Thứ ba, 30/04/2024 21:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 11/04/2022 15:00

Nâng tầm thương hiệu Sun Life thông qua các hoạt động văn hóa, nghệ thuật

Sun Life sẽ đồng hành cùng các tài năng trong nhiều lĩnh vực để tổ chức một loạt các sự kiện về thơ, kịch, âm nhạc… trong thời gian tới. Buổi biểu diễn hài độc thoại đồng hành cùng Saigon Tếu sẽ mở đầu cho chuỗi hoạt động này.

5

Văn hóa - nghệ thuật là kết tinh của quá trình hoạt động sáng tạo của con người hướng tới chân – thiện – mỹ. Thông qua văn hóa – nghệ thuật, Sun Life mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt, chân thực và lâu dài cho khách hàng và cộng đồng; đồng thời, ủng hộ và cổ vũ phát triển các tài năng sống hết mình với đam mê, sáng tạo.

Mới đây, Sun Life đã kết hợp cùng Saigon Tếu, gồm một nhóm các bạn trẻ đam mê với hài độc thoại, phát triển những câu chuyện truyền cảm hứng sống lạc quan vượt qua nghịch cảnh với hình thức mới lạ, sáng tạo. "Có những chuyện không vui trong cuộc sống, mà chỉ cần chúng ta bước sang vùng tích cực, chuyện buồn sẽ được hóa giải, và nụ cười sẽ nở trên môi" là những điều người xem sẽ dễ dàng cảm nhận được từ buổi biểu diễn.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ thêm: “Văn hóa và nghệ thuật là món ăn tinh thần không thể thiếu ngày nay. Tôi cho rằng, sự kết hợp giữa các yếu tố văn hóa và nghệ thuật trong doanh nghiệp sẽ là nguồn cảm hứng bất tận, giúp chúng tôi khai phá những ý tưởng sáng tạo, những giá trị mới tốt đẹp cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng”.

Sun Life luôn nỗ lực mỗi ngày để làm sâu sắc thêm cho thông điệp “cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời”. Ngoài việc bảo vệ an toàn tài chính và sức khỏe, Sun Life mong muốn mang đến nhiều ánh sáng, niềm vui hơn cho cộng đồng từ những trải nghiệm khác biệt qua các hoạt động văn hóa, nghệ thuật.

4

Việt Nam có rất nhiều tài năng trong lĩnh vực này, Sun Life chọn đồng hành với các nghệ sỹ với khát khao mang nghệ thuật của mình đến với công chúng. Những hoạt động này cũng nhằm mang đến những trải nghiệm chân thật, gần gũi để nhiều người có thể cảm nhận ở một cấp độ khác về thương hiệu Sun Life.

Không chỉ dừng lại ở chuỗi hoạt động cộng đồng này, tại Sun Life, yếu tố văn hóa, nghệ thuật đang thổi một làn gió mới vào nhiều mặt hoạt động của doanh nghiệp.

Thông qua các hoạt động truyền thông thương hiệu, sử dụng hình ảnh của sản phẩm, hình ảnh của các công cụ hỗ trợ bán hàng, các sự kiện, mọi điểm tiếp xúc với khách hàng hay không gian làm việc… tất cả đang tạo nên những hình ảnh khác biệt, mới mẻ và hết sức thú vị của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ với tham vọng đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi người và ở một tầm cao mới.

Đông Hường  
Doanh nghiệp có thể đẩy mạnh hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh với vốn vay ưu đãi này
Tại sao có nhiều tiền nhưng không cảm thấy giàu có?
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm    
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
Ngân hàng Bắc Á lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp
Tỷ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
MSB đặt mục tiêu lợi nhuận 6.800 tỷ đồng, chia cổ tức 30%
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh
BIDV QR siêu trợ lý thu hộ trên Ezcloud
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
BIDV, ADB và NFSC đồng tổ chức Hội thảo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”
SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
 BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
Doanh nghiệp bách chiến bách thắng với combo ưu đãi hấp dẫn từ HDBank
BIC tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024
Vietcombank giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay VND các khoản vay hiện hữu
HDBank chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu, tiếp tục tăng trưởng tỷ lệ cao
Xem thêm