Thứ hai, 06/05/2024 15:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 06/05/2024 15:02

VinBus triển khai tại Hải Phòng, vi vu Thành phố Đảo Hoàng Gia vừa tiện lợi vừa miễn phí

Những chuyến xe buýt điện VinBus vừa chính thức lăn bánh tại Hải Phòng, được cư dân đất Cảng cũng như du khách hồ hởi đón nhận bởi hành trình vừa tiện lợi vừa miễn phí, hứa hẹn mang tới hàng loạt trải nghiệm mới mẻ khi tới Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island.

Di chuyển tiện lợi, vui chơi thỏa thích từ hành trình VinBus

Biết thông tin từ ngày 4/5/2024, vào mỗi thứ Bảy hàng tuần, tại Vinhomes Royal Island sẽ diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, chị Bích Ngọc (cư dân Vinhomes Marina, Hải Phòng) không khỏi phấn khởi.

“Trong những câu chuyện của người dân và du khách đến Hải Phòng bây giờ hầu như đều có Thành phố Đảo Hoàng Gia. Ai ai cũng mong muốn một lần được mục sở thị và trải nghiệm những điều mới mẻ chưa từng có tại ‘đảo tỷ phú’ này. Nay lại có thêm xe buýt điện miễn phí thì quá tiện lợi”, chị Ngọc hào hứng.

Empty

2 chuyến buýt điện miễn phí HP1 và HP2 đã chính thức lăn bánh từ ngày 4/5

Cụ thể, từ ngày 4/5/2024, 2 tuyến buýt miễn phí được VinBus triển khai tại Hải Phòng gồm: HP1 (lộ trình: Vincom Imperia - Vinhomes Royal Island và ngược lại) và HP2 (lộ trình: Vinhomes Marina - Vinhomes Royal Island và ngược lại) để phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân và du khách đến với Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Với sự hiện diện của những chiếc xe màu xanh lá, hành trình du ngoạn, khám phá “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island của cư dân và du khách tại Hải Phòng chưa bao giờ nhanh chóng và dễ dàng đến thế. Chỉ cần bước chân lên xe, thảnh thơi ngắm nhìn đường phố, sau khoảng 30 phút “thủ phủ vui chơi giải trí” mới nơi đất Cảng đã hiện ra trước mắt.

Thấy các tuyến xe buýt điện VinBus đã vận hành ở một số thành phố, mình có chút ghen tị, nay thì thỏa lòng rồi. Sự sang - xịn - mịn được cảm nhận ngay từ lúc bước chân lên xe, với chỗ ngồi sạch sẽ, không gian thoáng đãng, điều hòa mát mẻ; sóng wifi khỏe giúp truy cập Internet mọi lúc mọi nơi... Nói chung là mình chấm 5 sao cho loại phương tiện giao thông công cộng này”, chị Ngọc chia sẻ.

Khả năng kết nối của Vinhomes Royal Island ngày càng thuận lợi hơn vì cùng với các tuyến buýt điện VinBus miễn phí, hạ tầng giao thông quanh đảo Vũ Yên cũng đang đột phá hoàn thiện. Đặc biệt, khi cây cầu Hoàng Gia thông tuyến, khoảng cách vào trung tâm Hải Phòng hay đi các tỉnh, thành phía Bắc đều được thu hẹp, du khách từ khắp nơi đều dễ dàng tìm tới Vinhomes Royal Island vui chơi, giải trí. Nhu cầu này càng được kích thích mạnh mẽ hơn bởi các tiện ích điểm nhấn tại đây đang được hoàn thiện với tốc độ chóng mặt nên cư dân và du khách luôn tìm thấy những điều mới mẻ, khác biệt sau mỗi lần ghé thăm.

Nghìn lẻ một trải nghiệm “hiếm có khó tìm” ở Thành phố Đảo Hoàng Gia

Sau hành trình trên những chuyến buýt điện miễn phí, cư dân và du khách càng phấn khởi hơn khi bước chân xuống khỏi VinBus là “lạc” ngay vào thế giới giải trí đa màu sắc với hàng loạt trải nghiệm mới mẻ.

Empty

Bộ đôi công viên văn hóa quốc tế K-Park và Royal Square, đã khai trương kỹ thuật từ cuối tháng 4, sẽ mở ra không gian trải nghiệm mới mẻ, đặc sắc cho cư dân và du khách

Theo đó, từ ngày 4/5/2024, vào mỗi thứ Bảy hàng tuần, tại “thành phố đảo”, Vinhomes sẽ tổ chức các sự kiện theo concept vui chơi, dã ngoại cuối tuần. Tham gia sự kiện, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thảnh thơi hiếm có trong tiếng nhạc du dương; thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đường phố; ngắm nhìn những cụm cảnh quan đẹp mắt hội tụ tinh hoa kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới; thỏa thích check-in, chụp ảnh và đặc biệt là được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ánh sáng với màn bắn pháo hoa cao 120m vào buổi tối.

Empty

Trình diễn pháo hoa cao 120m tạo thêm điểm nhấn hấp dẫn cho Thành phố Đảo Hoàng Gia

Ngoài hoạt động dã ngoại cuối tuần, tới đây, bộ đôi công viên văn hóa quốc tế K-Park và Royal Square sẽ là địa điểm diễn ra hàng loạt chương trình văn hóa - nghệ thuật đẳng cấp quốc tế và các lễ hội mang màu sắc hội nhập rõ nét. Điểm nổi bật ở các sự kiện do Vinhomes tổ chức là quy mô luôn hoành tráng, kịch bản chuyên nghiệp, đặc biệt, luôn ứng dụng công nghệ mới nhất về âm thanh, ánh sáng và có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước đem tới những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu.

Dự kiến, từ ngày 1/6, River Walk cũng sẽ chính thức khai trương. Được kiến tạo để trở thành phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam, tiện ích này nổi bật với không gian đẹp mắt và các cụm artwork được thiết kế theo từng chủ đề. River Walk cũng sẽ là “thiên đường ẩm thực” hội tụ thực đơn từ khắp Hàn Quốc, Thái Lan, hải sản 3 miền và các món ăn vặt nổi tiếng Hải Phòng, hứa hẹn trở thành “điểm phải đến” mới của các tín đồ ẩm thực.

Empty

Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia sẽ chính thức mở cửa từ giữa tháng 5/2024

Trong khi đó, chỉ ít ngày nữa, Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia sẽ chính thức mở cửa đón chào những du khách đầu tiên. Ngoài việc được tận mắt chứng kiến quy trình chăm sóc, huấn luyện ngựa theo các tiêu chuẩn khắt khe, được thực hiện bởi các chuyên gia nước ngoài, du khách cũng sẽ có dịp lưu lại những bức hình “không đụng hàng” cùng các chiến mã quý hiếm trong trang phục Hán, Mông Cổ, Tây Tạng hay hoàng gia châu Âu.

Trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, hơn 600.000 lượt khách đã tới Hải Phòng, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái. Còn trong cả năm nay, mục tiêu được thành phố đặt ra là đón 9,1 triệu lượt khách, trong đó có 1 triệu khách quốc tế. Với hàng loạt sản phẩm mang tới trải nghiệm thượng lưu mới mẻ và sự góp sức của những chuyến buýt điện miễn phí VinBus, Vinhomes Royal Island được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng giúp Hải Phòng bứt tốc hoàn thành kế hoạch đề ra.

- Lộ trình Tuyến HP1: Vincom Imperia - Hùng Vương - Nguyễn Đức Cảnh - Trần Phú - Lê Thánh Tông - Lê Lai - Ngô Quyền - Vinhomes Royal Island và ngược lại.

- Lộ trình Tuyến HP2: Vinhomes Marina - Võ Nguyễn Giáp - Hồ Sen - Tô Hiệu - Lạch Tray - Nguyễn Bỉnh Khiêm - Lê Hồng Phong - Lê Lai - Ngô Quyền - Vinhomes Royal Island và ngược lại.

Từ 4/5 - 31/5/2024, các tuyến buýt hoạt động từ 15h00 - 22h00 Thứ 7 và Chủ nhật; Từ 1/6/2024, HP1 và HP2 hoạt động hàng ngày trong khung giờ 15h00 - 22h00; tần suất bình quân 30 phút/chuyến.

P.V  
VinBus triển khai tại Hải Phòng, vi vu Thành phố Đảo Hoàng Gia vừa tiện lợi vừa miễn phí
Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui – Khỏe và Sống xanh – Văn minh – Đẳng cấp
Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô”
Lý do dòng căn hộ đa công năng ELA và UNI tại Sun Ponte Residence được săn đón?
Không chỉ tấp nập đón khách du lịch, Sầm Sơn “dậy sóng” với Lễ ra quân dự án The Pathway
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
MIK Group chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
Bất động sản ven sông Đà Nẵng: Đón đợi những biểu tượng mới bên sông Hàn
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
 TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023
Mua nhà ở Mỹ, châu Âu giá 25.000 đồng
Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City?
Bệ phóng kiến tạo thế hệ cư dân tinh hoa mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời
Sở hữu nhiều giá trị, BĐS đô thị Đà Nẵng sẽ sớm vượt xa các thị trường khác
3 dấu hiệu cho thấy giao dịch chuyển nhượng bất động sản Hà Nội “vào sóng”
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Xem thêm