Chủ nhật, 05/05/2024 08:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 05/05/2022 06:00

Liên hoàn phốt Sơn Tùng gặp sau ồn ào tình ái với Hải Tú

Kể từ scandal “trà xanh” liên quan đến Hải Tú, Sơn Tùng gặp liên tiếp nhiều biến cố khác, ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp.

Là một ca sĩ “sạch”, nói không với scandal đời tư, Sơn Tùng để lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Empty

Thế nhưng đầu năm 2021, Sơn Tùng bất ngờ gặp scandal khủng nhất sự nghiệp của mình, đó là tin đồn hẹn hò Hải Tú, bỏ mặc tình 9 năm Thiều Bảo Trâm. Có thể nói, scandal đã khiến Sơn Tùng bị chỉ trích nặng nề, nhiều hoạt động của nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng bị ảnh hưởng trầm trọng.

Empty

Tuy nhiên cũng như những lần trước khi đối mặt với biến cố, Sơn Tùng đều chọn cách im lặng để “bão” dần qua đi.

Thế nhưng kể từ khi vướng vào scandal với Hải Tú, Sơn Tùng tiếp tục gặp thêm nhiều “liên hoàn phốt” ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp, hình ảnh của mình trong lòng công chúng.

MV Sơn Tùng đóng chung với Hải Tú bị tố bản quyền

Ngay sau scandal tình cảm liên quan đến Hải Tú, MV “Chúng ta của hiện tại” đóng chung với cô cũng bị tố đạo nhái. Nguyên nhân xuất phát từ việc một đoạn trong ca khúc của nam ca sĩ được cho là đã sử dụng giai điệu do producer GC đến từ nước Anh sáng tác và đăng tải từ năm 2020. MV bị khoá trên nền tảng Youtube vì liên quan đến bản quyền.

Sau đó không lâu, MV Chúng Ta Của Hiện Tại đã xuất hiện lại trên kênh YouTube của nam ca sĩ. Khán giả cho rằng ồn ào của 2 bên đã được giải quyết nhưng chuyện Sơn Tùng có đạo nhái hay không vẫn chưa có lời giải thích rõ ràng.

Sơn Tùng “động tay động chân” với Hải Tú giữa đường

Cuối tháng 2/2022, paparazzi đã ghi lại được cảnh Sơn Tùng và Hải Tú bước ra khỏi căn villa bạc tỷ ở Nhà Bè, hình ảnh nàng thơ ngồi phía sau ôm eo Chủ tịch lại càng khiến dân tình bấn loạn.

Tuy nhiên chỉ 2 tiếng sau, trái ngược hẳn với thái độ vui vẻ lúc đầu, paparazzi bắt gặp hai người như cặp vợ chồng đang hồi “chiến tranh lạnh”.

Empty

Vừa bước ra đã thấy được dùng dằng từ Hải Tú lẫn Sơn Tùng. Sau khi đặt bàn tọa lên yên xe sau Chủ tịch, được đâu đó khoảng chừng 2 giây thì Chủ tịch bước xuống, tác động vật lý hẩy vai lên người Hải Tú. Tiếp tục Chủ tịch làm động tác "ngoắc tay" chỉ vào nhà.

Ngay sau đó, Sơn Tùng tiếp tục gia tăng độ nghiêm trọng của cuộc cãi vã bằng cách anh đã hẩy chân Hải Tú trên yên xe.

Empty

Đứng nói chuyện qua lại với nhau một hồi, cuối cùng Hải Tú đành phải nhượng bộ khi cô đi thẳng vào nhà với những bước chân không mấy vui vẻ sau 2 cú hẩy chân và hất vai của Chủ tịch.

Hình ảnh như “chiến tranh lạnh” của một cặp yêu nhau nhưng khiến Sơn Tùng mất phong cách chủ tịch lạnh lùng đã xây dựng bấy lâu nay.

Sơn Tùng M-TP dụ dỗ nữ sinh dùng chất cấm?

Cách đây 1 tháng, netizen có nickname H.M lại đăng đàn tố Sơn Tùng dụ dỗ một bạn nữ sử dụng chất cấm. Cụ thể, H.M cho biết Sơn Tùng đã nhờ vả anh một chuyện liên quan đến bảo hiểm xã hội. "Sếp nhờ mình gỡ giùm việc đóng BHXH cho nhân viên công ty MTP. Nếu như ai đi làm thì cũng hiểu việc đóng BHXH là công ty đóng 2 phần, người lao động đóng 1 phần còn công ty của Sếp đóng full theo mức lương cơ bản".

Không những thế, tài khoản H.M còn cho rằng Sơn Tùng tiếp cận em gái họ (sinh viên Đại học năm 2), sau đó rủ về nhà riêng: "Sếp thuốc vào đầu em mình, hỏi em mình có muốn vào showbiz không, em mình mới nghe cách nói chuyện kì kì nên mới nói với mình".

Tuy nhiên ngay sau khi bài bóc phốt này được đăng tải, nhiều cư dân mạng nhanh chóng khẳng định đây là tin bịa đặt bởi những chi tiết vô lý.

There's No One At All của Sơn Tùng M-TP vừa phát hành đã bị cấm

Mới đây nhất, dự án kéo dài 2 năm với mục đích tấn công thị trường âm nhạc quốc tế của Sơn Tùng: There's No One At All của Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành.

Tuy nhiên, nếu như các MV khác phát hành ngay lập tức tạo thành cú HIT thì There's No One At All của Sơn Tùng M-TP bị cư dân mạng tẩy chay vì hình ảnh u ám, bạo lực và có cảnh tự tử.

Empty

Theo đánh giá của Cục Nghệ thuật biểu diễn, nội dung MV của Sơn Tùng có dấu hiệu vi phạm quy định cấm “Sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc, tác động tiêu cực đến đạo đức, sức khỏe cộng đồng và tâm lý xã hội”. Điều này được quy định rõ ở Khoản 4 Điều 3 Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn.

Empty

Trước làn sóng phản ứng dữ dội, Sơn Tùng đã phải chặn người Việt xem MV trên nền tảng Youtube, sau đó chuyển sang chế độ hạn chế độ tuổi và khoá bình luận.

There's No One At All của Sơn Tùng M-TP đã chịu thiệt hại nặng nề, được đánh giá là MV đầu tư khủng nhất nhưng thất bại nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP.

Hơn một năm nay, Sơn Tùng gặp không ít biến cố trong cả sự nghiệp và cuộc sống riêng. Có lẽ để trở lại đỉnh vinh quang trong lòng công chúng như trước đây, Sơn Tùng cần có nhiều cú HIT hơn nữa.

=> Chặn người Việt xem, “số phận” MV mới của Sơn Tùng M-TP giờ ra sao?

Lan Chi  
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Xem thêm