Chủ nhật, 19/05/2024 16:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 23/10/2017 22:04

Monalisa Clinic & Spa một địa chỉ làm đẹp tin cậy ở Hà Thành

Dù mới khai trương nhưng Monalisa Clinic & Spa đã trở thành một địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều phụ nữ, đặc biệt giới công sở Hà Thành

Làm đẹp cùng Monalisa Clinic & Spa

Lấy cảm hứng từ nàng Monalisa, biểu tượng sắc đẹp vĩnh cửu của nước Ý, Monalisa Clinic & Spa ra đời với hi vọng không chỉ đem lại một không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp mà còn là những họa sĩ, họa nên những nàng Monalisa thời hiện đại: tự tin, quyến rũ với vẻ đẹp tự nhiên, giúp họ thêm yêu, thêm nâng niu và trân trọng chính mình.

ANGE5961

Tọa lạc tại số 5 Triệu Việt Vương, Hà Nội, Monalisa Clinic & Spa dù mới khai trương, nhưng đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều phụ nữ

Không gian sang trọng tinh tế của Monalisa

Toạ lạc tại một trong những con phố sầm uất nhất Hà Nội, Monalisa sở hữu không gian đẳng cấp, sang trọng và tinh tế với sắc trắng tinh khôi cùng sắc xanh lá dịu mát, không chỉ đem lại các dịch vụ điều trị hiệu quả mà còn đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp tại đây.

DSC_3238

Không gian sang trọng tinh tế của Monalisa

Đội ngũ bác sỹ và quản lý, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Một trong những điều khiến Monalisa tự hào chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, và đội ngũ quản lý, kỹ thuật viên spa nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng.

DSC_3317

Monalisa Clinic &Spa một địa chỉ làm đẹp tin cậy

Quy tụ công nghệ cao
Công nghệ cũng là một trong những thế mạnh vượt trội của Monalisa. Không ngừng học hỏi, cập nhật các công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc. Tự hào là một trong những trung tâm được hợp tác và nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các Viện nghiên cứu tên tuổi như LaserOptek; Tập đoàn Wontech và một số viện nghiên cứu thẩm mỹ công nghệ cao.

Monalisa không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ hàng đầu như: Trị nám tàn nhang Laser Helios III; Giảm béo Lipozero; Tắm trắng phi thuyền Bio Light 4D; Cấy siêu tế bào mầm tươi Aquasunny; Triệt lông vĩnh viễn M90e; Nâng cơ xóa nhăn UltraSkin…

DSC_3226

Công nghệ cũng là một trong những thế mạnh vượt trội của Monalisa. Không ngừng học hỏi, cập nhật các công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc.

"Với sự đầu tư nghiêm túc và lòng nhiệt huyết, chúng tôi tin Monalisa xứng đáng là người đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục sắc đẹp. Monalisa Clinic & Spa là thành quả ngọt ngào của sự cố gắng không ngừng nghỉ, nơi xứng tầm là một trung tâm làm đẹp đẳng cấp bậc nhất 5 sao tại Hà Nội.

DSC_3263

Giảm béo bằng công nghệ Lipozero

Tinh tế hòa phối hai màu xanh, trắng chủ đạo, Monalisa đã chiếm trọn nhiều trái tim khách hàng trong suốt thời gian qua. Tỉ mỉ từ cách bày trí nội thất đến từng đường thêu, nét chỉ trên chiếc khăn bông trắng, đội ngũ đã thể hiện sự nâng niu, trân trọng đối với tất cả khách hàng đã và đang ủng hộ Monalisa Clinic & Spa. Mong muốn sau cùng của chúng tôi chính là sự thư thái của khách hàng mỗi khi đến và hài lòng mỗi khi trở về - Bà chủ của Monalisa Hoàng Thương chia sẻ".

ANGE5845

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh lưu niệm cùng bà chủ trẻ của Monalisa Clinc & Spa nhân ngày khai trương

Dù mới khai trương trung tuần tháng tám vừa qua, nhưng Monalisa Clinic & Spa đã chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng, không chỉ vị trí đẹp, thanh bình, thiết bị công nghệ cao, Monalisa Clinic & Spa còn có đội ngũ kỹ thuật viên đam mê với công việc luôn tận tâm đem lại những dịch vụ hoàn hảo và an toàn nhất cho khách hàng.

Flyer A51-2

Nhiều chương trình ưu đãi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Chỉn chu trong công nghệ và chuyên môn, Monalisa xứng đáng là một trung tâm làm đẹp đẳng cấp bậc nhất Hà Nội với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo hiếm gặp ở các thẩm mỹ khác. Hãy đến với Monalisa Clinic & Spa để tận hưởng những giây phút thư thái, để đẹp hơn trong mắt bạn bè, người thân.

Monalisa Clinic & Spa hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi trong tháng 10, tháng của những ngày đẹp nhất trong năm, chào mừng Ngày Phụ nữ VN 20-10.

Monalisa Clinic &Spa

Số 5 Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 024.7307.9955/ Hotline: 0162.799.5555

Website: www.monalisaspa.vn

Facebook: www.facebook.com/monalisaclinicspa

PV  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm