Thứ ba, 30/04/2024 09:03
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 29/03/2022 12:59

I-on Life “vững chân” trong bảng danh sách Hàng Việt Nam chất lượng cao

Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life vinh dự đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2022.

Vừa qua, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã công bố danh sách doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) năm 2022 do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, Công ty CP nước Hoàng Minh vinh dự nằm trong 35 Doanh nghiệp ngành đồ uống không cồn đạt chứng nhận HVNCLC.

ion-life-dat-hvnclc-do-nguoi-tieu-dung-binh-chon-2022-1 (1)

Việc tham gia chương trình là quá trình để các doanh nghiệp nói chung và Công ty CP nước Hoàng Minh nói riêng, đánh giá toàn diện các hoạt động, chất lượng sản phẩm, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu.

Thông qua giải thưởng HVNCLC, Công ty CP nước Hoàng Minh đã chứng minh được vai trò của doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển mặt hàng nước uống chất lượng cao, mở ra phân khúc mới mẻ trong ngành nước giải khát - phân khúc nước uống thế hệ mới: “nước ion kiềm”, bằng công nghệ điện phân nước tiên tiến từ Nhật Bản với mong muốn mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng.

i-on Life là sự kết tinh hoàn hảo giữa món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng - nước ngầm tại Long An và tinh hoa công nghệ điện phân của Nhật Bản.

Với tính kiềm tự nhiên như rau xanh, pH 8.5 - 9.5 (không sử dụng hóa chất) và hàm lượng khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, là món quà cho sức khỏe giúp khoẻ ruột mát da.

ion-life-dat-hvnclc-do-nguoi-tieu-dung-binh-chon-2022

Đến nay, i-on Life đã vượt qua nhiều thách thức và trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới tốt cho sức khỏe, được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng.

Giải thưởng HVNCLC là thành quả xứng đáng của tập thể Công ty CP nước Hoàng Minh. Với tầm nhìn tiên phong phát triển mạnh mẽ mặt hàng “nước uống chất lượng cao”, trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước uống tại Việt Nam. Thời gian tới, i-on Life tiếp tục áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới để nâng cao chất lượng sản phẩm. Từ đó, góp phần xây dựng vào sự phát triển công nghiệp cũng như sự phát triển kinh tế chung của đất nước”, đại diện Công ty CP nước Hoàng Minh chia sẻ.

Được biết, HVNCLC do Hội doanh nghiệp HVNCLC thực hiện khảo sát hơn 2 tháng, từ tháng 11/2021 đến tháng 1/2022. Các nhân viên đi khảo sát đã phát phiếu cho 13.648 người tiêu dùng và gần 2.000 điểm bán, theo hình thức online và offline, ở 60 tỉnh, thành trên cả nước.

Kết quả ban đầu có 689 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn. Sau đó, Hội Doanh nghiệp HVNCLC cùng 77 cơ quan chức năng của 37 tỉnh, thành xác minh, đối chiếu, đánh giá việc tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp để chọn ra 524 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu Chứng nhận “Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2022” do người tiêu dùng bình chọn.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC cho biết, hội hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững bằng chính chất lượng hàng hoá của mình, “Hội Doanh nghiệp HVNCLC sẽ tập trung nhiều hơn trong hỗ trợ doanh nghiệp ngày càng chuyên nghiệp hơn, tận tâm hơn trong việc tự xây dựng hệ thống tiêu chuẩn, tự nâng cao khả năng đạt các bản nghiên cứu thị trường của mình”.

Đông Hường  
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Xem thêm