Thứ hai, 29/04/2024 00:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 10/02/2022 22:37

Dai-ichi Việt Nam tri ân chào mừng 4 triệu khách hàng

Ngày 10/2/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu khách hàng.

Lễ trao giải thưởng được tổ chức và kết nối truyền hình trực tiếp đồng thời tại Văn phòng Công ty ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự tham dự của Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện Đối tác, các Khách hàng trúng thưởng và đội ngũ Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam, phụ trách các lĩnh vực Tài chính, Định phí Bảo hiểm, Phát triển & Quản trị Sản phẩm, Phân phối Mở rộng - đã chúc mừng Khách hàng thứ 4 triệu Nguyễn Phi Long và trao giải Kim cương - 10 lượng vàng SJC 999.9.

Anh 1

Ông Nguyễn Phi Long (giữa), Khách hàng thứ 4 triệu của Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải Kim cương – 10 lượng Vàng SJC999.9 của Chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng.

Ngoài ra, các đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã chúc mừng và trao các giải Vàng, giải Titan, giải Bạc cùng nhiều giải thưởng khác cho những khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình.

Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng trong hơn 8 tháng, bắt đầu từ ngày 5/5/2021 đến ngày 31/12/2021, với hơn 400 giải thưởng “Vàng SJC 999.9” hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng, thu hút sự tham gia của hàng trăm ngàn khách hàng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ hơn 4 triệu Khách hàng vào tháng 12/2021. Đây là mốc son quan trọng và đáng ghi nhớ sau 15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam. Để Công ty có được tầm vóc, vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng, nhân tố quyết định chính là sự tin yêu và gắn bó của hơn 4 triệu khách hàng. Chúng tôi rất tự hào, trân quý và biết ơn hơn 4 triệu khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe hiệu quả để bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình".

Anh 2

Các khách hàng may mắn trúng thưởng của Chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc Công ty Dai-ichi Life VN

Năm 2021 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện thành công 4 chương trình khuyến mại với tổng trị giá hơn 16 tỷ đồng. Đặc biệt, khởi động năm mới 2022 với nhiều điều tốt đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam cùng lúc giới thiệu đến khách hàng hai chương trình khuyến mại - Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang và Mừng tuổi 15, Rước “xế” về nhà với tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.

“Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết” cùng thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm công nghệ số cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Riêng năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất thị trường. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 46.000 tỷ đồng.

Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.

PV  
Tại sao có nhiều tiền nhưng không cảm thấy giàu có?
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm    
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
Ngân hàng Bắc Á lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp
Tỷ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
MSB đặt mục tiêu lợi nhuận 6.800 tỷ đồng, chia cổ tức 30%
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh
BIDV QR siêu trợ lý thu hộ trên Ezcloud
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
BIDV, ADB và NFSC đồng tổ chức Hội thảo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”
SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
 BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
Doanh nghiệp bách chiến bách thắng với combo ưu đãi hấp dẫn từ HDBank
BIC tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024
Vietcombank giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay VND các khoản vay hiện hữu
HDBank chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu, tiếp tục tăng trưởng tỷ lệ cao
Vay tín dụng kinh doanh lãi suất chỉ từ 6,2%/năm
Xem thêm