Thứ năm, 18/04/2024 09:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 11/03/2022 15:49

FWD ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm trực tuyến cho phụ nữ

Dịp 8/3 năm nay, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) đã ra mắt giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến dành riêng cho phái nữ có tên gọi “FWD Phụ nữ hiện đại” với các quyền lợi bảo vệ sức khỏe thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình làm mẹ.

“FWD Phụ nữ hiện đại” dành riêng cho phái nữ từ 18 – 50 tuổi, mang đến 3 sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm là 100 triệu đồng, 300 triệu đồng, 500 triệu đồng với mức phí chỉ từ 172.000 đồng/năm. Khách hàng hoàn toàn chủ động lựa chọn và điều chỉnh kế hoạch bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu thay đổi qua từng năm.

Khách hàng tham gia “FWD Phụ nữ hiện đại” được chi trả 100% Số tiền bảo hiểm trước rủi ro ung thư giai đoạn sau phổ biến ở phụ nữ (vú, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và đại tràng). Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ sức khỏe tinh thần và sắc đẹp với các quyền lợi đặc biệt bao gồm tư vấn và nhập viện điều trị tâm lý, phẫu thuật tái tạo chỉnh hình và ghép da.

f941fdd3f1f53eab67e4

“FWD Phụ nữ hiện đại” - sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phái nữ

Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt chọn thêm các nhóm quyền lợi nâng cao để mở rộng phạm vi bảo vệ cho bản thân. Thứ nhất, Quyền lợi nâng cao nhóm 1: chi trả cho những rủi ro phổ biến ở phụ nữ như Phẫu thuật do u xơ tử cung và Phẫu thuật do u nang buồng trứng. Đây là những quyền lợi đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, mang đến sự bảo vệ toàn diện hơn cho nhóm khách hàng nữ. Thứ hai, Quyền lợi nâng cao nhóm 2: bảo vệ phụ nữ trước 5 biến chứng thai sản phổ biến nhất bao gồm sẩy thai, chửa ngoài dạ con, băng huyết sau sinh, chửa trứng hay đông máu nội mạch.

9dec9d7e91585e060749

Anh Vương Gia Vũ, Phó Tổng Giám đốc Tài chính FWD Việt Nam gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ nhân dịp ra mắt “FWD Phụ nữ hiện đại”

Ông Đậu Tiến Dũng - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Mô hình Kinh doanh Kỹ thuật số của FWD Việt Nam, cho biết: “Sản phẩm đột phá này được tung ra ngay dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 như một món quà chúng tôi muốn gửi đến tất cả chị em phụ nữ. Lần đầu tiên trên thị trường, phụ nữ có thể nhận được sự bảo vệ toàn diện và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân chỉ với vài cú nhấp chuột. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp bảo vệ có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, qua đó thực hiện tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm".

80fc9b78975e5800014f

Ngoài món quà “FWD Phụ nữ hiện đại”, FWD còn mang đến nhiều hoạt động thú vị dịp 8/3 giúp chị em phụ nữ luôn tự tin khoe vẻ đẹp, cá tính và tự tin sống đầy

“FWD Phụ nữ hiện đại” có quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến chỉ trong vòng vài phút mà không cần kiểm tra sức khỏe. Sản phẩm hiện đang được phân phối qua website bán hàng của FWD (iFWD) và website của ngân hàng Vietcombank. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, xin vui lòng truy cập www.fwd.com.vn.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

PV  
BIDV, ADB và NFSC đồng tổ chức Hội thảo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”
SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
 BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
Doanh nghiệp bách chiến bách thắng với combo ưu đãi hấp dẫn từ HDBank
BIC tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024
Vietcombank giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay VND các khoản vay hiện hữu
HDBank chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu, tiếp tục tăng trưởng tỷ lệ cao
Vay tín dụng kinh doanh lãi suất chỉ từ 6,2%/năm
BIDV ra mắt Chatbot dành cho doanh nghiệp
Cổ đông MSB có thể được chia cổ tức 30%
SeABank đạt lợi nhuận hơn 1.506 tỷ đồng Quý I/2024, tăng 41% so với cùng kỳ
MSB bắt tay với ông lớn ngành vận chuyển, mở rộng ưu đãi cho doanh nghiệp
Nhanh chóng giàu có nhờ 3 bước đi được thực hiện từ tuổi 20
Người giàu ở Mỹ kiếm tiền như thế nào?
SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến
BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở
Thêm 1 khách hàng của HDBank bất ngờ thành tỷ phú
Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank
BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững
Vì sao phụ nữ giỏi tiết kiệm tiền hơn nam giới?
Xem thêm