Thứ sáu, 10/05/2024 21:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/05/2022 14:00

Chặn người Việt xem, “số phận” MV mới của Sơn Tùng M-TP giờ ra sao?

MV mới của Sơn Tùng M-TP "There's No One At All" đã trải qua sóng gió dù mới ra mắt. Sau khi chặn người Việt xem rồi hạn chế độ tuổi, MV mới của Sơn Tùng đã có “số phận” mới.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt "There's No One At All" sau 2 năm chuẩn bị. Tuy nhiên, ngay khi MV được phát hành, cư dân mạng đã lên tiếng phản đối gay gắt và cho rằng, MV mới của Sơn Tùng không phù hợp với hoàn cảnh xã hội hiện tại, khi có quá nhiều trẻ nhỏ bị trầm cảm và tìm cách kết thúc cuộc đời một cách tiêu cực.

Các cơ quan chức năng, trong đó Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) cũng đã yêu cầu YouTube gỡ video nói trên.

Empty

MV mới của Sơn Tùng nhiều màu sắc u tối.

Trước làn sóng gay gắt từ mạng xã hội và Bộ Thông tin và Truyền thông, Sơn Tùng đã chặn người Việt xem trên nền tảng Youtube vì nhiều cảnh bạo lực và cảnh quay nhạy cảm. Tiếp sau đó, MV được chuyển sang chế độ giới hạn độ tuổi người xem và khóa bình luận.

Vừa phát hành đã gặp “phốt”, MV mới của Sơn Tùng chịu thiệt hại nặng nề. Có thể thấy, lượng xem của MV giảm mạnh, chỉ thu hút được một lượng xem nhỏ tăng chậm từng ngày.

Hiện tại, MV mới của Sơn Tùng cán mốc hơn 9 triệu lượt xem. Dù tổng số lượng xem hiện tại là rất đáng nể, nhưng với một tên tuổi "hot" như Sơn Tùng M-TP cũng như bản "hit" rất đáng mong chờ này và "hot trend" trong ngày đầu tiên thì con số hiện tại có phần chưa tương xứng.

24h đưa tin, trước đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) nhận định: Nội dung biểu diễn của bản ghi âm, ghi hình “There's No One At All” mang thông điệp tiêu cực, không có tính giáo dục với nhiều cảnh đuổi bắt, đập phá, bạo lực và kết thúc là hình ảnh nhân vật tự tử đã tác động mạnh đến tâm lý người xem, dễ gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, đặc biệt là trẻ em.

Empty

MV đang ở chế độ hạn chế người xem.

Do đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn đánh giá MV “There's No One At All” có dấu hiệu vi phạm quy định cấm “sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc, tác động tiêu cực đến đạo đức, sức khỏe cộng đồng và tâm lý xã hội” tại khoản 4 Điều 3 Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ.

Với các lý do trên, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử có biện pháp xử lý, ngăn chặn đối với các tổ chức, cá nhân đăng phát, lưu hành, phổ biến bản ghi âm, ghi hình trên trên môi trường mạng theo quy định của pháp luật.

Empty

Ngay sau khi có quyết định dừng lưu hành của Cục Nghệ thuật biểu diễn, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đã gửi yêu cầu ngăn chặn việc phổ biến, lưu hành MV “There's No One At All” đến Google (YouTube) và tất cả các mạng xã hội khác. Trước đó, đại diện TikTok cũng cho biết, đã quyết định cấm phố biển MV này trên TikTok do có hành vi khuyến khích tự tử quá rõ ràng.

=> 4 lỗi siêu to siêu khổng lồ trong MV mới của Sơn Tùng

Anh Châu  
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Xem thêm