Thứ hai, 06/05/2024 16:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 22/01/2020 16:00

Khai lộc đầu Xuân, nhận lì xì may mắn từ Ngân hàng SHB 

Nhân dịp đầu xuân, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ tặng lì xì phát lộc cho các khách hàng đầu tiên tới giao dịch tới ngân hàng thay lời chúc năm mới An khang – Thịnh vượng, Phát tài – Phát lộc.  

40 khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại mỗi chi nhánh và 20 khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại mỗi phòng giao dịch của SHB trên toàn quốc vào ngày 30/01/2020 (tức ngày 6/1 Tết Canh Tý) sẽ nhận được ngay lì xì lên tới 100.000 đồng.

Lì xì là phong tục ngày Tết cổ truyền, luôn là nét đẹp trong văn hóa của người Việt với mong muốn những điều may mắn, hạnh phúc sẽ đến từ những ngày đầu năm mới. Phong bao lì xì còn tượng trưng cho tài lộc, cát tường. Bởi những ý nghĩa tốt đẹp ấy, Ngân hàng SHB gửi tặng lì xì thay lời chúc năm mới thịnh vượng, phát tài phát lộc cùng may mắn tới các khách hàng.

Anh giao dich (1)

Cũng trong thời gian này, SHB đang triển khai chương trình ưu đãi giảm giá khi khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng Quốc tế SHB Visa/Mastercard mua sắm tại website Tiki và Shopee. Cụ thể, chủ thẻ quốc tế SHB mua sắm vào mỗi thứ 3 hàng tuần tại Tiki và thứ 5 hàng tuần tại Shopee, với mỗi đơn hàng trị giá 500.000 VND và chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Ghi nợ/Tín dụng Visa/Mastercard của SHB sẽ được giảm giá 100.000 VND/ một đơn hàng. Chương trình được triển khai từ nay đến hết 19/03/2020.

Trải qua hơn 26 năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Tính đến 30/9/2019, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng. Tổng tài sản đạt hơn 357.000 tỷ đồng, vốn tự có đạt hơn 24.500 tỷ đồng. Hiện SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

Hồng Nhung  
Đà Nẵng - từ tình người đến tình yêu với thành phố đáng sống
Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4
VinBus triển khai tại Hải Phòng, vi vu Thành phố Đảo Hoàng Gia vừa tiện lợi vừa miễn phí
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Quản lý tài sản bền vững, nhà đầu tư nên ‘bắt tay’ tổ chức chuyên nghiệp
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
SHB là đại diện ngân hàng VN đầu tiên, duy nhất giành giải thưởng tại Digital CX Awards 2024
Hãng hàng không chỉ phục vụ giới siêu giàu, giá vé lên tới hơn 4.000 USD
Tour du lịch thăm 'Con đường tơ lụa' bay thẳng từ Cam Ranh
Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
Làm gì để hạn chế tác hại của nước mưa khi để ô tô ngoài trời?
Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui – Khỏe và Sống xanh – Văn minh – Đẳng cấp
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô”
Xem thêm