một nóc nhà mà có tới 8 cái.

-> Hôn nhân tuổi xế chiều dễ đổ vỡ, chuyên gia chỉ 5 nguyên nhân bất ngờ

T. Linh (Theo Odditycentral)  
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Vì sao ngày càng nhiều phụ nữ đệ đơn ly hôn?
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?
Vì sao cùng quản lý tài chính lại giúp vợ chồng yêu nhau hơn?
Yêu, tôn trọng, thấu hiểu và những điều phụ nữ muốn ở người đàn ông của mình
Vợ chồng hục hặc vì chứng ngáy to khi ngủ
Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng?
Xem thêm